Bài giảng Tin học văn phòng - Bài 4: Làm việc với bảng biểu

1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢN TẠO BẢNG BẰNG CÁCH LỰA CHỌN CẤU TRÚC CÓ SẴN Trong mục Insert Table bạn di chuyển chuột để chọn cấu trúc bảng màn mình cần tạo, với số hàng, cột là số các ô vuông nhỏ được chọn trong danh sách. Như hình dưới đây chúng ta sẽ chèn một bảng gồm có 2 hàng 3 cột vào nội dung văn bản.

pptx9 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Lượt xem: 412 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tin học văn phòng - Bài 4: Làm việc với bảng biểu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI 4 – LÀM VIỆC VỚI BẢNG BIỂU 1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢNĐể thực hiện chèn bảng biểu vào văn bản bạn thực hiện theo các bước sau đây: Bước 1: Đặt con trỏ chuột tại vị trí cần chèn bảng biểu Bước 2: Từ thanh công cụ Ribbon nhấp chọn Tab Insert và tìm tới nhóm Tables. Nhấp chọn biểu tượng Table trong nhóm này.Bạn còn có thể thay đổi cấu trúc bảng biểu bằng cách nhấp chọn mục Insert Table Hộp thoại Insert Table xuất hiện như hình dưới đâyTẠO BẢNG BẰNG HỘP THOẠI INSERT TABLE+ Number of columns: Số cột của bảng+ Number of rows: Số hàng trong bảng1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢNCHÚ Ý1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢNTẠO BẢNG BẰNG HỘP THOẠI INSERT TABLESỐ CỘT TỪ 1 ĐẾN 63CHÚ Ý1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢNTẠO BẢNG BẰNG HỘP THOẠI INSERT TABLESỐ HÀNG TỪ 1 ĐẾN 32767TẠO BẢNG BẰNG CÁCH LỰA CHỌN CẤU TRÚC CÓ SẴN1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢNTrong mục Insert Table bạn di chuyển chuột để chọn cấu trúc bảng màn mình cần tạo, với số hàng, cột là số các ô vuông nhỏ được chọn trong danh sách. Như hình dưới đây chúng ta sẽ chèn một bảng gồm có 2 hàng 3 cột vào nội dung văn bản.
Tài liệu liên quan