Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
57 trang | Lượt xem: 1472 | Lượt tải: 0
75 trang | Lượt xem: 1911 | Lượt tải: 5
12 trang | Lượt xem: 1728 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 1827 | Lượt tải: 0
134 trang | Lượt xem: 3095 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 1749 | Lượt tải: 0
33 trang | Lượt xem: 854 | Lượt tải: 0
16 trang | Lượt xem: 3685 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 1435 | Lượt tải: 1
14 trang | Lượt xem: 1757 | Lượt tải: 0