Tạo sơ đồ tổ chức trong PowerPoint bằng cách dùng mẫu

Để bắt đầu nhanh trong việc tạo sơ đồ tổ chức, hãy tải xuống mẫu đã được thiết kế trước, sau đó tùy chỉnh mẫu đó. 1. Trong PowerPoint, trên tab Tệp , hãy bấm Mới. 2. Trong hộp Tìm kiếm mẫu và chủ đề trực tuyến, hãy nhập sơ đồ tổ chức, sau đó bấm . 3. Chọn một sơ đồ tổ chức từ kết quả tìm kiếm.

pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1881 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tạo sơ đồ tổ chức trong PowerPoint bằng cách dùng mẫu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tạo sơ đồ tổ chức trong PowerPoint bằng cách dùng mẫu Để bắt đầu nhanh trong việc tạo sơ đồ tổ chức, hãy tải xuống mẫu đã được thiết kế trước, sau đó tùy chỉnh mẫu đó. 1. Trong PowerPoint, trên tab Tệp , hãy bấm Mới. 2. Trong hộp Tìm kiếm mẫu và chủ đề trực tuyến, hãy nhập sơ đồ tổ chức, sau đó bấm . 3. Chọn một sơ đồ tổ chức từ kết quả tìm kiếm. 4. Bấm Tạo. Ghi chú Nếu bạn sao chép và dán bản chiếu sơ đồ tổ chức vào bản trình bày khác, để phù hợp với định dạng của bản trình bày đích, trongTùy chọn Dán, hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn Dùng Chủ đề Đích. 5. Để thay thế văn bản chỗ dành sẵn với văn bản của chính bạn, hãy bấm vào trong mỗi hình dạng, tô sáng văn bản mà bạn muốn đổi, sau đó gõ văn bản của mình vào. Tùy chỉnh sơ đồ tổ chức của bạn 1. Hãy bấm vào hình trong sơ đồ tổ chức và khi Công cụ SmartArt xuất hiện, bấm vào hoặc tab Thiết kế hoặc Định dạng. 2. Thực hiện một hay nhiều bước sau:  Trên tab Thiết kế :  Thêm nhiều hình vào trong biểu đồ của bạn (để chứa nhiều tên) hay di chuyển các hình xung quanh trong nhóm Tạo Đồ họa.  Thay đổi kiểu sơ đồ tổ chức trong nhóm Kiểu SmartArt.  Thay đổi màu sơ đồ tổ chức bằng cách bấm Thay đổi Màu.  Thay đổi bố trí sơ đồ tổ chức trong nhóm Bố trí.  Trên tab Định dạng :  Định dạng lại văn bản trong nhóm Kiểu WordArt.  hay đổi hình dạng trong nhóm Kiểu Hình dạng.  Thay đổi kiểu và độ dày của các đường kết nối các hình dạng SmartArt  Sắp xếp lại các hình trong sơ đồ tổ chức của bạn trong nhóm Sắp xếp.  Thay đổi kích thước của hình trong nhóm Kích thước và Hình dạng. Ghi chú Bạn cũng có thể tạo sơ đồ tổ chức bằng đồ họa SmartArt của riêng bạn, bao gồm sơ đồ tổ chức có ảnh.
Tài liệu liên quan