Những ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo nhất Thế giới - Kỳ 1

Mặc dù mới chỉ dừng ở mức ý tưởng nhưng chắc chắn các hãng sản xuất bia nên cân nhắc đến việc sử dụng bao gói này. Bởi đơn giản là nó quá gợi hình và ấn tượng.

pdf8 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 1540 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Những ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo nhất Thế giới - Kỳ 1, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Những ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo nhất Thế giới - kỳ 1 Những ý tưởng sáng tạo nhất Thế giới - Bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi trông thấy những ý tưởng thiết kế bao bì đầy sáng tạo này. 1. Mặc dù mới chỉ dừng ở mức ý tưởng nhưng chắc chắn các hãng sản xuất bia nên cân nhắc đến việc sử dụng bao gói này. Bởi đơn giản là nó quá gợi hình và ấn tượng. 2. Âm nhạc ở mọi nơi và cách đóng gói loại tai nghe của Panasonic này thực sự là 1 ý tưởng sáng tạo. Nó đã giành giải vàng Gold Lion tại liên hoan Cannes năm 2010. 3. Loại bánh dưa màu đen ở Nhật Bản này khiến người ta không thể nhịn cười sau khi bóc vỏ. 4. Thiết kế sáng tạo hộp sữa hình chú chim cánh cụt dễ thương và màu đen nổi bật như thế này thì đến người lớn cũng muốn mua nữa là các bé nhỏ! 5. Ý tưởng thiết kế sáng tạo của bao thuốc lá này mang đến thông điệp đầy tính nhân văn và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của nhà sản xuất 6. "Hãy trải giọng của bạn ra" là ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo đầy ấn tượng của loại kẹo chống ho Ricola. Chính cách chơi chữ tài tình (trải giọng với mở gói kẹo - Unwrap) đã đem về giải vàng tại Giải thiết kế bao gói quốc tế London cho loại kẹo này. 7. Chiếc cốc giấy này được thiết kế có thêm đôi cánh thật tiện lợi để cầm nắm khi uống đồ nóng. Hơn nữa với chi tiết nhỏ này, chiếc cốc trông dễ thương hơn nhiều phải không các bạn! 8. Bao bì của sản phẩm Bơ này được thiết kế sáng tạo giúp người dùng dễ dàng lấy và phết bơ lên bánh mỳ hay các món ăn khác. Thật tiện lợi phải không các bạn!
Tài liệu liên quan