Visual Studio 2010 SP1 tăng cường hỗ trợ các nhà phát triển

Microsoft ra mắt trình trợ giúp tại chỗ (local help viewer) cho Visual Studio 2010, tích hợp Project Server với Team Foundation Server giúp các nhóm phát triển làm việc hiệu quả hơn. Microsoft đã tung ra phiên bản cuối cùng của môi trường phát triển tích hợp (IDE) Visual Studio 2010 (VS2010) Service Pack 1 (SP1), cung cấp các khả năng như trợ giúp tốt hơn, IntelliTrace cho hệ thống 64-bit và SharePoint.

pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1455 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Visual Studio 2010 SP1 tăng cường hỗ trợ các nhà phát triển, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Visual Studio 2010 SP1 tăng cường hỗ trợ các nhà phát triển Microsoft ra mắt trình trợ giúp tại chỗ (local help viewer) cho Visual Studio 2010, tích hợp Project Server với Team Foundation Server giúp các nhóm phát triển làm việc hiệu quả hơn. Microsoft đã tung ra phiên bản cuối cùng của môi trường phát triển tích hợp (IDE) Visual Studio 2010 (VS2010) Service Pack 1 (SP1), cung cấp các khả năng như trợ giúp tốt hơn, IntelliTrace cho hệ thống 64-bit và SharePoint. Trình trợ giúp tại chỗ mới là ứng dụng máy khách (client) cho phép các nhà phát triển điều hướng mục lục theo dạng hình cây mở rộng hoàn toàn, tìm kiếm các chủ đề thông qua từ khóa, và sử dụng các phím tắt để truy cập vào nhiều tính năng. Với IntelliTrace, việc sửa lỗi được tăng cường bằng cách cho phép các nhà phát triển xem các trường hợp xảy ra trong quá khứ thay vì phải suy luận ra chúng hoặc khởi động lại ứng dụng để tái tạo những trường hợp này. Ngoài ra, VS2010 SP1 có các công cụ Silverlight 4; đơn vị hỗ trợ thử nghiệm cho Net 3.5, phó chủ tịch Microsoft phụ trách nhóm Visual Studio là Jason Zander cho biết trong một bài viết trên blog hôm thứ Ba. "Chúng tôi tập trung chủ yếu vào sửa chữa những vấn đề các bạn đã thông báo", ông Zander nói. Các thuê bao MSDN có thể truy cập vào VS2010 SP1 trên web. Việc phát hành rộng rãi diễn ra vào thứ Năm 10/3/2011. Microsoft cũng công bố đã có thể sử dụng Team Foundation Server Project Server Integration Feature Pack, tích hợp với Project Server cho việc quản lý dự án, và máy chủ quản lý vòng đời ứng dụng Team Foundation Server (TSF).
Tài liệu liên quan