Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
21 trang | Lượt xem: 2009 | Lượt tải: 2
6 trang | Lượt xem: 3596 | Lượt tải: 1
14 trang | Lượt xem: 1917 | Lượt tải: 3
37 trang | Lượt xem: 2068 | Lượt tải: 3
119 trang | Lượt xem: 1888 | Lượt tải: 0
30 trang | Lượt xem: 1909 | Lượt tải: 1
21 trang | Lượt xem: 5951 | Lượt tải: 2
8 trang | Lượt xem: 2337 | Lượt tải: 1
301 trang | Lượt xem: 1776 | Lượt tải: 1
33 trang | Lượt xem: 1693 | Lượt tải: 2