Cách vào facebook : Đổi DNS để vào facebook

DNS là từ viết tắt trong tiếng Anh của Domain Name System, là Hệ thống tên miền được phát minh vào năm 1984 cho Internet, chỉ một hệ thống cho phép thiết lập tương ứng giữa địa chỉ IP và tên miền. Hệ thống tên miền (DNS) là một hệ thống đặt tên theo thứ tự cho máy vi tính, dịch vụ, hoặc bất kì nguồn lực tham gia vào Internet. Nó liên kết nhiều thông tin đa dạng với tên miền được gán cho những người tham gia. Quan trọng nhất là, nó chuyển tên miền có ý nghĩa cho con người vào số định danh (nhị phân), liên kết với các trang thiết bị mạng cho các mục đích định vị và địa chỉ hóa các thiết bị khắp thế giới.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1437 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Cách vào facebook : Đổi DNS để vào facebook, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Cách vào facebook : Đổi DNS để vào facebook Cách vào facebook hôm nay Vtech360 chia sẻ, đó là đổi DNS để vào facebook, so với sửa file host để vào facebook, thì đổi DNS cũng đơn giản, hiệu quả không kém. Cách vào facebook : Đổi DNS để vào facebook Cách vào facebook : Đổi DNS để vào facebook DNS là gì, tại sao phải đổi DNS để vào Facebook DNS là từ viết tắt trong tiếng Anh của Domain Name System, là Hệ thống tên miền được phát minh vào năm 1984 cho Internet, chỉ một hệ thống cho phép thiết lập tương ứng giữa địa chỉ IP và tên miền. Hệ thống tên miền (DNS) là một hệ thống đặt tên theo thứ tự cho máy vi tính, dịch vụ, hoặc bất kì nguồn lực tham gia vào Internet. Nó liên kết nhiều thông tin đa dạng với tên miền được gán cho những người tham gia. Quan trọng nhất là, nó chuyển tên miền có ý nghĩa cho con người vào số định danh (nhị phân), liên kết với các trang thiết bị mạng cho các mục đích định vị và địa chỉ hóa các thiết bị khắp thế giới. Hiểu đơn thuần, nếu bạn thay DNS, khi bạn kết nối tới Facebook, thì bạn sẽ được trỏ tới DNS kia trước xong mới trỏ đến Facebook. Đây là cách vào facebook khá hữu hiệu. Hướng dẫn đổi DNS để vào Facebook thành công Với máy tính đang chạy hệ điều hành Windows Xp Bước 1: Mở Network Conections: Cách 1: vào Start -> Setting -> Network Conections Cách 2: Vào start –> run –> gõ vào ncpa.cpl –> Ok Bước 2: Nhấn chuột phải vào biểu tượng kết nối mạng đang sử dụng và chọn Properties: Khi hiện ra 1 bảng , bạn nhấp đúp chuột vào internet Protocol (TCP/IP) (hoặc nhấp 1 lần chuột vào Internet Protocol (TCP/IP) rồi chọn Properties) Bước 3:. Khi một cửa sổ khác lại hiện ra, bạn click chọn vào dòng chữ Use the Following DNS Sever addresses Và điền dãy ip này vào:  8 8 8 8  8 8 4 4 Hoặc 208 67 222 222 208 67 220 220 Với máy tính đang chạy hệ điều hành Windows 7 và Windows 8 Click phải vào biểu tưởng network connection như hình dưới: Cửa sổ mới hiện ra, bạn click vào change adapter settings: Click phải vào biểu tượng kết nối đang sử dụng, sau đó chọn properties: Tiếp đó click đúp vào internet Protocol version 4. Đang xài Xp nên không lấy hình bên Win 7 được, mượn tạm hình của bác Seoandmore.net nhé Cửa sổ mới hiện ra bạn click chọn vào dòng chữ Use the Following DNS Sever addresses. Sau đó nhập ip dns server vào 2 ô dưới cùng giống như trong hình: 8 8 8 8 8 8 4 4 Hoặc 208 67 222 222 208 67 220 220 Đổi DNS để vào facebook nhanh chóng với phần mềm DNS Jumper  Tải về DNS Jumper 1.0.4 Cách dùng rất đơn giản, sau khi tải và cài đặt, mở phần mềm DNS Jumper lên, chọn dải IP mong muốn và nhấn Apply Chúc bạn lướt Facbook vi vu !