Đề tài Phân tích hệ thống kênh phân phối tại ngân hàng ACB và giải pháp marketing để phát triển kênh phân phối của ngân hàng

(Bản scan) Là một phần gắn kết doanh nghiệp với thị trường, kênh phân phối là một cấu thành tất yếu phải có trong quá trình sống của doanh nghiệp, đó là phạm trù mô tả cách thứa doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Hệ thống kênh phân phối càng hiệu quả thì việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ra thì trường càng tốt đẹp. "lòng" của các con kênh này càng sâu và rộng thì cho phép doanh nghiệp chuyển tải được nhiều hàng hóa. Như vậy phát triển kênh phân phối là một trong những điều kiện quan trọng để doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận, tồn tại Kênh phân phối truyền thống và phát triển. Đối với các NHTM, việc phát triển kênh phân phối cũng đang là một trong những giải pháp mang tính tiên quyết cho phát triển.

pdf15 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 1718 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Phân tích hệ thống kênh phân phối tại ngân hàng ACB và giải pháp marketing để phát triển kênh phân phối của ngân hàng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan