Hiệu ứng chữ dâu tây Photoshop Cs6

Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn chỉ cho bạn cách để tạo ra một hiệu ứng chữ đẹp lấy cảm hứng từ thiên nhiên chủ yếu ta sử dụng các hiệu ứng quen thuộc như option Style.

pdf12 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1385 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hiệu ứng chữ dâu tây Photoshop Cs6, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hiệu ứng Chữ Dâu Tây Photoshop CS6 Hiệu ứng Chữ Dâu Tây Photoshop CS6 Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn chỉ cho bạn cách để tạo ra một hiệu ứng chữ đẹp lấy cảm hứng từ thiên nhiên chủ yếu ta sử dụng các hiệu ứng quen thuộc như option Style. Tài liệu: 292037960 style-of-text-effect/7426 Bước 1: Tạo một văn bản với kích thước 1024x768px với mã màu là: #f8cece sau sử dụng công cụ Paint Bucket lấp đầy vải với màu đỏ. Tạo văn bản sử dụng Fond: Janda Manatee. Thiết lập màu chữ thành # f12f2f kích thước Fond chữ 250pt. Nhân đôi văn bản lên 2 lần. Thay đổi giá trị Fill của lớp bản sao bằng 0%. Bước 2: Nhấp chuột vào Layer và sử dụng Layer Style như sau: Bước 3: Nhấp đúp vào Layer copy áp dụng Layer Style: Bước 4: Tạo một tài liệu 100x100 mới Chọn công cụ Ellipse Tool và chọn Shape trong thanh options thiết lập màu Foreground là màu đen sau đó nhấp chuột và tạo ra một hình Ellipse với kích thước 45x85px. Chọn công cụ Direct Selection sau đó nhấp vào đường dẫn Elip để xem các điểm neo sau đó nhấp vào phía dưới điều chỉnh sao cho hợp lý: khi bạn vẽ xong trông giống quả dâu tây thì bạn vào Edit/ Define Brush Preset và gõ tên cho bàn trải. Bước 5: Mở bảng Brush( window/ Brush) sau đó chọn bàn trải vừa lưu và thay đổi thiết lập của nó như hình dưới đây: Bước 6: Tạo thêm một Layer mới bạn dung Brush sẽ được như sau: Bước 7: Nhấp chuột vào Layer vừa tạo và áp dụng Layer Style sau: Bước 8: Ctrl Click vào Layer bản gốc bạn vào Select/ Modify/ Expand và điền vào giá trị là 3 thế là bạn đã làm xong : Kq: