Bài thảo luận Hệ thống nhận diện và đối thoại thương hiệu

(Bản scan) Hệ thống nhận diện thương hiệu là các yếu tố mà qua đó khách hàng có thể nhìn nhận, nghe thấy và cảm nhận được về doanh nghiệp cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu có vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở nên một phần của văn hóa Công ty. Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một công cụ quảng bá Thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.

pdf33 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 2232 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài thảo luận Hệ thống nhận diện và đối thoại thương hiệu, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên