Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
17 trang | Lượt xem: 1746 | Lượt tải: 0
460 trang | Lượt xem: 3794 | Lượt tải: 2
102 trang | Lượt xem: 1808 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 2172 | Lượt tải: 0
6 trang | Lượt xem: 2132 | Lượt tải: 3
156 trang | Lượt xem: 2283 | Lượt tải: 2
6 trang | Lượt xem: 2360 | Lượt tải: 3
12 trang | Lượt xem: 1421 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 3702 | Lượt tải: 1
3 trang | Lượt xem: 2352 | Lượt tải: 0