Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
41 trang | Lượt xem: 1494 | Lượt tải: 1
38 trang | Lượt xem: 915 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 5099 | Lượt tải: 4
133 trang | Lượt xem: 1738 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 2069 | Lượt tải: 1
44 trang | Lượt xem: 2253 | Lượt tải: 0
30 trang | Lượt xem: 2075 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2396 | Lượt tải: 4
5 trang | Lượt xem: 1931 | Lượt tải: 0
130 trang | Lượt xem: 2125 | Lượt tải: 0