Đề tài Hóa giải phản đối của khách hàng

Phản đối là tín hiệu để bán hàng ? Thể hiện đúng tiến trình của việc mua-bán hàng ? Tạo cơ hội để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng ? Là “tín hiệu của phản ứng có thể mua hàng “ ? Tạo cho bạn một cơ hội đi đến thỏa thuận đôi bên Một sự nghịch lý nhưng có lý: “Bán hàng chỉ thực sự bắt đầu khi khách hàng có dấu hiệu phản đối !”

pdf27 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2343 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Hóa giải phản đối của khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan