Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
6 trang | Lượt xem: 2306 | Lượt tải: 2
14 trang | Lượt xem: 1849 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 1844 | Lượt tải: 0
20 trang | Lượt xem: 2385 | Lượt tải: 1
20 trang | Lượt xem: 2062 | Lượt tải: 1
15 trang | Lượt xem: 1829 | Lượt tải: 0
55 trang | Lượt xem: 2153 | Lượt tải: 2
14 trang | Lượt xem: 1937 | Lượt tải: 0
38 trang | Lượt xem: 751 | Lượt tải: 0
18 trang | Lượt xem: 1869 | Lượt tải: 1