5 bước xây dựng liên kết chuẩn

Panda, Penguin và cập nhật khác của Google là một phần của tiếp thị tìm kiếm. Tần số của bản cập nhật tiếp tục thu hút sự chú ý trong 6 tháng qua Chỉ duy nhất một điều luôn luôn đúng đó là dù qua bao nhiêu bản cập nhật đi nữa thì Google vẫn coi trọng nội dung nhất. Vấn đề xây dựng liên kết thông minh sẽ càng có ý nghĩa hơn khi những bản cập nhật được tung ra. Nếu bạn là một seoer thực thụ, điều đó được coi là một yêu cầu cần thiết.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1748 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 5 bước xây dựng liên kết chuẩn, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
5 bước xây dựng liên kết chuẩn 5 bước xây dựng liên kết chuẩn Panda, Penguin và cập nhật khác của Google là một phần của tiếp thị tìm kiếm. Tần số của bản cập nhật tiếp tục thu hút sự chú ý trong 6 tháng qua Chỉ duy nhất một điều luôn luôn đúng đó là dù qua bao nhiêu bản cập nhật đi nữa thì Google vẫn coi trọng nội dung nhất. Vấn đề xây dựng liên kết thông minh sẽ càng có ý nghĩa hơn khi những bản cập nhật được tung ra. Nếu bạn là một seoer thực thụ, điều đó được coi là một yêu cầu cần thiết. Hiểu được điều này chỉ là đỉnh của tảng băng trôi. Những gì nằm bên dưới bề mặt là cơ hội thực sự và từ SES Chicago, đây là những gì bạn cần phải suy nghĩ. Dưới đây là 5 bước để thực hiện một kế hoạch xây dựng liên kết tốt Cảnh báo: không đánh giá thấp tầm cỡ của nhiệm vụ trước khi bạn. Để làm điều đó đúng, phải mất thời gian và công sức. Bước 1 - Liệt kê tài sản của bạn Xác định tài sản bạn đang có sẵn cả trong và ngoại vi. Trên trang web của bạn, video, hình ảnh, thực hiện, blog (s) Tắt trang web của bạn, khách hàng, nhân viên, bạn bè, kết nối Bước 2 - Nghiên cứu Tải về và xem xét danh mục đầu tư backlink của bạn và các đối thủ cạnh tranh của bạn. Ưu tiên nghiên cứu dựa trên người hiện đang xếp hạng Trang 1. Tiếp theo, làm cho một danh sách của những người có liên quan đến không gian của bạn. Bắt đầu với các tìm kiếm như "tin tức từ khoá 'chuyên gia từ khóa, hội từ khóa', 'blog từ khóa'. Ví dụ bạn đang làm từ khóa về Luật như Volderman chẳng hạn, hãy bắt đầu với những từ khóa như thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh.... Bước 3 - Hoạch định chiến lược Đó là thời gian để suy nghĩ, không có ý tưởng quá lớn hay nhỏ. Để cho nó tất cả ra ngoài và xem những gì đội bóng của bạn có thể đến với. Một khi bạn có một danh sách để làm việc từ, bắt đầu ưu tiên dựa trên tác động, phù hợp và khả thi. Bước 4 - Tạo một lịch trình Liên kết nỗ lực xây dựng phải phù hợp với kế hoạch biên tập tổng thể thúc đẩy nội dung tiếp thị của bạn. Làm việc những ý tưởng xây dựng liên kết của bạn vào một lịch trình để giữ cho tất cả mọi người theo dõi. Cố gắng không để thực hiện tất cả các ý tưởng cùng một lúc. Bạn sẽ được học như bạn đi và bạn muốn để có thể tận dụng những gì bạn đã học được khi bạn di chuyển về phía trước. Bước 5 - Thích nghi Bạn sẽ thất bại. Đó là cách nó được. Biết điều đó và sẵn sàng để thích nghi. Bạn cũng sẽ thành công. Hãy cứ tiến hành và tiếp tục làm những điều mà bạn cho là cần thiết. Bạn cũng có thể tham khảo thêm 7 điều cần lưu ý để tạo ra giá trị liên kết thân thiện với chim cánh cụt của Jon Ball PageOnePower trong cuộc chia sẻ với khan giả của ông: 1. Trong một thế giới mà không có Google Hãy tưởng tượng nếu Google không tồn tại, bạn sẽ trải qua những nỗ lực liên kết xây dựng? Bạn sẽ làm gì và không làm? Giữ tự hỏi: Nếu Matt Cuts nhìn qua vai của bạn, bạn sẽ tiếp tục theo đuổi các liên kết? Để tránh chim cánh cụt hoặc lặp đi lặp lại tiếp theo của bản cập nhật thuật toán, phù hợp với xây dựng liên kết của bạn với một kế hoạch marketing khán giả trung tâm. Chúng ta có thể giúp đỡ và với những thông tin gì? 2. Relevancy Đầu tiên Điều gì làm cho tinh thần? Điều này cần được phổ biến ý nghĩa, nhưng tiếp tục lặp lại việc này cho bản thân và nhóm của bạn. Liệu nó có ý nghĩa để có được một liên kết đến trang web của thức ăn cho mèo của bạn từ một diễn đàn phẫu thuật não? Để làm điều này, tạo ra một cây thích hợp để hiểu rõ hơn chủ đề của bạn như thế nào cốt lõi liên quan đến người khác. Bắt đầu với những người có các cộng đồng trực tuyến và bắt đầu xây dựng dựa trên sự liên quan. Đây là nơi liên kết các cơ hội xây dựng bắt đầu tăng lên bề mặt. 3. Chủ sở hữu trang web là nhân dân Mọi người liên kết với mọi người. Và các liên kết tốt nhất đến từ con người, chứ không phải hình thức hoặc các giống insta liên kết. 4. Đó là Thời gian cho Matter xám để vấn đề Các liên kết tài sản xây dựng tốt nhất bạn có là bộ não của bạn. Khả năng để làm cho các kết nối giữa nội dung của bạn, giá trị của nó và đối tượng của bạn là tất cả được đặt giữa đôi tai của bạn. 5. Liên kết Xây dựng là Nhóm Liên kết xây dựng một mình là giống như xây dựng một ngọn lửa với một đăng nhập. Tia sáng bạn cần phải nội dung khái niệm sáng tạo và chiến lược xây dựng liên kết tốt nhất là được thực hiện trong các thiết lập nhóm. Động não Sessions. Hoạt động. Cuộc thi ý tưởng sáng tạo. Bất cứ điều gì để có được nhóm của bạn tạo ra những ý tưởng. 6. Quên Viral Đang cố gắng để có được một cái gì đó để đi siêu vi, cũng giống như cố gắng để bị cảm lạnh. Nó không phải tùy thuộc vào bạn. Nó thuộc vào những người khác xung quanh bạn và làm thế nào thúc đẩy họ là để giúp truyền bá nội dung của bạn. 7. FTBOM Tạo nội dung đó là luôn luôn theo đuổi của "tốt hơn của nhân loại. Chúng ta phải thực hiện hòa bình với ý tưởng rằng không có ai quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của chúng tôi (lúc đầu). Yêu cầu mọi người cho một liên kết tuyệt vời của bạn không có giá trị cho bất cứ ai nhưng bạn. Cung cấp giá trị. Giúp mọi người. Cung cấp giải pháp cho các vấn đề. Tiếp theo là triết học và đưa nó vào hành động bằng cách làm cho một kế hoạch.
Tài liệu liên quan