Bài mẫu Kiến trúc xây dựng - Thiết kế nhà 2 tầng hướng bắc 3, 8 x 17 m

Nhà 2 tầng hướng bắc 3,8 x 17 m Xin tư vấn nhà trên lô đất 3,8 x 17 m, hai tầng hướng bắc. Tầng một cần có một khoảng sân trước nhà để xe, bên trong gồm nhà bếp, phòng khách, một phòng ngủ. Nhà có một phòng sinh hoạt chung. Kinh phí xây dựng dự định là 400 triệu đồng. Chân thành cảm ơn. Trả lời: Dựa trên thông tin mảnh đất và những yêu cầu của bạn, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế sơ bộ như sau: Mặt bằng tầng 1. (Click vào ảnh) Tầng 1 phía trước nhà, chúng tôi chừa ra một khoảng 5m để làm sân để xe theo như yêu cầu. Khoảng sân này khá rộng nên có thể sử dụng một khoảng diện tích làm khu vườn cảnh nhỏ để tạo ra cảnh quan đẹp cũng như làm mát cho ngôi nhà. Ở phòng khách, anh nên bố trí những đồ đạc đơn giản, ít chi tiết để làm không gian thêm rộng và thoáng. Khu vực gầm cầu thang, chúng tôi một khu vệ sinh nhỏ, anh cũng có thể tận dụng đặt một tiểu cảnh trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động.

pdf3 trang | Chia sẻ: hoang10 | Lượt xem: 438 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài mẫu Kiến trúc xây dựng - Thiết kế nhà 2 tầng hướng bắc 3, 8 x 17 m, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhà 2 tầng hướng bắc 3,8 x 17 m Xin tư vấn nhà trên lô đất 3,8 x 17 m, hai tầng hướng bắc. Tầng một cần có một khoảng sân trước nhà để xe, bên trong gồm nhà bếp, phòng khách, một phòng ngủ. Nhà có một phòng sinh hoạt chung. Kinh phí xây dựng dự định là 400 triệu đồng. Chân thành cảm ơn. Trả lời: Dựa trên thông tin mảnh đất và những yêu cầu của bạn, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế sơ bộ như sau: Mặt bằng tầng 1. (Click vào ảnh) Tầng 1 phía trước nhà, chúng tôi chừa ra một khoảng 5m để làm sân để xe theo như yêu cầu. Khoảng sân này khá rộng nên có thể sử dụng một khoảng diện tích làm khu vườn cảnh nhỏ để tạo ra cảnh quan đẹp cũng như làm mát cho ngôi nhà. Ở phòng khách, anh nên bố trí những đồ đạc đơn giản, ít chi tiết để làm không gian thêm rộng và thoáng. Khu vực gầm cầu thang, chúng tôi một khu vệ sinh nhỏ, anh cũng có thể tận dụng đặt một tiểu cảnh trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động. Phòng bếp kết hợp phòng ăn khá rộng rãi, có thể phục vụ thoải mái cho 10 người khi nhà có khách. Mặt bằng tầng 2. (Click vào ảnh) Tầng 2, chúng tôi chừa lại một khoảng nhỏ ở không gian phía trước để làm ban công. Phòng sinh hoạt chung nối tiếp với ban công, là nơi gia đình quây quần xem ti vi hay đọc báo Phía bên kia cầu thang, chúng tôi bố trí một W.C cạnh cầu thang, tiếp đó là phòng ngủ gia đình. Nếu phía sau nhà là không gian công cộng thì anh nên đặt một cửa sổ rộng để có thế lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên cho không gian phòng ngủ. Với kinh phí 400 triệu thì anh có thể xây dựng một ngôi nhà như mong muốn, kể cả làm nội thất. Anh có thể xây thêm một tầng tum để làm nơi giặt giũ và sân phơi, đồng thời có thể làm nơi nghỉ ngơi, tập thể dục cho các thành viên trong gia đình. Chúc anh và gia đình có được ngôi nhà như ý.
Tài liệu liên quan