Tài chính doanh nghiệp - Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụ

Biết cách xác định giá bán của sản phẩm mới để đạt được lợi nhuận mong muốn. Biết cách xác định chi phí mong muốn làm cơ sở để đưa ra các quyết định kinh doanh các mặt hàng đã có trên thị trường. Biết cách xác định giá trị của các dịch vụ sao cho đạt được lợi nhuận mong muốn.

ppt32 trang | Chia sẻ: tranhoai21 | Lượt xem: 1505 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tài chính doanh nghiệp - Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chương 8ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụMục tiêuBiết cách xác định giá bán của sản phẩm mới để đạt được lợi nhuận mong muốn.Biết cách xác định chi phí mong muốn làm cơ sở để đưa ra các quyết định kinh doanh các mặt hàng đã có trên thị trường.Biết cách xác định giá trị của các dịch vụ sao cho đạt được lợi nhuận mong muốn.8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụNội dungĐịnh giá sản phẩmXác định chi phí mong muốnĐịnh giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá sản phẩmÝ nghĩa của định giá sản phẩmPhương pháp định giá sản phẩm8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụÝ nghĩa của định giá sản phẩmCác phương pháp định giá chỉ có ý nghĩa trong trường hợp nào - sản phẩm đã có trên thị trường hay sản phẩm mới?8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụPhương pháp định giá sản phẩmĐịnh giá để tối đa hóa lợi nhuận Định giá trên cơ sở chi phí 8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá để tối đa hóa lợi nhuận Nội dung phương phápƯu, nhược điểm8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá để tối đa hóa lợi nhuận8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá để tối đa hóa lợi nhuận8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá để tối đa hóa lợi nhuận8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá trên cơ sở chi phí Theo cách tiếp cận giá thành đầy đủ (Phương pháp toàn bộ)Theo cách tiếp cận số dư đảm phí (Phương pháp trực tiếp)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận giá thành đầy đủ (Phương pháp toàn bộ)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận giá thành đầy đủ (Phương pháp toàn bộ)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận giá thành đầy đủ (Phương pháp toàn bộ)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận số dư đảm phí (Phương pháp trực tiếp)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận số dư đảm phí (Phương pháp trực tiếp)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận số dư đảm phí (Phương pháp trực tiếp)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụXác định tỷ lệ bổ sungTheo cách tiếp cận giá thành đầy đủ (Phương pháp toàn bộ)Theo cách tiếp cận số dư đảm phí (Phương pháp trực tiếp)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận giá thành đầy đủ (Phương pháp toàn bộ)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụTheo cách tiếp cận số dư đảm phí (Phương pháp trực tiếp)8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụXác định chi phí mong muốnÝ nghĩa của việc xác định chi phí mong muốnPhương pháp xác định chi phí mong muốnThời điểm xác định chi phí mong muốn8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụXác định chi phí mong muốn8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá dịch vụĐặc điểm của sản phẩm dịch vụPhương pháp định giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐặc điểm của sản phẩm dịch vụKhông có hình thái vật chấtGiá trị dịch vụ bao gồm hai yếu tố:Thời gian thực hiện dịch vụVật liệu sử dụng khi thực hiện dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụPhương pháp định giá dịch vụThời gian thực hiện dịch vụGiá trị vật liệu8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụĐịnh giá dịch vụ8-*Chương 8: Định giá sản phẩm và dịch vụHết chương 8!
Tài liệu liên quan