Dạng đề thi tuyển dụng vào ngân hàng AnBinh bank

Ngân hàng này thi 2 phần: Phần 1: IQ- tiếng Việt: 20 câu/15 phút Phân 2: Nghiệp vụ: 10 câu/120 phút Câu 1: Theo bạn đối với nhóm khách hàng cá nhân ở Hải Phòng, nhóm nào có nhiều tiền và swr dụng nhiều dịch vụ ngân hàng. Cho ví dụ? Câu 2: Trong nhóm khách hàng doanh nghiệp thì đâu là nhóm khách hàng mục tiêu của các ngân hàng cổ phần? Cho ví dụ. Câu 3: Khi là nhân viên của AB, bạn swr dụng lợi thế nào của bản thân và ngân hàng để bán hàng? Câu 4: Khi được giao phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu, bạn lấy thông tin ở đâu? phân tích thế nào để có khách hàng mục tiêu? Câu 5: Lập một kế hoạch bán hàng trong 1 tháng để trình cấp quản lý phê duyệt. Câu 6: Chọn 2 nội dung mà bạn cho là quan trọng nhất khi thẩm định cho vay đối với khách hàng cá nhân. Câu 7: Khi cho vay tài trợ khách hàng trước giao hàng theo L?C xuất khẩu có tiếp tục cho vay tài trợ sau giao hàng trên chính L/C này được ko? Tại sao? Câu 8: Ví dụ về cấu trúc một sản phẩm mở L/C nhập khẩu và cho vay tín dụng với L/C này và với các điều kiện cụ thể. Câu 9: Khi được giao quản lý KH doanh nghiệp, để biết tình hình kinh doanh hàng tháng cần thu thập tài liệu và thông tin nào? Câu 10: 1 bài tập kế toán đơn giản. Cho minh mấy cái hệ số và bảo minh điền vào bảng cân đối kế toán.

docx1 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 2691 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Dạng đề thi tuyển dụng vào ngân hàng AnBinh bank, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề thi QHKH An Binh bank - Hải Phòng - 5/8/2010 Ngân hàng này thi 2 phần: Phần 1: IQ- tiếng Việt: 20 câu/15 phút Phân 2: Nghiệp vụ: 10 câu/120 phút Câu 1: Theo bạn đối với nhóm khách hàng cá nhân ở Hải Phòng, nhóm nào có nhiều tiền và swr dụng nhiều dịch vụ ngân hàng. Cho ví dụ? Câu 2: Trong nhóm khách hàng doanh nghiệp thì đâu là nhóm khách hàng mục tiêu của các ngân hàng cổ phần? Cho ví dụ. Câu 3: Khi là nhân viên của AB, bạn swr dụng lợi thế nào của bản thân và ngân hàng để bán hàng? Câu 4: Khi được giao phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu, bạn lấy thông tin ở đâu? phân tích thế nào để có khách hàng mục tiêu? Câu 5: Lập một kế hoạch bán hàng trong 1 tháng để trình cấp quản lý phê duyệt. Câu 6: Chọn 2 nội dung mà bạn cho là quan trọng nhất khi thẩm định cho vay đối với khách hàng cá nhân. Câu 7: Khi cho vay tài trợ khách hàng trước giao hàng theo L?C xuất khẩu có tiếp tục cho vay tài trợ sau giao hàng trên chính L/C này được ko? Tại sao? Câu 8: Ví dụ về cấu trúc một sản phẩm mở L/C nhập khẩu và cho vay tín dụng với L/C này và với các điều kiện cụ thể. Câu 9: Khi được giao quản lý KH doanh nghiệp, để biết tình hình kinh doanh hàng tháng cần thu thập tài liệu và thông tin nào? Câu 10: 1 bài tập kế toán đơn giản. Cho minh mấy cái hệ số và bảo minh điền vào bảng cân đối kế toán.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docx05-08-2010-An Binh bank Hải Phòng.docx
  • docx2009-Chuyên viên Quan hệ khách hàng.docx
  • docx2010-Đề thi chuyên viên QHKH của ngân hàng An Bình.docx
Tài liệu liên quan