Big Book Of Internet Marketing

Không ñược tái bản, lưu trữ tài liệu này trong các hệ thống tìm kiếm. Không ñược chuyển thành bất cứ dạng nào hoặc truyền tải dưới mọi phương thức: ñiện tử, cơ học, sao chép, thu băng, scan bất kỳ phần nào của ấn phẩm này; trừ phi có sự cho phép theo ðiều 107 hoặc 108 Luật Bản Quyền Mỹ, sự ñồng ý dưới dạng văn bản của nhà xuất bản hoặc ủy quyền xuất bản thông qua việc trả phí bản quyền. Giới hạn hoặc trách nhiệm/ Từ chối việc bảo ñảm: Mặc dù nhà xuất bản và tác giả ñã cố gắng trong việc biên tập cuốn sách này, họ không có bất kỳ sự ñảm bảo nào cho ñộ chính xác và hoàn thiện của nội dung trong cuốn sách và ñặc biệt là từ chối bất kỳ sự bảo ñảm bao hàm nào về khả năng thương mại hay phù hợp với mục ñích cụ thể nào.

pdf41 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 1532 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Big Book Of Internet Marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Big Book Of Internet Marketing “CÁCH KIẾM TIỀN KHI BẠN ðANG NGỒI Ở NHÀ VÀ XEM CHƯƠNG TRÌNH TIN TỨC VỚI NHỮNG TIN TỨC MAKETING HIỆN TẠI” Dành tặng bởi Ewen Chia www.InternetMarketer.com Khám phá công thức ñơn giản ñể kiếm tiền mỗi lúc bạn muốn mà không cần bất kỳ thứ gì quá phức tạp. Hầu hết các thứ ñều ñược làm sẵn cho bạn. Bạn chỉ cần hành ñộng. Và ñiều tuyệt vời nhất là bạn có thể làm ñiều ñó bao nhiêu lần tùy ý! Biên dịch bởi EasyMedia Group & Babylons JSC www.easymedia.vn 2 Không ñược tái bản, lưu trữ tài liệu này trong các hệ thống tìm kiếm. Không ñược chuyển thành bất cứ dạng nào hoặc truyền tải dưới mọi phương thức: ñiện tử, cơ học, sao chép, thu băng, scan bất kỳ phần nào của ấn phẩm này; trừ phi có sự cho phép theo ðiều 107 hoặc 108 Luật Bản Quyền Mỹ, sự ñồng ý dưới dạng văn bản của nhà xuất bản hoặc ủy quyền xuất bản thông qua việc trả phí bản quyền. Giới hạn hoặc trách nhiệm/ Từ chối việc bảo ñảm: Mặc dù nhà xuất bản và tác giả ñã cố gắng trong việc biên tập cuốn sách này, họ không có bất kỳ sự ñảm bảo nào cho ñộ chính xác và hoàn thiện của nội dung trong cuốn sách và ñặc biệt là từ chối bất kỳ sự bảo ñảm bao hàm nào về khả năng thương mại hay phù hợp với mục ñích cụ thể nào. Xin vui lòng chú ý rằng phần lớn nội dung trong tác phẩm này là kinh nghiệm cá nhân và những bằng chứng riêng lẻ. Mặc dù tác giả và nhà xuất bản ñã cố gắng hết sức ñể hoàn thiện nội dung của hướng dẫn này, họ sẽ không chịu trách nhiệm về các lỗi và thiếu sót. ðồng thời, bạn dùng các thông tin này nếu nó phù hợp với bạn và nên tự chịu trách nhiệm về ñiều ñó. Tình huống hiện tại của bạn có thể không hoàn toàn tương ứng các ví dụ ñược minh họa ở ñây; trên thực tế, chúng sẽ không giống như vậy và bạn cần phải ñiều chỉnh khi sử dụng các thông tin và gợi ý trong này. Cả tác giả hay nhà xuất bản ñều không có nghĩa vụ ñối với bất kỳ tổn thất về lợi nhuận hay bất kỳ sự mất mát nào về mặt thương mại, bao gồm nhưng không giới hạn các tổn thất mang tính ñặc biệt, ngẫu nhiên hay mang tính chất hậu quả. Bất kỳ nhãn hiệu, tên dịch vụ, tên sản phẩm, ñặc tính sản phẩm ñều là tài sản của người sở hữu và chỉ dùng cho tham khảo. Cuốn sách này sẽ giúp bạn những gì? ðây là một hệ thống ñơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng ñể tạo ra dòng thu nhập mới trong một thị trường “ngách” với thời gian ít hơn 1 giờ ngay tại nhà mình. Nhưng, trước tiên bạn phải học cách kỳ vọng vào thành công. Khi bạn kỳ vọng vào thành công, bạn sẽ bắt ñầu tìm kiếm những cơ hội ñể kiếm tiền, trong khi những người khác chỉ chăm chăm nhìn vào những trở ngại trước mắt mà họ không thể vượt qua. Bất cứ khi nào bạn nhận thấy có ai ñó kêu ca rằng họ không kiếm ñược tiền trên mạng, ñó là bởi vì họ ñã bỏ phí sức lực của mình vào những tình huống ngoài tầm kiểm soát của họ. Hãy quên ñi những tin tức về trình trạng trì trệ của nền kinh tế hay việc mọi người cắt giảm tiêu dùng. Mặc dù ñiều ñó có thể ñúng, trong một chừng mực nào ñó. Việc tin vào những gì các phương tiện truyền thông nói cho bạn về tình trạng kinh doanh trên thế giới có thể ảnh hưởng nghiêm trọng ñến nguồn thu nhập của bạn một cách tiêu cực. Bằng cách nào ư? Trước hết, dù có tin hay không, thì cuộc sống hiện tại bạn ñang theo ñuổi chính là kết quả của cuộc sống mà bản thân bạn ñã từng kỳ vọng. Hay nói một cách khác, thế giới vận hành theo cách mà bạn nhận thức sự vận hành của nó. Nếu bạn tin rằng nền kinh tế ñang chậm lại và mọi người ñang tiết kiệm chi tiêu thì ñiều ñó sẽ ngăn cản bạn làm những ñiều cần thiết ñể kiếm tiền, vì bạn nghĩ rằng sản phẩm của mình sẽ không bán ñược. Bạn luôn luôn kiếm ñược tiền cho dù nền kinh tế ñang vận hành như thế nào. Tôi lựa chọn cách nhìn thế giới này như một cơ hội lớn. Trong khi nhiều người ñang gặp rắc rối vì họ tin rằng một nền kinh tế trì trệ khiến mọi người khốn ñốn, thì tôi dành 1 hoặc 2 tiếng ñồng hồ ngồi trước máy tính của mình và kiếm tiền mà không cần bất kỳ thứ gì khác. Tôi chỉ cần một vài tiếng ñồng hồ ñể viết ra cuốn sách này và cũng tương tự với những cuốn sách khác. Sau ñó chỉ cần ngồi ở nhà và thu tiền từ tất cả chúng. ðiều này không hề là giả dối! Tôi chỉ kỳ vọng thu ñược tiền từ thời gian tôi bỏ ra ñể kiếm tiền. Nếu bạn hy vọng kiếm ñược tiền và hành ñộng khi các cơ hội xuất hiện (bởi vì bạn mong ñợi các cơ hội xuất hiện), thì bạn sẽ có ñược những khoản lợi nhuận trong khi những người xung quanh không có, bởi vì cuộc sống của họ lệ thuộc vào nó. Nếu bạn tin rằng nền kinh tế ñang thắt chặt và bằng việc hạn chế chi tiêu, bạn cũng ñang tự khiến mình khốn ñốn. Bởi vì, thế giới sẽ chỉ cho bạn thấy thực tế kiếm tiền là khó khăn và nó ñang vượt quá tầm với của bạn, nếu bạn ñã kỳ vọng như vậy. ðiều này không phải là sự lừa dối thần bí gì ñó. Trí óc của bạn sẽ xác ñịnh xem liệu bạn sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của mình trong ngày hôm nay hay chỉ ngồi ở nhà lặng lẽ với hy vọng mong manh rằng thế giới bên ngoài sẽ thay ñổi. Thế giới bên ngoài (mọi thứ bên ngoài trí não và cơ thể của bạn) sẽ hoạt ñộng như nó vốn thế. Bạn không thể ñiều khiển ñược nó. Cái mà bạn có thể ñiều khiển ñược là bạn sẽ hành ñộng như thế nào trong thế giới này. Thế giới sẽ luôn luôn (theo cách này hay cách khác) chỉ ra cho bạn chính xác những gì bạn mong nhìn thấy. ðó thực sự là một ý nghĩ kinh hoàng, vì vậy phải cẩn thận với những ñiều mà bạn mong nhìn thấy, bởi vì bạn sẽ thấy ñiều ñó theo cách này hay cách khác. Trong lúc bạn ñang ñọc cuốn sách này, bạn cũng có thể bắt ñầu tìm kiếm một cách thức nào ñó ñể kiếm tiền mỗi ngày thay vì chỉ chắp tay và hy vọng sếp sẽ không sa thải mình, giá thực phẩm ngừng tăng hay giá gas ñừng lên tới mức $7 - $10 một thùng. Bạn không thể kiểm soát ñược những ñiều ñó. Hãy tập trung vào những gì mà bạn có thể kiểm soát ñược và bắt ñầu kỳ vọng vào những ñiều tốt ñẹp ñến với bạn. Bạn không phải là nạn nhân, do ñó ñừng hành ñộng như một nạn nhân và trông chờ vào ân huệ của thế giới bên ngoài. Hãy bắt ñầu hành ñộng như bạn có quyền có những ñiều tốt ñẹp nhất. Và ñể mang những ñiều tốt ñẹp ñó ñến với cuộc sống của mình, thì bạn cần phải làm những việc bạn biết. Và khi mà những ñiều tuyệt vời bắt ñầu ñến với bạn, ñừng tỏ ra ngạc nhiên, hãy nói với chính mình rằng… “ðiều này xảy ñến với những người xứng ñáng. ðó là tôi.” Vì thành công của bạn! Biên dịch bởi EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn 6 1. Hãy kiếm tiền. ðừng bào chữa! Tình hình thế giới hiện nay như thế nào  Chiến tranh kéo dài  Mọi người ñang bị sa thải  Chi phí sinh hoạt tăng lên  Giá gas tăng ñiên cuồng  Giá thực phẩm ñang ngoài tầm kiểm soát  Nền kinh tế ñang trì trệ  Ngày càng có nhiều người mắc nợ  Vân vân… Mọi người thực sự không thể vui ñùa trước những tình huống ñó. Họ có những rắc rối (thực sự hay chỉ là nhận thấy), và bất kỳ ai có rắc rối tệ hại ñều muốn có một giải pháp. Là một nhà tiếp thị, công việc của bạn là cung cấp những giải pháp và kiếm ñược tiền. Hầu hết mọi người ñều chú tâm ñến những gì các phương tiện truyền thông nói về chi phí sinh hoạt hay giá gas tăng. ðiều này khiến họ, hoặc là muốn kiếm thêm tiền ñể xóa ñi sự căng thẳng về giá cả…hoặc là cố gắng tìm cách tiết kiệm tiền ñể vượt qua giai ñoạn khó khăn. Là một nhà tiếp thị, bạn ñang ở vị thế vừa có thể giúp ñỡ ñược người khác vừa có thể kiếm tiền. Chỉ cần một sự khởi ñầu. Hãy chú ý ñến những tin tức và sự kiện gần ñây. Những cửa hàng mới chi rất nhiều tiền và thời gian cho quảng cáo về những vấn ñề nhất ñịnh. Những vấn ñề mà bạn có thể mau chóng kiếm ñược tiền từ ñó. Họ cũng thường xuyên sử dụng nỗi sợ hãi ñể thu hút mọi người ñọc câu chuyện của họ. Hãy ñặc biệt chú tâm vào những ñiều mà giới truyền thông khiến mọi người trở nên hỗn loạn, tức giận hay lúng túng. Tiền luôn có thể kiếm ñược bất cứ lúc nào mọi người cảm thấy không thoải mái và các phương tiện truyền thông làm rất tốt việc này, làm mọi người khó chịu, cho dù họ không nên làm thế. Mọi người sẽ luôn luôn trả tiền ñể ñược thoải mái trở lại. Là một nhà tiếp thị, công việc của bạn khi ñó là bán sản phẩm ñịnh kỳ. Bạn không cần phải lo lắng về ñiều mà khách hàng thực sự cần ở sản phẩm bạn ñang bán. Nếu bạn nhìn thấy một tình huống mà người ta có thể mua thứ gì ñó thì hãy bán nó cho họ và kiếm tiền. ðiều ñó tùy thuộc vào mỗi cá nhân trong việc quyết ñịnh xem họ sẽ mua thứ gì. ðừng bao giờ nghĩ xấu về kiếm tiền Mọi người có quyền thực hiện tinh thần trách nhiệm của riêng họ. Nếu họ không có tinh thần trách nhiệm của riêng mình và mua thứ gì ñó mà họ thực sự không cần thì bạn cũng chẳng cần quan tâm ñến ñiều ñó. Bạn chỉ cần kiếm tiền và ñể mặc họ tự giải quyết với chính mình. Bạn không phải là người trông trẻ. Bạn là một nhà tiếp thị. Tôi nói ñiều này bởi vì: ñiều cốt lõi khiến một nhà tiếp thị khó kiếm ñược tiền là cảm giác họ cần phải quan tâm một cách riêng tư nhất ñến từng khách hàng và chỉ có thể bán thứ tốt nhất trong những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, trong khi thực tế là chẳng có thứ như vậy. Biên dịch bởi EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn 8 ðiều bạn thực sự ñang làm là tự làm khó cho bản thân mình, bởi vì bạn e sợ thành công trong một vài mức ñộ nào ñó. Việc tự nói với bản thân bạn rằng bạn sẽ không bán một sản phẩm nào ñó, bởi vì bạn nghĩ là người ta sẽ không mua chính là một cách bạn tự hủy hoại mình. Là một nhà tiếp thị, công việc của bạn là giới thiệu sản phẩm sao cho nó thực sự lôi cuốn với khách hàng và khiến họ mua nó. Việc chỉ có thế. Nếu một người sau ñó thực sự tin rằng họ không thể mua thứ gì ñó từ bạn hay qua bạn, thì ñó là lúc nên hoàn lại tiền, nhưng ñiều ñó không có nghĩa bạn không nên bán nó cho họ lúc ñầu. Công việc của bạn là bán hàng. Hãy kiếm tiền và ñừng cảm thấy tội lỗi vì ñiều ñó. Tôi không nói rằng bạn nên bán cho mọi người bất kỳ thứ gì lừa gạt họ. Không hề, tất cả những gì tôi nói là bạn nên tạo ra hay tìm kiếm một sản phẩm ñể bán và không tự trở thành người ñảm bảo cho sự hài lòng và thoải mái của khách hàng. ðiều mà tôi vừa chia sẻ chính là lý do tại sao một số nhà tiếp thị thường cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn trong khi những người khác lại ñau khổ và sống trong một mớ bòng bong. Hãy kiếm tiền. Nuôi sống gia ñình. Sống cuộc sống mà bạn mong muốn và ñừng có bất kỳ sự bào chữa nào trong suốt quá trình ñó. 2. Vậy tôi sẽ kiếm tiền như thế nào? ðiều ñó thực sự rất ñơn giản. Bạn muốn biến nội dung PLR (Private Label Right – Quyền nhãn hiệu cá nhân) trở thành một chủ ñề “hot”, và bán nội dung ñược chuyển ñổi lại mục ñích ñó dưới dạng một hệ thống cho một nhà tiếp thị khác, hoặc tự cung cấp nội dung ñó cho khách hàng của bạn. Tôi có thể nhìn thấy bạn gãi gãi ñầu. ;-) ðể tôi cho bạn một ví dụ. Ngày nay, nếu bạn bật kênh tin tức trong vòng 5 phút, bạn sẽ nghe thấy tại sao giá gas có thể tăng lên hơn $4.00 một gallon mà không hề có dấu hiệu nào trước ñó báo hiệu nó sẽ tăng như vậy. ðó quả thực là một tin xấu. Nhưng tin tốt lành là hầu như luôn có một PRL và/hoặc sản phẩm liên kết từ việc tiết kiệm tiền gas. Hãy tìm kiếm ClickBank.com và các mạng lưới liên kết khác (affiliate networks). Một khi bạn ñã có những sản phẩm liên kết trong mạng lưới thì tất cả những ñiều bạn cần làm là một vài thông tin PLR về việc tiết kiệm gas. ðây là mô hình cơ bản… 1. Chú ý ñến những sự kiện gần ñây hay ñược nhắc ñến trên các phương tiện truyền thông. Họ ñang mang ñến những sản phẩm cụ thể và những thông tin dễ dàng có thể ñược kiểm tra và rất ñáng tin cậy. 2. Tìm ra một sản phẩm liên kết hoặc một sản phẩm PLR với chủ ñề “hot” tương tự. Các sản phẩm liên kết hoặc PLR không nhất thiết phải gắn chặt vào sự kiện nổi bật hiện tại nhưng chúng nhất ñịnh phải hữu ích. 3. Biến sản phẩm PLR ñó thành một hệ thống tự ñộng tạo ra sự dẫn ñầu và doanh thu. 4. Bán hệ thống ñó cho các nhà tiếp thị khác và/hoặc bạn có thể tự sử dụng nó. Bạn có thể làm tất cả những ñiều ñó trong vòng 1 giờ ñồng hồ bởi vì hầu hết các nội dung ñã ñược viết sẵn cho bạn. Bạn chỉ cần sắp xếp lại theo một hệ thống liền mạch hoặc như một cái phiễu. 3. Trong thực tế, hệ thống ñó như thế nào? ðây sẽ là một trong những phần dài nhất, bởi vì nó ñòi hỏi sự giải thích trước khi bạn có thể hiểu ñược chính xác quá trình sẽ như thế nào. ----- Bước 1: Chú ý ñến những sự kiện gần ñây ñể phát hiện ra một thị trường tiềm năng cần ñược khai phá. Thêm một lần nữa, không cần thiết phải có một sản phẩm PLR ñi liền với các sự kiện hiện tại, nhưng sản phẩm ñó phải hữu ích. ðặc biệt là khi ngày càng có nhiều người (do chiến tranh hoặc do tình hình kinh tế) ñang chú ý hơn tới những tin tức hàng ñầu ñang diễn ra trên thế giới. Chỉ cần nhắc ñến một ñiều gì ñó, giới truyền thông sẽ ngay lập tức xoay quanh nỗi sợ hãi và những cảm xúc của mọi người. Vì thế, họ chính là cái mỏ vàng với những thông tin chứa ñầy cảm xúc mà bạn có thể sử dụng làm nguồn tài liệu trong kinh doanh. Trong số những trang truyền thông ñược liệt kê dưới ñây, bạn sẽ thường xuyên tìm thấy một hộp tìm kiếm (search box) nằm gần ñầu trang nhất. Khi bạn tìm thấy một chủ ñề nóng hổi, một sản phẩm PLR và một chương trình liên kết sẽ ñi liền với nó, hãy tìm kiếm thông tin về chủ ñề ñó trong các trang web ñược liệt kê phía dưới ñây. Hãy nhìn cách mà họ trêu ñùa nỗi sợ hãi của mọi người và hãy ñứng ở góc ñộ với những tài nguyên trong kinh doanh mà bạn tạo ra. Các nhà báo sử dụng góc nhìn này vì một lý do. Nó hiệu quả. Dù bạn làm cho mọi người cảm thấy tốt ñẹp hay tồi tệ, chỉ cần làm cho họ cảm thấy một ñiều gì ñó và gắn những cảm xúc ñó với bất cứ thứ gì mà bạn ñang cung cấp. Dưới ñây là danh sách các trang web: Newspapers By State Có lẽ như vậy ñã ñủ ñể bắt ñầu. Hãy chú ý ñặc biệt rằng có ñiều gì ñó trong bản tin không có nghĩa là ñiều ñó ñủ quan trọng ñể khiến mọi người mua những sản phẩm về nó. Một sản phẩm ñể tiết kiệm tiền gas là quá dễ dàng. Hãy cố gắng hơn nữa và gắn liền vấn ñề với ñiều thường xuyên tác ñộng ñến mọi người ở mức ñộ cá nhân, và hãy nhớ sử dụng những chức năng của các trang tin tức ñể tìm kiếm những thông tin gây cảm xúc mà bạn có thể sử dụng nhằm phục vụ cho việc bán hàng. Những nhà báo chuyên nghiệp ñã dành thời gian chỉnh sửa câu chữ ñể khiến mọi người quan tâm ñến nó. Nếu vậy, tại sao ta lại lãng phí những nỗ lực ấy? Bước 2: Hãy túm lấy một cái PLR và các sản phẩm liên quan ñể phát triển một chủ ñề mà mọi người ñều ñang nghĩ ñến. Nếu bạn có thể tìm ra một sản phẩm có liên quan ñến một chủ ñề ñang nóng hổi khiến tất cả mọi người phải bàn luận thì bạn thật là tuyệt vời. Nếu không, bạn chỉ cần tìm kiếm một thị trường ngách mà tất cả những người làm thị trường khác cũng ñang tìm kiếm. Hãy nhớ rằng, những người tiếp thị, những người ñang cố gắng sắp xếp các hệ thống cạnh nhau ñể kiếm tiền, cũng chính là khách hàng của bạn. ðiều ñó cho bạn thấy cách tìm kiếm những người sẵn sàng chớp lấy cơ hội tiêu tiền, ñể mua ñúng loại hàng hóa ñược cung cấp. Và ñiều ñó hoàn toàn xứng ñáng cho tôi dành ra các trang từ 39 ñến trang 50 ñể bàn về những “thị trường sốt dẻo”. Quyền phủ nhận thông tin: ðiều này thực sự rất quan trọng. Hầu hết tất cả các sản phẩm PLR ñều ñi kèm với danh sách các quyền ñược gắn kèm theo. Bạn phải chú ý tới các quyền này khi chúng áp dụng vào hệ thống, mà tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy trong bản báo cáo này. ðây là những quyền căn bản mà bạn cần phải có. Các quyền: [YES] Có thể ñược sử dụng như là nội dung của trang web [YES] Có thể ñược sửa chữa toàn bộ và Tên của bạn ñược ñề trên ñó [YES] Có thể ñược dùng kèm với các sản phẩm khác. [YES] Có thể ñược xem như hàng khuyến mại. [YES] Có thể ñược thêm vào trang thành viên. [YES] Có thể bán Quyền tái phân phối – TÙY CHỌN [YES] có thể bán Quyền tái phân phối chính. [NO] Có thể bán Quyền nhãn hiệu cá nhân [YES] Có thể ñược bán. [YES] Có thể ñược bỏ ñi. Tôi ñã tô màu 4 quyền chọn quan trọng nhất mà hệ thống này có liên quan tới. Nếu bạn không chọn ít nhất 3 quyền chọn này thì bạn không thể sử dụng nội dung ñó theo cách ñược miêu tả ở ñây. Việc bán lại quyền in ấn là một tùy chọn và bạn không phải bán ñi hệ thống mà mình tạo ra cho một nhà tiếp thị khác. Bạn có thể giữ nó cho chính mình và tạo ra lợi nhuận (tôi khuyến khích ñiều này). Ít nhất thì bạn cũng cần những quyền sau ñây: [YES] Có thể ñược bỏ ñi. [YES] Có thể ñược sử dụng như nội dung của trang web [YES] Có thể ñược sửa chữa toàn bộ và Tên của bạn ñược ñề trên ñó. Nếu bạn không chọn những quyền này thì bạn ñừng bao giờ nghĩ tới việc sử dụng những nội dung ñó, thậm chí, bạn có thể dính vào những rắc rối về quyền tác giả. Nếu bạn không thấy chắc chắn, hãy luôn hỏi chủ sở hữu của trang web ñó. Dưới ñây là danh sách các trang PLR: Hoặc ñơn giản chỉ cần tra trên Google cụm từ: “niche + plr” Chú ý: Nếu bạn ñang tìm kiếm một sản phẩn PLR về một chủ ñề nào ñó và bạn không chắc chắn một trang web nào ñó có cung cấp thông tin về chủ ñề ñó hay không, hãy liên hệ với chủ trang web và hỏi họ trước khi bạn ñăng ký tài khoản. Dưới ñây là danh sách các trang ñể tìm kiếm các sản phẩm liên kết: Bạn có thể tìm thấy nhiều hơn bằng cách tìm kiếm trong “các mạng liên kết” trên Google. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm liên kết ñể kết hợp với bất kỳ một sản phẩm PLR nào và một chủ ñề nào ñó mà bạn có thể nghĩ ñến. Cách thức ñể ghi nhớ là: bạn chỉ muốn tập trung vào những sản phẩm ñang là giải pháp cho những vấn ñề tác ñộng ñến tất cả mọi người ở mức ñộ cá nhân. Mọi người không mấy khi xem lại các sản phẩm mà họ không có cảm xúc gì với nó. Hãy ghi nhớ lấy ñiều ñó. _ _ _ _ Bước 3: Tạo ra một thế hệ ban ñầu và bán hệ thống ñó ðiều này dễ hơn là chúng ta tưởng. Về cơ bản, nó chỉ có 3 phần liên quan và nó tương tự như sau…. • Tạo một trang web ñông ñúc có thể tác ñộng ñến cảm xúc của mọi người (trang giải trí), khiến họ không muốn cung cấp tên và ñịa chỉ email của mình. Một trong những chủ ñề mà bạn thấy ñược thảo luận trên truyền hình và trên báo chí rất nhiều là hành vi trộm cắp danh tính (identity theft). Bởi vì các phương tiện truyền thông không ngừng nhắc nhở mọi người về sự nguy hiểm của hành vi trộm cắp danh tính, bạn có thể dễ dàng bỏ túi một số tiền. Tôi sẽ làm gì ... Biên dịch bởi EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn 16 Ghé qua các trang web tin tức và tìm kiếm thông tin về hành vi trộm cắp danh tính như : MSNBC News - Identity Theft Khai thác qua câu chuyện của họ, ñể tìm thấy bất kỳ khía cạnh nào bạn có thể sử dụng trong trang giao dịch của bạn nhằm thu hút mọi người. Sau ñó, bạn có thể dùng một số sản phẩm PLR về hiện tượng này và bạn sẽ có kết quả tốt. Bạn có thể sử dụng nội dung từ một trong những báo cáo như một phần thưởng cho những người ñăng ký trên trang giao dịch của bạn, sau ñó bán chúng cho các báo cáo khác. Các phương tiện truyền thông là một mỏ vàng những thông tin và ý tưởng về các chủ ñề mà chúng ta sẽ bán. Những tiêu ñề mẫu… "Bạn sẽ ñể một kẻ hoàn toàn xa lạ lái xe của bạn tới nhà bạn, rồi hắn ta có thể hôn vợ của bạn và nói với lũ con bạn hãy gọi hắn là bố?” "Tất nhiên là bạn không bao giờ. Vật tại sao bạn lại có thể ñể ñể 1 gã lạ hoắc giả danh là bạn và mở vô số tài khoản ngân hàng dưới tên của bạn?” Và trang thông tin của bạn có thể tiếp tục nói về việc ñánh cắp danh tính của ai ñó dễ dàng tới mức nào, và bạn sẽ ñưa ra những chứng cớ hoàn toàn miễn phí. ðó là lý do tại sao tôi ñề nghị bạn nên có nhiều hơn một sản phẩm về trộm cắp danh tính. Như vậy bạn có thể cung cấp một số thông tin về một sản phẩm trực tiếp thông qua trang web và mọi người có thể nhìn thấy thông tin ñó ngay lập tức khi họ cung cấp tên và ñịa chỉ email. Sau ñó bạn có thể bán cho họ toàn bộ sản phẩm. ----- Một trong những ñiều tuyệt vời của việc sao chép các thông ñiệp bán hàng của bạn từ những thông tin giới truy
Tài liệu liên quan