Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
81 trang | Lượt xem: 2554 | Lượt tải: 5
140 trang | Lượt xem: 1800 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2063 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 2472 | Lượt tải: 0
Lượt xem: 1583 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 2156 | Lượt tải: 1
16 trang | Lượt xem: 2122 | Lượt tải: 1
11 trang | Lượt xem: 2165 | Lượt tải: 0
53 trang | Lượt xem: 2107 | Lượt tải: 0
4 trang | Lượt xem: 1977 | Lượt tải: 0