Bài giảng Nghiên Cứu Thị Trường

. Nghiên cứu khách hàng . Khách hàng quyết định sự tồn t?ic?a doanh nghiệp . Mục tiêu: hiểu biết khách hàng, nhu cầu, thị hiếu, l-ợng cầu . a. Xác định khách hàng b. Những yếu tố ảnh h-ởng đến quyết định mua hàng c. Phân tích các thói quen mua hàng . Của ng-ời tiêu dùng . Của doanh nghiệp

pdf84 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2367 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài giảng Nghiên Cứu Thị Trường, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan