Tuyển tập các chuyên đề toán luyện thi đại học

Năm 2009 có 1 câu bất đẳng thức chắc mọi người đều biết để có thể giải các bài toán bất đẳng thức hiệu quả cần phải biết kết hợp nhiều kĩ năng .Hi vong với ebook nhỏ này sẽ giúp mọi người có những cách nhìn tổng quát hơn về các bài toán bất đẳng thức .Chúc mọi người có thể rút ra nhiều kinh nghiệm bổ ích để bổ sung những kiến thức còn thiếu để có thể đi thi đại học làm bài tốt và các quý thầy cô rút ra được những kinh nghiệm giảng dạy .

doc18 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 2211 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tuyển tập các chuyên đề toán luyện thi đại học, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Năm 2009 có 1 câu bất đẳng thức chắc mọi người đều biết để có thể giải các bài toán bất đẳng thức hiệu quả cần phải biết kết hợp nhiều kĩ năng .Hi vong với ebook nhỏ này sẽ giúp mọi người có những cách nhìn tổng quát hơn về các bài toán bất đẳng thức .Chúc mọi người có thể rút ra nhiều kinh nghiệm bổ ích để bổ sung những kiến thức còn thiếu để có thể đi thi đại học làm bài tốt và các quý thầy cô rút ra được những kinh nghiệm giảng dạy . Sưu tầm từ : Bài giảng của thầy Phan Huy Khải trên www.hocmai.vn và một số bài tập của thầy ĐINH THẾ VÂN , tổ trưởng tổ toán THPT CẨM THUỶ 2 Dạng 1: Sử dụng bất đẳng thức Cô si cơ bản Loại 3. Sử dụng bất đẳng thức Côsi cho hai số và ba số để chứng minh bất đẳng thức Dạng 2: Các loại hình bài tập cơ bản sử dụng bất đẳng thức Côsi Loại 4. Các bài toán sử dụng phương pháp đồ thị và hình học Loại 5. Sử dụng phương pháp miền giá trị hàm số để chứng minh bất đẳng thức.
Tài liệu liên quan