Bài tập quản trị marketing

- Là sản phẩm mang hương vị đặc trưng của rượu cần của người Bana. - Nhãn hiệu ĐAM SAN dễ nhớ. - Bao bì thuận tiện cho việc vận chuyển, làm quà tặng.

ppt19 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2347 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài tập quản trị marketing, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhóm C2 1. Nguyễn Văn Tùng – Giám đốc. 2. Bùi Hùng Cường – Phó giám đốc. 3. Châu Văn Việt – Phó giám đốc. 4. Hoàng văn Hải – Phó giám đốc GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Tiền thân là nhà máy bia rượu miền Nam. Tháng7/2003 phát triển thành Tổng công ty bia rượu nước giải khát Sài Gòn Dẫn đầu ngành sản xuất bia rượu cả nước. Hiện nay công ty có 28 thành viên GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Là sản phẩm mới của công ty. Rượu cần ĐAM SAN ngây ngất men rừng! Rượu cần là sản vật, nghi vật, lễ vật của Tây Nguyên Nguyên liệu làm rượu chính gạo nếp, hạt bobo, kê gạo tẻ, sắn và men rượu là lá cây, rễ cây rừng 2 1 3 4 PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ ĐỊNH GIÁ 5 CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN MÔI TRƯỜNG MARKETING 6 HỆ THỐNG PHÂN PHỐI Giôùi thieäu PowerPoint Trang 1 / 8 MÔI TRƯỜNG MARKETING 1 2 Phân tích môi trường vĩ mô Phân tích môi trường vi mô Phân tích môi trường vĩ mô 1 Nhân khẩu học 2 3 Văn hoá Kinh tế 4 Chính trị - pháp luật MÔI TRƯỜNG NHÂN KHẨU HỌC Dân số Việt Nam trẻ và tăng nhanh(0.3%/năm) Dân số Kon Tum năm 2008 có gần 400 ngàn người với gần 22 dân tộc cùng sinh sống MÔI TRƯỜNG VĂN HOÁ -Nhiều lễ hội -Thích tụ họp bên bạn bè và gia đình -Người tiêu dùng Việt Nam bình thường thì uống ít nhưng khi uống thì uống không ít MÔI TRƯỜNG KINH TẾ Thu nhập dân chúng tăng lên. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch: tăng dần tỷ trọng công nghiệp - xây dựng, dịch vụ và giảm dần tỷ trọng nông - lâm - thuỷ sản. MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ - PHÁP LUẬT Hiện nay nước ta thực hiện chính sách mở cửa thị trường. Thuế TTĐB cao đối với ngành sản xuất rượu trong nước sẽ gây ra những khó khăn trong sản xuất, tiêu dùng. Phân tích môi trường vi mô PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG -Tiêu thức để phân khúc. + Giới tính. + Độ tuổi + Thu nhập Phân khúc thị trường ĐAM SAN chọn chủ yếu là nam giới, có độ tuổi trên 18, thu nhập ổn định ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG Slogan:"Rượu cần ĐAM SAN ngây ngất hương rừng". Rượu ĐAM SAN sử dụng những nguyên liệu truyền thống của người Bana qua công nghệ tiên tiến của Nhật Bản giữ nguyên hương vị đặc trưng. Đặc sản của Tây Nguyên CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ ĐỊNH GIÁ - Là sản phẩm mang hương vị đặc trưng của rượu cần của người Bana. - Nhãn hiệu ĐAM SAN dễ nhớ. - Bao bì thuận tiện cho việc vận chuyển, làm quà tặng. - Sử dụng giá thâm nhập thị trường: + Loại 500ml có giá 15000Đ. + Loại 250ml có giá 8000Đ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN Đẩy mạnh quảng cáo trên tivi, báo. Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng trực tiếp rộng khắp. Tập trung bán nhiều ở các khu du lịch. HỆ THỐNG PHÂN PHỐI KẾT LUẬN Đây là một sản phẩm mới đầy tiềm năng. Qua các chiến lược trên ĐAM SAN có thể khẳng định được tên tuổi của mình Chuaån bò trình dieãn Trang 7 / 13
Tài liệu liên quan