Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
28 trang | Lượt xem: 1655 | Lượt tải: 0
4 trang | Lượt xem: 2281 | Lượt tải: 0
20 trang | Lượt xem: 2075 | Lượt tải: 2
17 trang | Lượt xem: 2011 | Lượt tải: 0
79 trang | Lượt xem: 1868 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2115 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 1645 | Lượt tải: 1
5 trang | Lượt xem: 1829 | Lượt tải: 1
105 trang | Lượt xem: 2305 | Lượt tải: 1
28 trang | Lượt xem: 2672 | Lượt tải: 5