Bài giảng Marketing là gì
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
5 trang | Lượt xem: 2011 | Lượt tải: 1
44 trang | Lượt xem: 1286 | Lượt tải: 0
41 trang | Lượt xem: 1572 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 1749 | Lượt tải: 0
6 trang | Lượt xem: 2262 | Lượt tải: 2
6 trang | Lượt xem: 1714 | Lượt tải: 2
6 trang | Lượt xem: 2005 | Lượt tải: 0
5 trang | Lượt xem: 1913 | Lượt tải: 1
36 trang | Lượt xem: 1614 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 1795 | Lượt tải: 1