GO SMS Pro: Ứng dụng nhắn tin với nhiều tính năng thú vị cho Android

GO SMS Pro (GSP) là một ứng dụng miễn phí trên Android, với nhiều tính năng thú vị, có thể thay thế ứng dụng nhắn tin mặc định trên Android một cách rất hiệu quả. Với nhiều tính năng quản lý tin nhắn thông minh, nhập tin nhắn bằng chữ viết tay, hẹn giờ gửi tin nhắn, thư mục ẩn để giấu các tin nhắn riêng tư, cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1448 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu GO SMS Pro: Ứng dụng nhắn tin với nhiều tính năng thú vị cho Android, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
GO SMS Pro: Ứng dụng nhắn tin với nhiều tính năng thú vị cho Android Một ứng dụng đã quá phổ biến với những ai dùng Android. GO SMS Pro (GSP) là một ứng dụng miễn phí trên Android, với nhiều tính năng thú vị, có thể thay thế ứng dụng nhắn tin mặc định trên Android một cách rất hiệu quả. Với nhiều tính năng quản lý tin nhắn thông minh, nhập tin nhắn bằng chữ viết tay, hẹn giờ gửi tin nhắn, thư mục ẩn để giấu các tin nhắn riêng tư, cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. GSP có một giao diện khá bắt mắt và có thể thay đổi theme tùy theo sở thích của bạn, với 3 mục chính Application Center, Messages và Go Chat. Trong đó Messages là mục quản lý, hiển thị và soạn các tin nhắn, Application Center bao gồm các tính năng hấp dẫn của GSP, Go Chat hiển thị thông tin liên lạc trong danh bạ của bạn. Một trong những tính năng thú vị của GSP là khả năng sao lưu tín nhắn một cách tự động. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian tự động sao lưu các tin nhắn theo từng ngày hay theo từng tuần, lựa chọn việc lưu các tin nhắn lại trên bộ nhớ hoặc gửi qua email hay lưu trên dữ liệu đám mây. Bạn có thể khôi phục các tin nhắn này bất kỳ lúc nào bạn cần. GSP cung cấp dung lượng lưu trữ đám mây lên đến hơn 1000 tin nhắn và có thể mở rộng thêm thông qua các gói cước. Bạn có thể quản lý các tin nhắn trong GSP, nhận và gửi chúng từ máy tính của mình thông qua ứng dụng web chat của GSP. Sau khi đăng nhập, bạn có thể tải các tin nhắn đã lưu trên dữ liệu đám mây về máy, quản lý và sắp xếp các tin nhắn, chia sẻ với bạn bè, nhận và gửi tin nhắn, thậm chí có thể chat với bạn bè của mình. Đôi khi bạn có những tin nhắn riêng tư và không muốn người khác đọc được, GSP có thể giúp bạn với tính năng Private box. Bạn có thể tùy chọn danh sách những địa chỉ liên lạc hoặc số điện thoại cần ẩn tin nhắn, GSP sẽ tự động ẩn và chuyển các tin nhắn từ những người này vào Private box. Bạn sẽ cần thiết lập mật khẩu để truy cập vào Private box. Bạn cũng có thể hẹn giờ gửi tin nhắn trong mục Repetition, và lặp lại hàng ngày hoặc hàng tuần. Nếu bạn đang bù đầu với công việc hoặc học tập, nhưng vẫn muốn nhắn tin quan tâm tời ai đó hàng ngày hay một câu chúc ngủ ngon hay chúc ngày mới tốt lành, thì đây quả thực là một tính năng rất hữu ích. Trong phần Setting, bạn có thể tùy chỉnh nhiều thiết lập như ngôn ngữ, thông báo hiển thị khi có tin nhắn và tin nhắn ẩn gửi đến, các thiết lập về việc sao lưu tin nhắn. Lưu ý bạn nên tắt hết các Notifications trong mục Messages để chỉ hiển thị thông báo tin nhắn từ GSP thay vì từ cả ứng dụng nhắn tin mặc định của Android. Bạn có thể tải GSP miễn phí tại đây, ứng dụng tương thích với các phiên bản Android 1.6 trở lên.
Tài liệu liên quan