Luận văn Xây dựng chương trình quản lý nhân sự Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hải Phòng

1.1. Giới thiệu Công ty Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hải Phòng được chuyển đổi từ công ty xây dựng số 3 Hải Phòng qua quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp. Thành lập từ năm 1993 với nhiệm vụ ban đầu là thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp với quy mô nhỏ. Trải qua hơn 10 năm hoạt động cùng sự phát triển đi lên của xã hội, công ty cổ phần xây dựng số 3 đã có những đầu tư lớn về máy móc, thiết bị và nhân lực nhằm nâng cao trình độ năng lực cũng như chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật và công nhân của công ty. Vì thế mà những công trình công ty thi công luôn đảm bảo uy tín chất lượng, tiến độ, có nhiều công trình mang tầm cỡ quốc gia. Chính nhờ uy tín trong công việc đã giúp công ty khẳng định tiếng nói của mình với khách hàng nói chung và bạn bè trong giới kinh doanh nói riêng.

ppt10 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1837 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Luận văn Xây dựng chương trình quản lý nhân sự Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hải Phòng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tr­êng §¹i Häc Hµng H¶I ViÖt Nam Khoa C«ng nghÖ Th«ng Tin ========o0o========= Hải Phòng 11/2005 Xây dựng chương trình quản lý nhân sự Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hải Phòng §Ò tµI : Giáo viên hướng dẫn : Sinh viên thực hiện : Giáo viên phản biện : TS. LÊ QUỐC ĐỊNH THS. NGUYỄN VĂN THỦY ĐINH ĐỨC LONG Lớp : CNT - 40 - ĐH NỘI DUNG CHÍNH Chương I : Khảo sát thực tế Chương II : Phân tích hệ thống về chức năng Chương III : Phân tích hệ thống về dữ liệu Chương IV : Thiết kế chương trình 1.1. Giới thiệu Công ty Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hải Phòng được chuyển đổi từ công ty xây dựng số 3 Hải Phòng qua quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp. Thành lập từ năm 1993 với nhiệm vụ ban đầu là thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp với quy mô nhỏ. Trải qua hơn 10 năm hoạt động cùng sự phát triển đi lên của xã hội, công ty cổ phần xây dựng số 3 đã có những đầu tư lớn về máy móc, thiết bị và nhân lực nhằm nâng cao trình độ năng lực cũng như chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật và công nhân của công ty. Vì thế mà những công trình công ty thi công luôn đảm bảo uy tín chất lượng, tiến độ, có nhiều công trình mang tầm cỡ quốc gia. Chính nhờ uy tín trong công việc đã giúp công ty khẳng định tiếng nói của mình với khách hàng nói chung và bạn bè trong giới kinh doanh nói riêng. Chương I KHẢO SÁT THỰC TẾ CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 3 HẢI PHÒNG SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CÔNG TY Chương II PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VỀ CHỨC NĂNG BIỂU ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH Chương III PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VỀ DỮ LIỆU Chương IV THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH KẾT LUẬN Sau quá trình học tập, khi làm luận văn tốt nghiệp, em được giao nhiệm vụ tìm hiểu về chương trình quản lý nhân sự Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 Hải Phòng. Trên đây là những vấn đề cơ bản của Luận văn tốt nghiệp qua quá trình tìm hiểu thực tế tại Công ty. Em xin cảm ơn các Cán bộ, công nhân viên trong Công ty đã nhiệt tình giúp đỡ em trong quá trình thực tập tại Công ty. Luận văn tốt nghiệp của em không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy, em rất mong được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các Thầy Cô giáo trong Khoa và các bạn để em hoàn thành tốt hơn nữa báo cáo này. Em xin chân thành cảm ơn Thầy giáo Trưởng khoa Lê Quốc Định đã tận tình hướng dẫn em trong thời gian vừa qua. Em cũng xin cảm ơn các Thầy, Cô giáo đã tạo điều kiện thuận lợi cho em hoàn thành nhiệm vụ học tập và hoàn thành bản luận văn này.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptDuclong.ppt
  • rarSource.rar