Giới thiệu điện thoại tổng Siemen HiPath 4000 V4 Tổng đài IP cho doanh nghiệp vừa và lớn

Open Communication với hệ thống điện thoại tổng HiPath 4000 sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc và đầy đủ tính năng cho việc mở rộng hệ thống. Với ưu điểm nhiều tính năng phong phú và kiến trúc phân bổ IP, HiPath 4000 có thể đáp ứng hoàn hảo bất kỳ yêu cầu nào của doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau. Hệ thống cung cấp dịch vụ toàn diện và hỗ trợ đầy đủ các giao tiếp, điều này giúp hệ thống có thể dễ dàng tích hợp các thiết bị khác một cách hoàn hảo, xây dựng hệ tống mạng thống nhất. HiPath 4000 sử dụng nền tảng giao tiếp IP, hỗ trợ được từ 300 đến 100,000 điểm đầu cuối, thích hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Các chuẩn giao tiếp mở và các ứng dụng tối ưu có thể tích hợp dễ dàng trong từng môi trường doanh nghiệp riêng rẽ. Đây là giải pháp tốt nhất giúp đảm bảo các hoạt động thương mại của doanh nghiệp không bị gián đoạn, và luôn cập nhật các thiết bị bảo mật an toàn nhất nhằm đảm bảo sự an toàn cho các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp

doc11 trang | Chia sẻ: nyanko | Lượt xem: 1393 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giới thiệu điện thoại tổng Siemen HiPath 4000 V4 Tổng đài IP cho doanh nghiệp vừa và lớn, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Giới thiệu điện thoại tổng Siemen HiPath 4000 V4 Tổng đài IP cho doanh nghiệp vừa và lớn ĐỔI MỚI VÀ TÍCH HỢP TƯƠNG LAI Open Communication với hệ thống điện thoại tổng HiPath 4000 sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc và đầy đủ tính năng cho việc mở rộng hệ thống. Với ưu điểm nhiều tính năng phong phú và kiến trúc phân bổ IP, HiPath 4000 có thể đáp ứng hoàn hảo bất kỳ yêu cầu nào của doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau. Hệ thống cung cấp dịch vụ toàn diện và hỗ trợ đầy đủ các giao tiếp, điều này giúp hệ thống có thể dễ dàng tích hợp các thiết bị khác một cách hoàn hảo, xây dựng hệ tống mạng thống nhất. HiPath 4000 sử dụng nền tảng giao tiếp IP, hỗ trợ được từ 300 đến 100,000 điểm đầu cuối, thích hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Các chuẩn giao tiếp mở và các ứng dụng tối ưu có thể tích hợp dễ dàng trong từng môi trường doanh nghiệp riêng rẽ. Đây là giải pháp tốt nhất giúp đảm bảo các hoạt động thương mại của doanh nghiệp không bị gián đoạn, và luôn cập nhật các thiết bị bảo mật an toàn nhất nhằm đảm bảo sự an toàn cho các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Kiến trúc quản lý HiPath MetaManagement giúp quản lý mạng của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả với chi phí thấp. Các ứng dụng có thể thích nghi linh hoạt với bất kì mô hình hoạt động nào. Bảo trì hệ thống tập trung. Nội dung • Phần cứng, phần mềm và tính năng • IP gateways HG 3500. • I architecture • Desktop productivity • Các ứng dụng Hipath • Nâng cấp/Chuyển đổi sang HiPath 4000 v4 • Giao tiếp hệ thống • Thông số kĩ thuật Phần cứng, phần mềm và tính năng Phần cứng Thiết kế theo module, có thể chồng lên nhau tạo thành khối thống nhất. Với thiết kế module, dung lượng hệ thống có thể mở rộng dễ dàng bằng cách sử dụng thêm các module tương ứng. HiPath 4000 V4 cung cấp một giải pháp lý tưởng cho một mạng tổng thể doanh nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu về dung lượng và vị trí phân bố. Server HiPath 4000 là khối điều khiển trung tâm. Server này đã được chuẩn hóa do đó có thể hỗ trợ trực tiếp các ứng dụng phù hợp với chuẩn trên hệ thống này, ví dụ như MMCS (Meet Me Conference Server). Điểm truy cập AP 3700 có thiết kế phù hợp hệ thống 19-inch, có thể tích hợp trực tiếp với với cơ sở hạ tầng mạng doanh nghiệp. Server HiPath 4000 có thể được lắp đặt và mở rộng với tất cả các cấu hình, từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Nó hỗ trợ đến 15 điểm truy cập trực tiếp và 83 điểm truy cập dựa trên phân bổ IP. Có thể hỗ trợ tối đa 12,000 thuê bao trong những cấu hình này. Cấu hình cho phép đến 100,000 người sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống còn có tính năng duplex để điều khiển chung 2 card điều khiển và khối nguồn dự phòng cho toàn bộ hệ thống. Cấu trúc khối của HiPath 4000 cũng là giải pháp giúp giảm chi phí trong cấu hình cho doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Phần mềm HiPath ComScendo Phần mềm HiPath ComScedo hỗ trợ các tính năng thông tin doanh nghiệp của HiPath 4000. Phần mềm chạy trên hệ điều hành nhân UNIX, cho phép bảo vệ tối đa hệ thống khỏi sự tấn công của virus và hacker. HiPath ComScendo Plus (HiPath 4000 V4 hoặc cao hơn) Ngoài các tính năng của HiPath ComScendo, HiPath ComScendo Plus bổ sung thêm tính năng sau: • Tính năng hộp thư thoại (HiPath Xpressions V5.0 VM license) • Tính năng CTI (HiPath Xpressions Basic CTI Client) Tính năng cơ bản: • Ghi âm chi tiết cuộc gọi • Nhật ký cuộc gọi. • Hỗ trợ DID (Direct Inward Dialing) • Gọi trực tiếp bằng phím tính năng • Cuộc gọi chờ. • Đổ chuông song song • Chuyển tiếp cuộc gọi linh hoạt. • Nhấc máy nhóm. • HiPath 4000 Assistant giúp quản trị hệ thống HiPath 4000 tiện lợi • Quản trị từ xa • Hệ thống có múi giờ khác nhau • Hệ thống số ảo. • Kiến trúc phân bổ IP (IPDA) • Tín hiệu (TLS) và tải (SRTP) được mã hóa cho kết nối VoIP (Voice over IP) Tính năng người dùng • Tự động quay số lại. • Gọi nhanh hệ thống/cá nhân • Tự động gọi lại khi máy bận và không trả lời • Hội nghị cho phép 8 bên tham gia. • Chuyển đổi qua lại giữa hai bên cuộc gọi (Toggling) • Do-not-disturb • Cuộc gọi chờ • Nghe xen • Đường dây nóng (hotline) • Mobile HFA • Khóa mở máy bằng mã số cá nhân (PIN) • Kết nối điện thoại viên • Tính năng thư ký/thủ trưởng • Các tính năng cho nhóm Những tính năng này chỉ hỗ trợ đầy đủ với các mạng điện thoại số Tính năng bổ sung cho thiết bị hỗ trợ phím tính năng • Gọi bắt cầu. • Automatic/manual privacy • Gọi nhanh không cần nhấc máy (sử dụng phím tính năng) • Giữ và chuyển cuộc gọi (ứng dụng trong tính năng thư ký/thủ truởng) • LED và ngắt chuông • Đèn báo xác định line • Quay lại số (Redial) Tính năng cho trung kế và mạng Trung kế/mạng cho phép HiPath 4000 có thể kết nối hoặc hoạt động trên mạng chung và cho phép HiPath 4000 có thể kết nối với bất kỳ hệ thống thông tin nào qua mạng riêng. Hệ thống hỗ trợ các chuẩn giao tiếp chuẩn như QSIG và SIP, các chuẩn mở như CSTA. HiPath 4000 có thể làm tăng hiệu suất và tiết kiệm chi phí vận hành mạng thông tin. Mạng có thể hoạt động trên ISDN, ATM hoặc IP – hỗ trợ đầy đủ các tính năng của CorNetNQ (không đúng với SIP). CorNetNQ là một giao thức báo hiệu cho giải pháp mạng riêng dựa trên các chuẩn của Siemens. Giao tiếp này được xếp vào chuẩn giao thức QSIG cho mạng riêng Ưu điểm quan trọng nhất của của một hệ thống mạng tổng thể đồng nhất bao gồm: • Quản trị tập trung với HiPath 4000 Manager • Ứng dụng bổ sung của trung tâm (ví dụ HiPath Xpressions, HiPath ProCenter) • Tăng cường các tính năng thoại như là nhấc cuộc gọi nhóm, gọi trực tiếp, nhấc máy, chuyển tiếp cuộc gọi, gọi lại khi máy bận hoặc không trả lời. • Tối ưu chí phí cuộc gọi bằng cách lựa chọn mạng dịch vụ (Least Cost Routing, LCR) - LCR đảm bảo cuộc gọi thực hiện với dịch vụ tối ưu nhất, có thể thiết lập theo thời gian thực hiện cuộc gọi. - Toàn bộ dữ liệu LCR được lưu ở trung tâm quản trị. HiPath 4000 Manager sẽ quản lý toàn bộ cuộc gọi ra, cuộc gọi đến và các cuộc gọi nội bộ. IP Gateway HG 3500 HG 3500 là IP gateway được tích hợp hoàn toàn trong cơ sở hạ tầng IP. Với việc bảo dưỡng các tính năng chuẩn của thoại và dữ liệu có thể được quản trị dựa trên mạng duy nhất, do đó có thể tiết kiệm chi phí nhiều. HG 3500 cung cấp các dịch vụ: • Nén dữ liệu thoại (G.723 và G.729) • Giao tiếp LAN dự phòng • Loại bỏ nhiễu theo chuẩn G.168 • Chuẩn mã hóa T.38 cho fax bằng trung kế IP • H.235 (Xác thực) • Hoạt động song công 100MB/s (HG 3500 V4) • Tốc độ lên đến 100MB/s • Payload switching/direct media connections • Adaptive jitter buffer • Voice Activity Detection • CNG (Comfort Noise Generation) • Hỗ trợ quản trị mạng (SNMP Agent, SNMP Version 2, MIB2, Private MIB for media streams) • Hỗ trợ 120 kết nối đồng thời. • Đăng ký linh hoạt các máy đầu cuối hay gateway, lên đến 240 máy. • Sử dụng đồng thời các tính năng (ví dụ HFA và IPDA) • QoS phù hợp với IEEE 802.1 p/q (VLAN tagging) và DiffServ (IETF RFC 2474) • Hỗ trợ QDC (QoS Data Collection) • (native) SIP • SIP-Q V2 (cho kết nối với HiPath 800C V3.1) • Mã hóa báo hiệu và tải (based on TLS and SRTP) HG 3500 hỗ trợ các mô hình hoạt động sau (thực hiện song song) • HFA (HiPath Feature Access): Hỗ trợ 240 máy khác IP có thể kểt nối, ví dụ như OpenStage HFA, AC-Win IP, AP1120 hoặc optiClient 130 • SIP: Hỗ trợ 240 máy (optiPoint 410/420 SIP) có thể kết nối hay thiết lập kết nối với nhà cung cấp dịch vụ SIP hoặc các platform như HiPath 2000 hay HiPath 8000. • Trung kế IP: Hệ thống HiPath dựa trên IP có thể được thiết lập trên nền tảng H.323 Annex M1 và vẫn giữ được tất cả tính năng phong phú của CorNetNQ. Tính năng điều khiển trung tâm chịu trách nhiệm bởi Large Enterprise Gatekeeper • IPDA (kiến trúc phân bổ IP): Đây là kiến trúc cho phép nhiều nơi khác nhau có thể hình thành mạng với hệ thống HiPath 4000 (có thể ứng dụng cấp độ toàn cầu). Các điểm truy cập được phân bố các nơi tương ứng và kết nối dựa trên nền tảng cơ sở hạ tầng IP Kiến trúc mạng Bộ điều khiển dự phòng (AP Emergency) Bộ điều khiển dự phong này hoạt động dựa trên nền IP. AP 3700 IP được lắp đặt với 1 khối điều khiển tùy chọn như là thiết bị dự phòng. Nếu tổng đài trung tâm không hoạt động và không thể thiết lập kết nối IP đến tổng đài, thiết bị dự phòng này sẽ đóng vai trò điều khiển các điểm truy cập của nó và không có tác dụng với các điểm truy cập khác. Cơ sơ hạ tầng IP giữa các điểm truy cập không bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Tuy nhiên, tất cả AP 3700 IP kết nối với tổng đài (lên đến 83 điểm) cần được lắp đặt với thiết bị dự phòng. Theo cách này, bạn có thể đạt được sự bảo mật tối ưu cho tất cả các điểm truy cập nối với hệ thống. Báo hiệu và tải dự phòng Tính năng sử dụng báo hiệu và tải dự phòng có thể đảm bảo hoạt động tốt nhất của hệ thống HiPath 4000 với các điểm truy cập sử dụng IP. Mạng PSTN có thể được sử dụng như mạng dự phòng cho cả kênh báo hiệu và tải nếu mạng IP không hoạt động hay chất lượng không đảm bảo. PSTN được dùng cho tải dự phòng. Đường đi của tải dự phòng không được lựa chọn tự động nếu không có kết nối nào khác còn hoạt động trong mạng IP. Thu thập dữ liệu HiPath QoS Gateway HG 3500 IP hỗ trợ lấy dữ liệu HiPath QoS (ví dụ jitter, độ trễ, gói tin mất, bộ đệm overflows/underflows, threshold violations ) và gửi đến khối trung tâm (khối lấy dữ liệu QCU QoS). Những dữ liệu này sau đó sẽ được sử dụng dễ dàng và hiệu quả trong việc xử lý các sự cố mạng IP nếu xảy ra. ComScendo on a Button Suite Cùng chung với hệ thống điện thoại hay optiClient, HiPath ComScendo on a Button Suite cung cấp các tính năng giúp tăng hiểu quả làm việc của nhân viên. Tính năng này trên thiết bị đầu cuối có thể được gọi bằng tổ hợp phím riêng rẽ hoặc phím tính năng. Kết nối giữa HiPath 4000 và danh bạ của doanh nghiệp được thực hiện bằng HiPat CAP (Common Application Platform) • EasyLookup: Dễ dàng truy xuất danh bạ doanh nghiệp (LDAP) bằng các tham số tìm kiếm, kết quả xuất ra được hiển thị và quay số trực tiếp đến số điện thoại hiển thị • EasySee: Xuất các thông tin từ danh bạ doanh nghiệp như PhoneCard trên PC • EasyMail: Mở cửa sổ hộp mail trên PC với các địa chỉ email được chèn sẵn • EasyShare: Khởi động Microsoft Netmeeting tren PC với các đối tác đã biết (trong danh bạ) HiPath Meet-Me Conference Server (MMCS) Với MMCS, tất cả người tham gia hội nghị mà không quan tâm đến vị trí cũng như cơ sở hạ tầng của họ. Tất cả các bên có thể dễ dàng gọi một số và kết nối trực tiếp với mỗi người khác mà không gặp bất cứ vấn đề nào đến cuộc gọi các thành phần khác. MMCS cung cấp hơn 1000 phòng hội nghị và lên đến 30 người tham gia. Những thông số hội nghị cá nhân có thể được thay đổi bởi người dùng, những thông số các hội nghị thông thường sẽ được lưu giữ. Tóm tắt các tính năng chính: • Hệ thống đơn: - Đầy đủ các tính năng HiPath 4000 cho tất cả thuê bao sử dụng phân bổ IP - Mô hình điều khiển trung tâm cho kiến trúc phân bổ IP - Khả năng mở rộng, dung lượng lớn của HiPath 4000 - Hỗ trợ lên đến 15 điểm kết nối trực tiếp (AP 3300 hay AP 3700) - Hỗ trợ lên đến 83 điểm truy cập dựa trên IP (AP3300 hoặc AP 3700 IP) - Hỗ trợ lên đến 12,000 máy cho mỗi hệ thống - Hỗ trợ đến 100,000 trong mạng HiPath 4000 • Các tính năng dự phòng - Access point emergency concept: 40 điểm truy cập dùng IP cho mỗi thiết bị phòng hộ,83 điểm truy cập AP 3700 với các thiết bị phòng hộ của nó - HG 3500 dự phòng - Báo hiệu dự phòng - Tải dự phòng • Thoại chất lượng cao (ví dụ: sử dụng bộ lọc nhiễu và chuyển mạch tải) • Hỗ trợ quản trị (ví dụ SNMP) • Hỗ trợ QoS trong mạng IP bằng phân mức ưu tiên cho lưu lượng - IEEE 802.1 p/q - IETF DiffServ • Số lượng kết nối đồng thời trên mỗi card HG3500 trong mạng IP là 120 Lợi ích • Giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng mạng nhờ - Chi phí đầu tư - Chi phí quản trị - Chi phí vận hành • Giảm chi phí quản trị và ứng dụng - Hệ thống độc lập - Quản trị và ứng dụng tập trung • Nhiều lựa chọn cho các tính năng và ứng dụng. • Tăng các tính năng điểm truy cập IP với - Số thuê bao - Khả năng mở rộng - Tính đàn hồi • Mang lại nhiều lợi ích cho cơ sở hạ tầng IP mà không mất sự đa dạng cũng như độ tin cậy của các tính năng • Tính năng giúp làm tăng hiệu quả làm việc cho nhan viên (ví dụ ComScendo) • Tăng hiệu quả đường truyền với IP (Sử dụng SIP) • Mã hóa giúp truyền thông được bảo mật cũng như định tuyến IP Các sản phẩm Open Stage Dòng sản phẩm OpenStage với giao diện và tính năng trực quan, tích hợp và tương thích với nhiều thiết bị khác, cho phép ứng dụng vào nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau. Dòng sản phẩm OpenStage được thiết kế thân thiện với người dùng và sử dụng các tính năng đơn giản. Giao diện dựa trên giải pháp công nghệ tiên tiến (phím nhấn có đèn LEDs, TouchSlider để điều khiển volume, phím đinh hướng TouchGuide) như phím nhấn đủ lớn, có độ nghiên, màn hình hiển thị bằng công nghệ TFT giúp nguời dùng dễ tương tác. Có thể dễ dàng cho lập trình cho các phím tính năng những tính năng cơ bản của điện thoại hay phím gọi nhanh bằng tên. Các phím nhấn tính năng cố định (như Drop/Release, Redial, Call Forwarding, Mute, Speaker) hay các phím chuyên dụng (như Telephony Call View, Phonebook Call Log/History, Message Waiting, Applications) có thể dễ dàng truy cập những tính năng thoại được sử dụng thường xuyên. OpenStage có thể tương thích tốt với những công nghệ mới nhất để có thể đảm bảo cho chất lượng phục vụ thoại tốt nhất (sử dụng mã hóa băng thông rộng G.722 cho các sản phẩm dòng này). Tất cả mẫu điện thoại của OpenStage đều được chuẩn hóa với chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trong tài liệu hướng dẫn. optiClient 130 optiClient 130 là phần mềm điện thoại sử dụng trên máy tính, tương thích với hệ thống thoại HiPath 4000. optiClient 130 là giải pháp phần mềm, lý tưởng cho tất cả những người sử dụng mà muốn sử dụng các tính năng của điện thoại văn phòng OpenStage trong lúc di chuyển. Giao diện người dụng trực quan và hiện đại giúp optiClient 130 trở thành bạn đường lý tưởng cho những ai thường xuyên nhận và thực hiện cuộc gọi ở bên ngoài văn phòng. optiClient 130 sử dụng cùng một số với điện thoại IP ở bàn văn phòng (chỉ một điện thoại luôn luôn hoạt động) Tham khảo thêm thông tin trong tài liệu hướng dẫn của optiClient 130 Bàn điện thoại viên Bàn điện thoại viên được sử dụng để thiết lập các cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi ra ngoài. ACWIN IP có thể truy cập được danh mục điện thoại DSWIN. ACWIN MQ cung cấp nhiều hàng chờ và hiển thị các cuộc gọi đến ngay lập tức. Bàn điện thoại viên được kết nối qua IP (HG 3500) Tham khảo thêm thông tin tính năng khác của AC-Win trong tài liệu hướng dẫn tương ứng. Directory Service DS-Win DS-Win tăng hiệu quả và chất lượng cuộc gọi bằng cách chuyển hướng cuộc gọi đến nhanh chóng sang AC-Win bàn điện thoại viên hoặc máy optiPoint / OpenStage. Bằng lựa chọn kết nối đến Outlook hoặc Lotus Notes, bộ xử lý có thể kiểm tra người cần gặp có thể nhận cuộc gọi hay vắng mặt. Kết nối với HiPath 4000 Manager, DS- Win được tích hợp trong các thiết bị để lấy dữ liệu trong danh mục. Tham khảo thêm thông tin tính năng khác của DS-Win trong tài liệu hướng dẫn tương ứng. Đèn hiển thị trạng thái máy nhánh (BLF-Win) Đèn hiển thị trạng thái máy nhánh là một ứng dụng cho AC-Win. Sự sẵn sàng của các thông tin hiện tại của các máy điện thoại giúp có thể xử lý hiệu quả và nhanh chóng các cuộc gọi đến. Điều này giúp tránh được những thời gian chờ không cần thiết của người gọi do máy bận hay hệ thống tin nhắn. HiPath 4000 Manager Lắp đặt tổng đài điện thoại HiPath 4000 Manager là nền tảng quản trị trung tâm cho hệ thống HiPath 4000. Nó tích hợp cấc thành phần của cấu trúc quản trị HiPath. HiPath 4000 Manager cung cấp: • Quản trị cấu hình • Quản trị vận hành • Collecting Agent (COL) • Giao diện lập trình ứng dụng (API) • SNMP Proxy Agent Bổ sung ứng dụng HiPath MetaManagement: • Quản lý sự cố HiPath (HiPath FM) • Quản lý tài khỏan HiPath (HiPathAM) • Quản lý người dùng HiPath (HiPath UM) • Quản lý QoS HiPath HiPath 4000 Assistant Management System tích hợp trong HiPath 4000, với giao diện quản trị đồ họa cho cấu hình các phân vùng và các công cụ dịch vụ quan trọng. SNMP Proxy Agent sẽ gửi các thông báo lỗi và cảnh báo như SNMP Traps. • Quản trị cấu hình • Hỗ trợ bảo trì tổng đài (SDS) • Sao lưu và phục hồi (HBR) • Hệ thống giải thích lỗi (EMI) • ACL Tracer • SNMP Proxy Agent Ứng dụng HiPath HiPath CAP HiPath 4000 V4 hỗ trợ những giao tiếp và giao thức chuẩn (TAPI, JTAPI and CSTA) qua HiPath CAP V3.0. Deployment Service Deployment Service (DLS) cung cấp giải pháp tích hợp cho người dùng và dịch vụ cá nhân để quản trị thiết bị IP (IP phones and clients) trong mạng HiPath và khác. Điều này có nghĩa là các mạng sử dụng HFA/H.323 và SIP bao gồm OpenScape và HiPath 8000 trong một mô hình độc lập. DLS là thành phần trung tâm, nơi mà các thiết bị liên quan và tham số QoS liên quan của thiết bị IP HiPath được quản trị trong mạng doanh nghiệp. Thêm vào đó, DLS đảm nhiệm việc phân phối các chứng nhận để triển khai TLS (Transport Layer Security) và cũng có thể tạo ra các chứng nhận trong trường hợp không tồn tại PKI (Public Key Infrastructure) HiPath Cordless Enterprise HiPath Cordless Enterprise V3.0 được tích hợp trong giải pháp di động HiPath 4000. Nó có thể hỗ trợ các thiết bị cordless (ví dụ Gigaset) sử dụng các tính năng cao cấp của hệ thống. Tham khảo thêm thông tin thiết bị HiPath Cordless trong tài liệu hướng dẫn. HiPath DAKS HiPath DAKS là server thông báo và truyền tin, có thể kết nối với hệ thống HiPath 4000 bằng giao tiếp S0 và S2m (CorNet NQ). Tham khảo thêm thông tin HiPath DAKS trong tài liệu hướng dẫn. HiPath Xpressions HiPath Xpressions V5.0 Unified Messaging cung cấp kiến trúc mạng linh hoạt và cho người dùng truy cập hộp thư: HiPath Xpressions V5.0 là một giải pháp tin nhắn tổng thể phù hợp các doanh nghiệp với các quy mô khác nhau. HiPath Xpressions là hệ thống tin nhắn thống nhất Hộp thư đa phương tiện cho thoại, ax, email và tin nhắn.Tích hợp với Microsoft Outlook và Lotus Notes cũng có thể được sử dụng độc lập hệ thống tin nhắn. Tham khảo thêm thông tin HiPath Xpressions trong tài liệu hướng dẫn. HiPath ComAssistant HiPath ComAssistant V2.0 là công cụ thông tin cho thị trường doanh nghiệp, nó cho phép người sử dụng có thể linh hoạt quản trị thông tin tùy theo yêu cầu thực tế. Cuộc gọi đến và email có thệ được lọc ở đây và chuyển tiếp đến thiết bị đầu cuối tương ứng tùy theo dữ liệu và tải. Do đó HiPath ComAssistant V2.0 giúp trong việc phân phối HiPath ComAssistant V2.0 consequently helps with the difficult balancing between constant availability and undisturbed time for work with high priority. HiPath ComAssistant V2.0 sử dụng giao diện là trình duyệt web. Người dùng có thể sử dụng các tính năng CTI phong phú, bao gồm • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng với Click & Dial • Ghi lại các cuộc gọi đến và gọi đi trong ngày của cá nhân Truy cập vào danh mục địa chỉ LDAP (Lightweight Directory Access Protocol) như HiPath Meta Directory, tích hợp và danh sách địa chỉ cá nhân từ Microsoft Exchange. Quay số với nhấp chuột trong danh sách đó. Tham khảo thêm thông tin HiPath ComAssistant trong tài liệu hướng dẫn. HiPath ProCenter HiPath ProCenter Agile/Enterprise V7 R1 là ứng dụng trung tâm phục vụ khách hàng của Siemens cho hệ thống thông tin nền tảng HiPath. Tham khảo thêm thông tin HiPath ProCenter trong tài liệu hướng dẫn. HiPath Hospitality Service Center HiPath Hospitality Service Center (HHSC) là giải pháp thông minh CRM, tối ưu hóa các dịch vụ trong công nghiệp khách sạn. Hospitality Service Center được phát triển đáp ứng các yêu cầu đặc trưng hướng đến nền công nghiệp khách sạn. Các hoạt động chính của chuỗi khách sạn có thể mang đến mang đến chiến lược kinh doanh với những dịch vụ khách hàng quan trọng và tăng lợi nhuận với báo cáo thông minh. Đối với các khách sạn nhỏ hơn và vừa, HHSC là giải pháp thuận tiện và hiệu quả để kết nối mọi hoạt động xử lý với nhau chỉ trong 1 ứng dụng. Tham khảo thêm thông tin HHSC trong tài liệu hướng dẫn. HiPath Mobile Connect HiPath MobileConnect là giải pháp FMC (Fixed Mobile Convenience) cho doanh nghiệp. Giải pháp mở rộng cho SIP và hỗ trợ cho Wi- F
Tài liệu liên quan