Phân tích hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Beeline Việt Nam

(Bản scan) Ngày nay với sự phát triển của kinh tế, khoa học kỹ thuật và sự hội nhập kinh tế quốc tế, ngành bưu chính viễn thông có sự phát triển nhanh chóng, vượt bậc và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong việc cung cấp các dịch vụ bưu chính viễn thông. Trong những năm qua thị trường viễn thông Việt Nam phát triển hết sức sôi động với sự cạnh tranh gay gắt của những doanh nghiệp cung cấp hạ tầng mạng và các dịch vụ như Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel, Công ty thông tin di động (VMS)... Gần đây trên thị trường xuất hiện mạng di động mới GTEL Mobile, mạng di động điện thoại di động liên doanh quốc tế đầu tiên giữa tập đoàn Vimpelcom (Nga) và Gtel (Việt Nam) vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với thương hiệu Beeline đã gây nên một cơn sốt mới.

pdf31 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 1799 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Phân tích hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Beeline Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan