Bài mẫu Kiến trúc xây dựng - Thiết kế căn hộ đẹp như mơ chỉ có 39m2

Căn hộ đẹp như mơ chỉ có 39m2 Việc thiết kế, sửa chữa một căn hộ chung cư có diện tích nhỏ để phục vụ đủ nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình luôn khiến nhiều gia chủ đau đầu suy nghĩ. Tuy nhiên, vấn đề nan giải này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu họ được tham khảo mẫu thiết kế xuất sắc dưới đây. Có diện tích bề mặt chỉ vỏn vẹn 39 mét vuông, nhưng khi nhìn vào căn hộ này, có lẽ ai cũng ngỡ ngàng với sự rộng rãi và thoáng mát của nó. Với tiêu chí gọn, đủ, đẹp và tiện dụng, mọi thiết kế hay nội thất trong phòng này đều là sản phẩm đa năng và được tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với diện tích ngôi nhà. Các đồ nội thất đa chức năng thiết kế khéo léo vừa giúp tiết kiệm không gian mà vẫn không hề làm ảnh hưởng đến tiêu chí về cái đẹp trong nghệ thuật trang trí nhà cửa. Sự kết hợp hài hòa của ánh sáng ấm áp và tông màu kem làm nổi bật không gian tổng thế đơn giản mà yên bình, thêm vào đó, thiết kế đơn giản gọn gàng đã giảm đi cảm giác lộn xộn và tối đa hóa không gian sống.

pdf23 trang | Chia sẻ: hoang10 | Lượt xem: 423 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài mẫu Kiến trúc xây dựng - Thiết kế căn hộ đẹp như mơ chỉ có 39m2, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Căn hộ đẹp như mơ chỉ có 39m2 Việc thiết kế, sửa chữa một căn hộ chung cư có diện tích nhỏ để phục vụ đủ nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình luôn khiến nhiều gia chủ đau đầu suy nghĩ. Tuy nhiên, vấn đề nan giải này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu họ được tham khảo mẫu thiết kế xuất sắc dưới đây. Có diện tích bề mặt chỉ vỏn vẹn 39 mét vuông, nhưng khi nhìn vào căn hộ này, có lẽ ai cũng ngỡ ngàng với sự rộng rãi và thoáng mát của nó. Với tiêu chí gọn, đủ, đẹp và tiện dụng, mọi thiết kế hay nội thất trong phòng này đều là sản phẩm đa năng và được tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với diện tích ngôi nhà. Các đồ nội thất đa chức năng thiết kế khéo léo vừa giúp tiết kiệm không gian mà vẫn không hề làm ảnh hưởng đến tiêu chí về cái đẹp trong nghệ thuật trang trí nhà cửa. Sự kết hợp hài hòa của ánh sáng ấm áp và tông màu kem làm nổi bật không gian tổng thế đơn giản mà yên bình, thêm vào đó, thiết kế đơn giản gọn gàng đã giảm đi cảm giác lộn xộn và tối đa hóa không gian sống. Căn phòng có diện tích nhỏ và không được vuông vắn... Nhưng vẫn được các KTS thiết kế và phân bố không gian thật hợp lý. Chiếc bàn ăn có gắn bánh xe dễ cất gọn sau khi sử dụng giúp tiết kiệm không gian. Khu vực sinh hoạt và phòng ngủ được ngăn cách bằng cánh cửa tủ trượt tiện lợi và hiện đại. Bàn ăn và phòng bếp được thiết kế gọn gàng. Với các đường nét mảnh mai của nội thất. Tủ giày dép được kết hợp với tủ đựng đồ kiêm giá sách. Máy giặt khéo léo giấu trong chiếc tủ khu bếp. Những ngăn để đồ kín đáo được thiết kế ẩn giúp cho không gian thoáng đãng và gọn gàng. Bộ tủ kiêm chiếc giường phân cách không gian phòng khách và phòng ngủ. Toàn bộ không gian phòng ngủ được thiết kế ngăn nắp, gọn gàng Nên dù diện tích nhỏ nhưng vẫn có đến 2 chiếc giường ngủ. Chiếc giường kéo tiện dụng có thể thu gọn lại khi không cần dùng đến. Tủ quần áo, kệ để đồ, tủ đầu giường được thiết kế liền khối, gọn gàng nhưng đủ. Phòng ngủ tuy không rộng nhưng có đầy đủ mọi thiết bị cần thiết như tủ quần áo thậm chí còn có cả một góc làm tràn trề ánh sáng thiên nhiên. Nhà kho nhỏ gọn nép mình khéo léo trong một góc phòng. Phòng tắm có diện tích rất hẹp, nhưng vẫn hiện đại, tiện dụng mà không hề bức bí nhờ cách bài trí và lựa chọn nội thất thông minh. Việc tiết kiệm không gian được lưu tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Tài liệu liên quan