Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
220 trang | Lượt xem: 1926 | Lượt tải: 2
119 trang | Lượt xem: 1744 | Lượt tải: 0
43 trang | Lượt xem: 1514 | Lượt tải: 0
33 trang | Lượt xem: 2091 | Lượt tải: 2
4 trang | Lượt xem: 1767 | Lượt tải: 2
17 trang | Lượt xem: 1865 | Lượt tải: 0
25 trang | Lượt xem: 1792 | Lượt tải: 1
13 trang | Lượt xem: 5472 | Lượt tải: 1
14 trang | Lượt xem: 941 | Lượt tải: 0
59 trang | Lượt xem: 1932 | Lượt tải: 1