Bài viết Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế một Danh thiếp Kinh doanh

Để giúp mọi người có thể tự làm một Danh thiếp kinh doanh đơn giản, tooi xin giới thiệu một cuốn sách nhỏ mđể san sẻ kỹ năng cho cộng đồng Đồ hoạ Việt Nam cũng như thế giới. Cuốn sách này được trích ra từ cuốn "Làm thế nào để có một Danh thiếp kinh doanh tiện dụng" Xin cảm ơn công ty PTC J.S.C đã đồng ý san sẻ tài liệu Nội bộ công ty cho mọi người. Bài viết cũng được đăng tại: Diễn đàn tin học Việt Nam, Diễn đàn cộng đồng Marketing Việt Nam, Diễn đàn đồ hoạ thế giới, Diễn đàn Cộng đồng Marketing thế giới.

docx9 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2082 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài viết Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế một Danh thiếp Kinh doanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế một Danh thiếp Kinh doanh Để giúp mọi người có thể tự làm một Danh thiếp kinh doanh đơn giản, tooi xin giới thiệu một cuốn sách nhỏ mđể san sẻ kỹ năng cho cộng đồng Đồ hoạ Việt Nam cũng như thế giới. Cuốn sách này được trích ra từ cuốn "Làm thế nào để có một Danh thiếp kinh doanh tiện dụng" Xin cảm ơn công ty PTC J.S.C đã đồng ý san sẻ tài liệu Nội bộ công ty cho mọi người. Bài viết cũng được đăng tại: Diễn đàn tin học Việt Nam, Diễn đàn cộng đồng Marketing Việt Nam, Diễn đàn đồ hoạ thế giới, Diễn đàn Cộng đồng Marketing thế giới.
Tài liệu liên quan