Đề tài Xây dựng hệ thống quản lý truyền hình cáp

Khắc phục được những hạn chế trong việc lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng như: - Không tốn chi phí lưu trữ bằng giấy như trước. - Được lưu dưới dạng tài liệu điện tử nên không thể bị rách nát, cũ hỏng, nếu bị mất có thể khôi phục lại. - Thuận tiện trong công tác quản lý.

ppt9 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 1999 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Xây dựng hệ thống quản lý truyền hình cáp, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC DÂN LẬP HẢI PHÒNG ************************ BÀI TẬP LỚN Đề tài : Xây dựng hệ thống quản lý Truyền hình cáp Giáo viên hướng dẫn :Hồ Thị Hương Thơm Sinh viên thực hiện: Nguyễn Phi Hùng Trần Đức Việt Hải phòng 11/2008 NỘI DUNG I. SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI II. PHÂN TÍCH THIẾT KẾ 1.Yêu cầu đề tài 2.Thiết kế và cài đặt chương trình III. KẾT LUẬN 1.Các kết quả đạt được 2.Hướng phát triển của đề tài I. SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI Khắc phục được những hạn chế trong việc lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng như: - Không tốn chi phí lưu trữ bằng giấy như trước. - Được lưu dưới dạng tài liệu điện tử nên không thể bị rách nát, cũ hỏng, nếu bị mất có thể khôi phục lại. - Thuận tiện trong công tác quản lý. II.Phân tích thiết kế 1. Yêu cầu đề tài - Thiết kế CSDL sao cho phù hợp với việc quản lý nhất. - Xây dựng chương trình với đầy đủ các thao tác có liên quan đến: tra cứu, xóa, sửa, bổ sung, thống kê CSDL. Khi thao tác xóa, sửa, bổ sung CSDL phải phân cấp quyền cho người nhân viên. Với người dùng thì cho phép đăng ký trực tuyến. - Giao diện chương trình thân thiện với người dùng. II.Phân tích thiết kế 2. Thiết kế cài đặt chương trình a.Thực thể và thuộc tính: - KHACHHANG(tdn,mk,hoten,diachi,sdt,ngayld,madv) - DICHVU(madv,phithuebao) - NHANVIEN(tdn,mk,hoten,diachi,sdt,quyen) - DIACHI(tdn,mapho) - PHO(mapho,tenpho,maqh) - QUANHUYEN(maqh,tenqh) 1 1 II.Phân tích thiết kế 2. Thiết kế cài đặt chương trình b.Kiểu liên kết KHACHHANG THUỘC DICHVU 1 1 KHACHHANG THUỘC PHO n 1 PHỐ THUỘC QUANHUYEN Mô hình ER . KHACHHANG 1 1 THUỘC DICHVU 1 1 THUỘC PHO n 1 THUỘC QUANHUYEN c.Mô Hình Quan Hệ III.Kết luận 1.Những kết quả đạt được - Đã có thể quản lý được các thông tin về khách hàng ( cập nhật, sửa, xóa). - Từ các số liệu, có thể thống kê được số người dùng trên từng vùng, từ đó có thể hoạch định kế hoạch phát triển. - Giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận được các thông tin mới nhất về truyền hình cáp (khuyến mãi, các gòi thuê bao). 2.Những hạn chế - Chưa thể quản lý hết được các thông tin đa dạng của khách hàng - Giao diện trang web còn sơ sài. 3.Hướng phát triển - Đưa vào chạy thử nghiệm trên thực tế để có được phản hồi từ chính khách hàng, sau đó khắc phục và hoàn thiện hơn nữa.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptTHCAP.ppt
  • rarChương trình quản lý truyền hình CAP.rar