Như chúng ta đều biết, Seo (công cụ tìm kiếm tối ưu hóa) là 
không ngừng phát triển mỗi tuần và kết quả là nó có nghĩa là 
yếu tố xếp hạng(ví dụ: Thiết kế website đẹp đang đứng top 
google ) mà một khi đã được quan trọng trong Google, 
Yahoo và các thuật toán Bings trở thành hoặc ít quan trọng 
hoặc bản chất lỗi thời.
                
              
                                            
                                
            
                       
            
                 7 trang
7 trang | 
Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1743 | Lượt tải: 1 
              
            Bạn đang xem nội dung tài liệu 3 yếu tố quan trọng Seo On page năm 2011, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
3 yếu tố quan trọng Seo 
On page năm 2011 
Như chúng ta đều biết, Seo (công cụ tìm kiếm tối ưu hóa) là 
không ngừng phát triển mỗi tuần và kết quả là nó có nghĩa là 
yếu tố xếp hạng(ví dụ: Thiết kế website đẹp đang đứng top 
google ) mà một khi đã được quan trọng trong Google, 
Yahoo và các thuật toán Bings trở thành hoặc ít quan trọng 
hoặc bản chất lỗi thời... 
Điều này làm cho tiếp thị trực tuyến là một quá trình khó 
khăn hơn để hiểu vì về cơ bản không có câu trả lời chính xác 
cho bất kỳ chiến lược Seo và thậm chí nếu ai đó đã đưa ra với 
chiến lược "hoàn hảo" Seo, nó sẽ sớm trở thành không hoàn 
hảo sau một vài tuần hoặc vài tháng khi các thuật toán và yếu 
tố xếp hạng thay đổi. 
Những gì tôi muốn nhìn vào ngày hôm nay là những gì 3 
quan trọng nhất trên trang Seo yếu tố xếp hạng là vào năm 
2011 ngày hôm nay theo ý kiến của tôi. 
Tiêu đề 
 Đây là một khu vực rất rõ ràng và trong nhiều cách đơn giản 
trên, trang Seo rằng đôi khi là trên nhìn.Về cơ bản một thẻ 
tiêu đề cho công cụ tìm kiếm những gì là bên trong trang và 
vì vậy điều quan trọng là có tất cả các tag tiêu đề trên web 
mẫu duy nhất của bạn, do đó, mỗi trang trên trang web của 
bạn có thể xếp hạng cá nhân.Ngoài ra nó là một ý tưởng tốt 
để định dạng thẻ tiêu đề của bạn trong một cách mà các từ 
khóa hoặc cụm từ khóa bạn muốn xếp hạng trong thẻ tiêu đề. 
Ngoài ra các thẻ tiêu đề cũng cần được kéo dài không quá 70 
ký tự như Google cắt giảm chúng nếu chúng được lâu hơn 
nữa.Vì vậy, ví dụ một công ty thiết kế website đang tìm kiếm 
để xếp hạng cho cácthuật ngữ quan trọng đánh giánguy cơ 
hỏa hoạn 'sẽ có một trang trên trang web của họ hoàn toàn 
dành riêng cho lửa nguy cơ đánh giá và một thẻ tiêu đề một 
cách chính xác định dạng cho trang đó . 
Liên kết Cơ cấu 
Một cấu trúc liên kết trang web theo ý kiến của tôi là có tầm 
quan trọng sống còn đối với cả khách truy cập của con người 
và cũng có bộ máy tìm kiếm của bạn.Có rất nhiều lựa chọn 
cấu trúc liên kết mà bạn có thể quyết định khi tuy nhiên tôi là 
một fan hâm mộ lớn của việc giữ những điều đơn giản và 
không có gì tồi tệ trên một trang web hơn so với một cấu trúc 
liên kết phức tạp hơn với nhiều loại quá.Một người truy 
cập website không cần phải bấm nhiều hơn 2 lần để tìm các 
loại sản phẩm mà họ muốn nếu không bạn chạy các nguy cơ 
mất chúng. 
Một cấu trúc liên kết tốt là một cái gì đó mà một trang web 
thực sự cần phải có từ một ngày vì nó là khó khăn hơn nhiều 
để thay đổi một lần tại chỗ.Hơn nữa thay đổi một cấu trúc 
liên kết vào một ngày sau đó có thể có nghĩa rằng bất kỳ liên 
kết gửi đến mà bạn đã xây dựng có thể sẽ đi đến một trang lỗi 
404 vì URL không còn tồn tại. 
Vì vậy, khi nói đến cấu trúc liên kết, giữ nó càng đơn giản 
càng tốt và chắc chắn rằng bạn suy nghĩ về cấu trúc liên kết 
của bạn cho bạn truy cập website đầu tiên của con người và 
công cụ tìm kiếm thứ hai.Theo kinh nghiệm của tôi nếu bạn 
nhận được nó phù hợp với các du khách của con người thì 
bạn sẽ có được nó phù hợp với các công cụ tìm kiếm mặc 
định. 
Nội dung 
Mục đích cho tất cả các công cụ tìm kiếm để trả về kết quả 
phù hợp nhất và cập nhật cho một thuật ngữ tìm kiếm cụ thể 
và với điều này trong tâm trí nó làm cho tinh thần để cóchất 
lượng tốt cập nhật nội dungban đầu trên trang web của 
bạn.Cá nhân tôi nghĩ rằng mỗi trang trên một trang web 
thương mại nên có từ 100 đến 200 từ trên mô tả các trang và 
các công cụ tìm kiếm có một số nội dung chỉ mục. 
Đối với lý do này tôi nghĩ rằng một blog của công ty hoặc 
phần tin tức của công ty là một lợi ích rất lớn cho bất kỳ 
trang web trên Internet đang cố gắng để xếp hạng cạnh 
tranh.Điều này sẽ cho phép một công ty để viết các bài báo 
hàng ngày hoặc hàng tuần về các chủ đề trong thị trường kinh 
doanh của họ rằng họ có thể gửi đến các trang web đánh dấu 
trang xã hội và đạt được lưu lượng truy cập và các liên kết từ 
tiếp xúc. 
Nó cũng cho phép một công ty để trở thành một tài nguyên 
trực tuyến tốt nếu họ viết nội dung chất lượng tốt có thể làm 
tăng lưu lượng truy cập của họ vô cùng.Vì vậy, ví dụ nếu sức 
khỏe và an toàn công ty tôi đã đề cập ở trên blog về quy định 
an toàn mới, trường hợp nơi làm việc an toàn thú vị pháp lý 
và sức khỏe hữu ích khác và các chủ đề an toàn liên quan đến 
mỗi tuần sau đó họ có thể trở thành một nguồn tài nguyên 
trực tuyến mà các nhà quản lý và giám đốc công ty khác sẽ 
đọc trên mỗi tuần. 
Kết luận 
Có rất nhiều yếu tố xếp hạng trực tuyến được tất cả các quan 
trọng để cải thiện các trang web của bạn tiếp xúc trên các 
công cụ tìm kiếm, tuy nhiên tôi tin rằng 3 được liệt kê ở trên 
là 3 trong những yếu tố quan trọng nhất hiện nay.