Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
8 trang | Lượt xem: 2036 | Lượt tải: 0
15 trang | Lượt xem: 1760 | Lượt tải: 1
24 trang | Lượt xem: 2001 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1488 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 2003 | Lượt tải: 3
6 trang | Lượt xem: 1520 | Lượt tải: 0
72 trang | Lượt xem: 1984 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 1643 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 1847 | Lượt tải: 0
126 trang | Lượt xem: 2177 | Lượt tải: 4