DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
1. CÁC DANH SÁCH TỪ BÊN NGOÀI
-Mua các databases, hay các danh bạ
2. DANH SÁCH TỪ BÊN TRONG
-Từ danh sách khách hàng hiện có, từ danh sách khách hàng gọi điện hỏi về sản phẩm.
7 trang |
Chia sẻ: baothanh01 | Lượt xem: 936 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Business Marketing - Chương 12: The One-To-One Media, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
McGraw-Hill/Irwin Copyright © 2009 by the McGraw-Hill Companies, Inc. All rights reserved.Chapter 12The One-to-One MediaDIRECT MARKETING PRIMARY MEDIADirect Mail—Gửi thưNewslettersSpecialty MagazinesGreeting Cards – card chúc mừngSpecial Offer Messages – các thông báo khuyến mãi đặc biệtTelephone Marketing—Gọi điệnProspecting – khám phá các khách hàng tiềm năngClosing – chốt một đơn hàng Servicing – làm dịch vụSupporting – hỗ trợ khách hàng12-*YẾU TỐ THÀNH CÔNG: DANH SÁCHDANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 1. CÁC DANH SÁCH TỪ BÊN NGOÀI -Mua các databases, hay các danh bạ2. DANH SÁCH TỪ BÊN TRONG -Từ danh sách khách hàng hiện có, từ danh sách khách hàng gọi điện hỏi về sản phẩm...12-*MỤC TIÊUTạo hình ảnh tốtPhát triển sự thân quen và quan tâm của khách hàngMột số demo cho khách hàngHỗ trợ kênh phân phốiThúc đẩy đặt hàng trực tiếp12-*CÁC THÀNH PHẦN CỦA BỨC THƯPHONG BÌ- carries the weight in the decision to read or discardLỜI ĐỀ NGHỊ- describes “what’s in it for me?” with credibilityCÁC NỘI DUNG GỬI KÈM- supports the offer by getting attention or providing proofCÁC CÔNG CỤ ĐỂ KHÁCH HÀNG PHẢN HỒI- this closes the saleTells the reader what to doMakes action easyGives a reason for acting nowStresses positive benefits for action12-*CÁC KỸ THUẬT ĐỂ TĂNG TỶ LỆ HỒI ĐÁPGọi điện thông báo trướcGửi bức thư có tính chất cá nhân: tên cụ thể của người nhận...Theo sau là một thiệp cảm ơn12-*