Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
85 trang | Lượt xem: 2008 | Lượt tải: 1
16 trang | Lượt xem: 1647 | Lượt tải: 0
106 trang | Lượt xem: 1579 | Lượt tải: 0
55 trang | Lượt xem: 1986 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1478 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1944 | Lượt tải: 1
218 trang | Lượt xem: 3000 | Lượt tải: 2
27 trang | Lượt xem: 892 | Lượt tải: 0
15 trang | Lượt xem: 1610 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 1686 | Lượt tải: 1