Bài giảng Bài 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ
Hậu đường/Tiền sảnh Hàng hóa gởi đến khách hàng Khách hàng đến doanh nghiệp
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Bài 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI 2CÁC ĐẶC ĐIỂM VÀ MÔ HÌNH DỊCH VỤThS. Nguyễn Kim AnhThS.Nguyễn văn LongThS. Huỳnh Gia Xuyên1. Các đặc điểm của dịch vụ2. Giao tiếp cao với khách hàngHậu đường/Tiền sảnhTiếp thị Hoạt động Hoạt động điều điều hànhhànhHậu đườngTiền sảnhKhách hàngHOẠT ĐỘNG DỊCH VỤBán hàng và Sản xuất Tiếp thị Các hoạt động điều hànhKhách hàngHàng hóa gởi đến khách hàngKhách hàng đến doanh nghiệpDịch vụ đến khách hàngCÁC HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT3. Các loại giao tiếp với khách hàngPhạm viCách thứcThời gianCá nhân bệnh nhân răngĐích thân đến mỹ việnXuyên suốt đấm bópNhóm nhỏ lớp trượt tuyếtQua điện thoại dịch vụ ngân hàng trực tiếpCách khoảng tư vấn khách hàngSố lớn thuyết giảng trước đám đôngBằng thư mua qua bưu điệnGiai đoạn đầu và cuối giao và nhận áo quần tại tiệm giặtPhương tiện truyền thông Radio / VT - TH4. Những vấn đề liên quan đến đặc điểm của dịch vụPhong cách giao hàngKhông kiểm nghiệm trướcTính khó đoán trướcPhân phốiSự an toànBiển báoBài tríTrang trí nội thấtTính đồng thời4. Những vấn đề liên quan đến đặc điểm của dịch vụ4. Những vấn đề liên quan đến đặc điểm của dịch vụPhương thức kế toán và định giáDễ bắt chướcTínhmong manh4. Những vấn đề liên quan đến đặc điểm của dịch vụHình 2.2. Sản lượng cố định và sức cầu tăng giảmSức cầuCông suất0Khối lượngThời gianMất khách hàngGiao hàng chậm-------------------------------------------------------Công suất nhàn rỗiSản xuất để lưu trữ--------------Bài tình huốngAnh/chị hãy nêu một số dịch vụ ở địa phương mà anh, chị đang sinh sống.