Lựa chọn, sáng tạo, duy trì các tổ hợp thương hiệu

TỰ PHÂN TÍCH  Các thuộc tính của thương hiệu Sự nhận thức về thương hiệu

pdf12 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1441 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Lựa chọn, sáng tạo, duy trì các tổ hợp thương hiệu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
LỰA CHỌN, SÁNG TẠO, DUY TRÌ CÁC TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU SOẠN VÀ GIẢNG NGUYỄN QUỐC HÙNG LỰA CHỌN TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU NÊN ĐƯỢC CHỌN THEO NHỮNG HƯỚNG NÀO? TỔ HỢP TỰ PHÂN TÍCH  Các thuộc tính của thương hiệu Sự nhận thức về thương hiệu TỔ HỢP CỦA ĐTCT  Khác biệt THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU  Tạo động lực mua  Tăng giá trị SÁNG TẠO TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU  CÁC ĐẶC TRƯNG/ LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM  BAO GÓI VÀ PHÂN PHỐI  QUẢNG CÁO, KHUYẾN MÃI  BÁN HÀNG TRỰC TIẾP  PR  TÊN THƯƠNG HIỆU  BIỂU TƯỢNG  KHẨU HIỆU (SLOGAN) DUY TRÌ TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU LÀM SAO ĐỂ DUY TRÌ TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU?  TÍNH NHẤT QUÁN THEO THỜI GIAN  TÍNH NHẤT QUÁN TRONG CÁC YẾU TỐ CỦA CHƯƠNG TRÌNH MARKETING  SỬ DỤNG TỔ CHỨC ĐỂ BẢO VỆ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG CÁC LOẠI KHỦNG HOẢNG THƯƠNG HIỆU CÓ THỂ XẢY RA? LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG THƯƠNG HIỆU?
Tài liệu liên quan