Gỡ Babylon Toolbar trên IE, Firefox và Chrome

Khi chúng ta tiến hành cài đặt các phần mềm được download về từ Internet sẽ vô tình kèm theo những công cụ bổ sung vào trình duyệt như: Babylon Toolbar, khiến bạn khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin trên trình duyệt.

docx8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1318 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Gỡ Babylon Toolbar trên IE, Firefox và Chrome, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Gỡ Babylon Toolbar trên IE, Firefox và Chrome Khi chúng ta tiến hành cài đặt các phần mềm được download về từ Internet sẽ vô tình kèm theo những công cụ bổ sung vào trình duyệt như: Babylon Toolbar, … khiến bạn khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin trên trình duyệt. Những ứng dụng không cần thiết được tự động cài đặt vào máy tính của bạn mỗi khi bạn cài phần mềm từ internet, điều này thật bất tiện. Để hạn chế được điều này sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách gỡ bỏ Babylon Toolbar trên máy tính cũng như trên các trình duyệt Web, các bạn làm theo hướng dẫn sau Hướng dẫn gỡ bỏ Babylon Toolbar Trên IE, Firefox Và Chrome Bước 1: Gỡ bỏ phần mềm Babylon trên máy tính ra trước. Bằng cách vào Start/Control Panel Bước 2: Bạn Click chọn “Uninstall a program” Bước 3: Tại đây bạn tích chọn Babylon (nếu có) sau đó Click chọn “Uninstall” Rồi đóng các cửa sổ lại. Sau khi đã gỡ bỏ được Babylon trên máy tính thì bạn tiến hành gỡ bỏ trên các trình duyệt Web như FireFox, Google Chrome hay IE… 1. Đối với FireFox: Bước 1: Mở trình duyệt Fire Fox ra click “Add- ons” Bước 2: Nhập từ khóa Babylon vào ô tìm kiếm, sau đó tích chọn chúng và Click “Remove” Bước 3: Đặt lại các công cụ tìm kiếm, tại công cụ tiềm kiếm của FireFox bạn chọn “Manage Search Engines…” Bước 4: Tại đây bạn “Remove” đi những công cụ không cần thiết và chuyển chúng lên trên bằng nút “Move Up” và “Move Down” sau đó Click “OK” 2. Đối với Google Chrome: Bước 1: Bạn mở Google Chrome ra và phải chuột vào thanh công cụ của Google Chrome sau đó chọn “Task manager” Bước 2: Click chọn những ứng dụng không cần thiết rồi chọn “End process” 3. Đối với IE: Bước 1: Mở trình duyệt IE ra và phải chuột vào thanh công cụ của IE, từ đây bạn có thể loại bỏ những ứng dụng không cần thiết đi Bước 2: Thiết lập lại trình tìm kiếm và trang chủ. Từ Menu Tools bạn chọn Internet Options Bước 3: Tại đây bạn thiết lập lại trang chủ bằng cách click chọn “Use blank” sau đó chọn “OK” Như vậy với các thao tác hướng dẫn khá chi tiết trên đây bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ thành công Babylon trên máy tính và trên các trình duyệt Web. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tiện ích gỡ bỏ phần mềm có sẵn trong Taimienphi.vn để gỡ các chương trình, ứng dụng cứng đầu trên máy tính mà không gỡ được bằng cách thông thường.
Tài liệu liên quan