Đường thời gian trong PowerPoint Web App

Tạo 1 đường thời gian Hãy dùng đồ họa SmartArt để tạo một đường thời gian hiển thị ngày tháng kết thúc cho nhiệm vụ hoặc dự án.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1516 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đường thời gian trong PowerPoint Web App, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đường thời gian trong PowerPoint Web App Tạo 1 đường thời gian Hãy dùng đồ họa SmartArt để tạo một đường thời gian hiển thị ngày tháng kết thúc cho nhiệm vụ hoặc dự án. 1. Trên tab Chèn , hãy bấm SmartArt. 2. Hãy chọn một bố trí đường thời gian từ bộ sưu tập SmartArt. Ví dụ như là đường thời gian cơ bản này. 3. Bấm đúp vào đường thời gian trên trang chiếu để nó chuyển thành danh sách dấu đầu dòng. 4. Nhập ngày tháng và mô tả rồi nhấn Enter. Mẹo Để thêm các dấu đầu dòng phụ vào danh sách dấu đầu dòng, hãy bấm vào dấu đầu dòng có văn bản bạn muốn dùng cho một dấu đầu dòng phụ và trên tab Thiết kế Công cụ SmartArt, bấm Giáng cấp. 5. Bấm ngoài danh sách dấu đầu dòng để nhìn đường thời gian. Thay đổi màu, kiểu hoặc bố trí của đường thời gian Ngay khi bạn tạo một đường thời gian bằng cách dùng SmartArt, bạn có thể muốn thay đổi màu, kiểu hoặc bố trí. 1. Bấm chuột phải vào đường thời gian hiện có trên trang chiếu. 2. Hãy bấm Kiểu, Màu hoặc Bố trí và chọn bố trí bạn muốn. Đổi kích cỡ đường thời gian Sau khi tạo một đường thời gian bằng cách dùng SmartArt, bạn có thể thay đổi kích cỡ để nó vừa với trang chiếu của bạn hơn. 1. Hãy chọn đường thời gian. 2. Đặt chuột hoặc ngón tay của bạn lên một trong các núm điều khiển đổi cỡ của góc cho đến khi bạn thấy mũi tên hai đầu, sau đó hãy kéo để đổi kích cỡ đường thời gian. Tạo một sơ đồ tổ chức trong PowerPoint Web App Dùng đồ họa SmartArt để tạo một sơ đồ tổ chức thể hiện các mối quan hệ báo cáo trong tổ chức của bạn. 1. Trên tab Chèn , bấm SmartArt. 2. Chọn một bố trí sơ đồ tổ chức từ thư viện đồ họa SmartArt. 3. Bấm đúp vào sơ đồ tổ chức trên trang chiếu để các hộp chuyển thành một danh sách dấu đầu dòng. 4. Nhập các tên và tiêu đề trong danh sách sơ đồ tổ chức và nhấn Enter. Mẹo Để thêm nhiều người vào sơ đồ tổ chức, nhấn Enter và một dòng khác sẽ được thêm vào danh sách. 5. Vẫn trong danh sách dấu đầu dòng, bấm một tên hoặc tiêu đề mà bạn muốn tăng cấp hoặc giáng cấp trong sơ đồ tổ chức. 6. Trên tab Công cụ Smart Art -> Thiết kế , bấm Tăng cấp hoặc Giáng cấp. 7. Đồng thời, trên tab Công cụ Smart Art -> Thiết kế bạn có thể thay đổi màu, kiểu và bố trí của sơ đồ tổ chức.
Tài liệu liên quan