Sự trung thành với thương hiệu (brand loyalty)

 MỨC ĐỘ MUA LẶP LẠI: TỈ LỆ KHÁCH HÀNG MUA RỒI TIẾP TỤC MUA LẠI KHI CÓ NHU CẦU  TỈ LỆ MUA: TỈ LỆ CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ MUA TRONG SỐ NHỮNG LẦN MUA GẦN NHẤT  SỐ LƯỢNG THƯƠNG HIỆU MUA: ĐỂ THỎA MÃN CÙNG MỘT NHU CẦU THÌ KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG MẤY THƯƠNG HIỆU

pdf12 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1743 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Sự trung thành với thương hiệu (brand loyalty), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU (BRAND LOYALTY) SOẠN VÀ GIẢNG NGUYỄN QUỐC HÙNG SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU • LÀ ĐẠI LƯỢNG ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ GẮN BÓ CỦA KHÁCH HÀNG VỚI MỘT THƯƠNG HIỆU • LÀM SAO ĐỂ ĐO LƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI MỘT THƯƠNG HIỆU? ĐO LƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU QUA HÀNH VI  MỨC ĐỘ MUA LẶP LẠI: TỈ LỆ KHÁCH HÀNG MUA RỒI TIẾP TỤC MUA LẠI KHI CÓ NHU CẦU  TỈ LỆ MUA: TỈ LỆ CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ MUA TRONG SỐ NHỮNG LẦN MUA GẦN NHẤT  SỐ LƯỢNG THƯƠNG HIỆU MUA: ĐỂ THỎA MÃN CÙNG MỘT NHU CẦU THÌ KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG MẤY THƯƠNG HIỆU ĐO LƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU QUA CHI PHÍ THAY ĐỔI  ĐO MỨC ĐỘ ĐẦU TƯ CHO HỆ THỐNG  ĐO MỨC ĐỘ RỦI RO KHI THAY ĐỔI ĐO LƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU QUA SỰ THỎA MÃN  NHỮNG KHÓ KHĂN, RẮC RỐI MÀ KHÁCH HÀNG GẶP PHẢI KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM?  NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA SỰ BỰC BỘI?  TẠI SAO KHÁCH HÀNG THAY ĐỔI KHÔNG MUA NỮA? ĐO LƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU QUA MỨC ĐỘ ƯA THÍCH  ƯA THÍCH  TÔN TRỌNG  THÂN THUỘC  TIN TƯỞNG ĐO LƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU QUA MỨC ĐỘ ĐAM MÊ  KHÁCH HÀNG CÓ HAY NÓI/ KỂ VỚI NGƯỜI KHÁC VỀ THƯƠNG HIỆU?  KHÁCH HÀNG CÓ KHUYÊN NGƯỜI KHÁC NÊN MUA/ DÙNG THƯƠNG HIỆU?  KHÁCH HÀNG CÓ THUYẾT PHỤC NGƯỜI KHÁC NÊN MUA/ DÙNG THƯƠNG HIỆU BẰNG NHỮNG LÝ LẼ XÁC ĐÁNG?  KHÁCH HÀNG CÓ VUI THÍCH TRONG VIỆC MUA/ SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU? • NHỮNG LỢI ÍCH CÓ ĐƯỢC KHI KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU? CÁC LỢI ÍCH  GIẢM BỚT CHI PHÍ MARKETING  GIA TĂNG LƯỢNG BÀY HÀNG, BÁN HÀNG,…  THU HÚT THÊM KHÁCH HÀNG MỚI  CÓ KHOẢNG THỜI GIAN ĐỂ PHẢN ỨNG TRƯỚC CÁC ĐE DỌA TỪ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH LÀM SAO ĐỂ DUY TRÌ VÀ TĂNG CƯỜNG SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI THƯƠNG HIỆU? DUY TRÌ VÀ GIA TĂNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG BẰNG CÁCH  TÔN TRỌNG CÁC QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG  DUY TRÌ SỰ GẦN GŨI VỚI KHÁCH HÀNG  LUÔN ĐO LƯỜNG/ QUẢN LÝ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG  GIA TĂNG CHI PHÍ CHUYỂN ĐỔI  CUNG CẤP DỊCH VỤ CỘNG THÊM