Bài tập môn Điều khiển nâng cao

Bài tập môn Điều khiển nâng cao Bài tập chương 1: 1.1) Cho hệ thống: Xác định luật điều khiển hồi tiếp trạng thái, sao cho hệ kín có cực ở - 3 và -5. 1.2) Cho hệ thống có hàm truyền: Định nghĩa các trạng thái: Thiết kế bộ điều khiển hồi tiếp trạng thái sao cho hệ kín có cực ở vị trí:

pdf4 trang | Chia sẻ: hoang10 | Lượt xem: 504 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài tập môn Điều khiển nâng cao, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1 Bài tập môn Điều khiển nâng cao Bài tập chương 1: 1.1) Cho hệ thống: Xác định luật điều khiển hồi tiếp trạng thái, sao cho hệ kín có cực ở - 3 và -5. 1.2) Cho hệ thống có hàm truyền: Định nghĩa các trạng thái: Thiết kế bộ điều khiển hồi tiếp trạng thái sao cho hệ kín có cực ở vị trí: 1.3) Cho hệ thống: trong đó: 2 Xác định bộ điều khiển hồi tiếp trạng thái sao cho hệ kín có cực ở: 1.4) Cho hệ thống: trong đó: Thiết kế bộ quan sát đủ bậc có cực ở 𝑠1 = 𝑠2 = −5. 1.5) Cho hệ thống: trong đó: Thiết kế bộ quan sát đủ bậc có cực ở vị trí: 1.6) Cho hệ thống: 3 Thiết kế bộ quan sát đủ bậc có cực ở vị trí: 1.7) Cho hệ thống: Thiết kế hệ thống điều khiển hồi tiếp trạng thái ước lượng có cực hệ kín mong muốn là 𝑠1,2 = −0.7071 ± 𝑗0.7071. Trong đó sử dụng bộ quan sát giảm bậc có cực mong muốn ở vị trí 𝑠 = −5 1.8) Cho hệ thống: với: a) Thiết kế hệ thống điều khiển hồi tiếp trạng thái ước lượng có cực hệ kín mong muốn: 4 Trong đó, sử dụng bộ quan sát đủ bậc có các cực ở vị trí: b) Tìm hàm truyền đạt của hệ thống điều khiển kín.
Tài liệu liên quan