Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
13 trang | Lượt xem: 1892 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 1677 | Lượt tải: 0
16 trang | Lượt xem: 2188 | Lượt tải: 1
271 trang | Lượt xem: 1929 | Lượt tải: 2
8 trang | Lượt xem: 1934 | Lượt tải: 1
2 trang | Lượt xem: 2206 | Lượt tải: 0
148 trang | Lượt xem: 1795 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 1606 | Lượt tải: 0
18 trang | Lượt xem: 1941 | Lượt tải: 3
27 trang | Lượt xem: 3102 | Lượt tải: 4