Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
6 trang | Lượt xem: 2046 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 2297 | Lượt tải: 1
220 trang | Lượt xem: 1893 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 2359 | Lượt tải: 1
33 trang | Lượt xem: 2472 | Lượt tải: 0
63 trang | Lượt xem: 2341 | Lượt tải: 2
59 trang | Lượt xem: 1974 | Lượt tải: 1
5 trang | Lượt xem: 2414 | Lượt tải: 1
49 trang | Lượt xem: 1700 | Lượt tải: 0
33 trang | Lượt xem: 3440 | Lượt tải: 2