Hiệu ứng chữ nhựa với layer styles Photoshop CS6

Trong hướng dẫn này tạo hiệu ứng chữ nhựa Photoshop Cs6 bạn sẽ học cách làm thế nào để sử dụng layer Styles để dễ dàng làm chonó trông giống như văn bản nhựa. Để tạo ra các hiệu ứng chúng ta sẽ sử dụng một số “ contours”.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1449 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hiệu ứng chữ nhựa với layer styles Photoshop CS6, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hiệu Ứng Chữ Nhựa Với Layer Styles Photoshop Cs6 Hiệu Ứng Chữ Nhựa Với Layer Styles Photoshop Cs6 Trong hướng dẫn này tạo hiệu ứng chữ nhựa Photoshop Cs6 bạn sẽ học cách làm thế nào để sử dụng layer Styles để dễ dàng làm cho nó trông giống như văn bản nhựa. Để tạo ra các hiệu ứng chúng ta sẽ sử dụng một số “ contours”. Bước 1: Mở một tào liệu Photoshop với tài liệu mới với kích thước 600x300 và nền màu đen và đánh chữ mà bạn muốn tạo hiệu ứng ở đây tôi đánh chữ: Lmt.com.vn và Fond chữ đậm Bước 2: Bây giơ bạn chọn Layer chữ kích chuột phải chọn Blending option và bạn chọn Color Overlay điền màu của nó như sau: Bước 3: Vẫn ở bảng Blending Option bạn chọn Inner Glow Bước 4: Bạn tiếp tục chọn Bevel and Emboss ở Gloss contour bạn chọn Ring-Triple nếu như máy bạn không có thì bạn làm như sau bạn kích vào ô tam giác nhỏ màu đen và chọn contour và chọn Append nó sẽ hiện ra đầy đủ bạn làm như hình Bước 5: Bạn chọn contour và ở phần Contour bạn chọn Shallow slope – valley Bây giờ bạn copy thêm một Layer chữ nữa bằng cách nhấn Ctrl+J Bước 6: Bạn không sử lý Layer bạn vừa copy mà bạn tiếp tục với Layer đầu bạn vẫn vào Blending Option và chọn strock màu thì bạn chọn màu giống như Layer chữ Bước 7: Áp dụng Bevel and Emboss như sau: KQ:
Tài liệu liên quan