3 yếu tố quan trọng Seo On page năm 2011

Như chúng ta đều biết, Seo (công cụ tìm kiếm tối ưu hóa) là không ngừng phát triển mỗi tuần và kết quả là nó có nghĩa là yếu tố xếp hạng(ví dụ: Thiết kế website đẹp đang đứng top google ) mà một khi đã được quan trọng trong Google, Yahoo và các thuật toán Bings trở thành hoặc ít quan trọng hoặc bản chất lỗi thời.

pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1576 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 3 yếu tố quan trọng Seo On page năm 2011, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
3 yếu tố quan trọng Seo On page năm 2011 Như chúng ta đều biết, Seo (công cụ tìm kiếm tối ưu hóa) là không ngừng phát triển mỗi tuần và kết quả là nó có nghĩa là yếu tố xếp hạng(ví dụ: Thiết kế website đẹp đang đứng top google ) mà một khi đã được quan trọng trong Google, Yahoo và các thuật toán Bings trở thành hoặc ít quan trọng hoặc bản chất lỗi thời... Điều này làm cho tiếp thị trực tuyến là một quá trình khó khăn hơn để hiểu vì về cơ bản không có câu trả lời chính xác cho bất kỳ chiến lược Seo và thậm chí nếu ai đó đã đưa ra với chiến lược "hoàn hảo" Seo, nó sẽ sớm trở thành không hoàn hảo sau một vài tuần hoặc vài tháng khi các thuật toán và yếu tố xếp hạng thay đổi. Những gì tôi muốn nhìn vào ngày hôm nay là những gì 3 quan trọng nhất trên trang Seo yếu tố xếp hạng là vào năm 2011 ngày hôm nay theo ý kiến của tôi. Tiêu đề Đây là một khu vực rất rõ ràng và trong nhiều cách đơn giản trên, trang Seo rằng đôi khi là trên nhìn.Về cơ bản một thẻ tiêu đề cho công cụ tìm kiếm những gì là bên trong trang và vì vậy điều quan trọng là có tất cả các tag tiêu đề trên web mẫu duy nhất của bạn, do đó, mỗi trang trên trang web của bạn có thể xếp hạng cá nhân.Ngoài ra nó là một ý tưởng tốt để định dạng thẻ tiêu đề của bạn trong một cách mà các từ khóa hoặc cụm từ khóa bạn muốn xếp hạng trong thẻ tiêu đề. Ngoài ra các thẻ tiêu đề cũng cần được kéo dài không quá 70 ký tự như Google cắt giảm chúng nếu chúng được lâu hơn nữa.Vì vậy, ví dụ một công ty thiết kế website đang tìm kiếm để xếp hạng cho cácthuật ngữ quan trọng đánh giánguy cơ hỏa hoạn 'sẽ có một trang trên trang web của họ hoàn toàn dành riêng cho lửa nguy cơ đánh giá và một thẻ tiêu đề một cách chính xác định dạng cho trang đó . Liên kết Cơ cấu Một cấu trúc liên kết trang web theo ý kiến của tôi là có tầm quan trọng sống còn đối với cả khách truy cập của con người và cũng có bộ máy tìm kiếm của bạn.Có rất nhiều lựa chọn cấu trúc liên kết mà bạn có thể quyết định khi tuy nhiên tôi là một fan hâm mộ lớn của việc giữ những điều đơn giản và không có gì tồi tệ trên một trang web hơn so với một cấu trúc liên kết phức tạp hơn với nhiều loại quá.Một người truy cập website không cần phải bấm nhiều hơn 2 lần để tìm các loại sản phẩm mà họ muốn nếu không bạn chạy các nguy cơ mất chúng. Một cấu trúc liên kết tốt là một cái gì đó mà một trang web thực sự cần phải có từ một ngày vì nó là khó khăn hơn nhiều để thay đổi một lần tại chỗ.Hơn nữa thay đổi một cấu trúc liên kết vào một ngày sau đó có thể có nghĩa rằng bất kỳ liên kết gửi đến mà bạn đã xây dựng có thể sẽ đi đến một trang lỗi 404 vì URL không còn tồn tại. Vì vậy, khi nói đến cấu trúc liên kết, giữ nó càng đơn giản càng tốt và chắc chắn rằng bạn suy nghĩ về cấu trúc liên kết của bạn cho bạn truy cập website đầu tiên của con người và công cụ tìm kiếm thứ hai.Theo kinh nghiệm của tôi nếu bạn nhận được nó phù hợp với các du khách của con người thì bạn sẽ có được nó phù hợp với các công cụ tìm kiếm mặc định. Nội dung Mục đích cho tất cả các công cụ tìm kiếm để trả về kết quả phù hợp nhất và cập nhật cho một thuật ngữ tìm kiếm cụ thể và với điều này trong tâm trí nó làm cho tinh thần để cóchất lượng tốt cập nhật nội dungban đầu trên trang web của bạn.Cá nhân tôi nghĩ rằng mỗi trang trên một trang web thương mại nên có từ 100 đến 200 từ trên mô tả các trang và các công cụ tìm kiếm có một số nội dung chỉ mục. Đối với lý do này tôi nghĩ rằng một blog của công ty hoặc phần tin tức của công ty là một lợi ích rất lớn cho bất kỳ trang web trên Internet đang cố gắng để xếp hạng cạnh tranh.Điều này sẽ cho phép một công ty để viết các bài báo hàng ngày hoặc hàng tuần về các chủ đề trong thị trường kinh doanh của họ rằng họ có thể gửi đến các trang web đánh dấu trang xã hội và đạt được lưu lượng truy cập và các liên kết từ tiếp xúc. Nó cũng cho phép một công ty để trở thành một tài nguyên trực tuyến tốt nếu họ viết nội dung chất lượng tốt có thể làm tăng lưu lượng truy cập của họ vô cùng.Vì vậy, ví dụ nếu sức khỏe và an toàn công ty tôi đã đề cập ở trên blog về quy định an toàn mới, trường hợp nơi làm việc an toàn thú vị pháp lý và sức khỏe hữu ích khác và các chủ đề an toàn liên quan đến mỗi tuần sau đó họ có thể trở thành một nguồn tài nguyên trực tuyến mà các nhà quản lý và giám đốc công ty khác sẽ đọc trên mỗi tuần. Kết luận Có rất nhiều yếu tố xếp hạng trực tuyến được tất cả các quan trọng để cải thiện các trang web của bạn tiếp xúc trên các công cụ tìm kiếm, tuy nhiên tôi tin rằng 3 được liệt kê ở trên là 3 trong những yếu tố quan trọng nhất hiện nay.
Tài liệu liên quan