Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
21 trang | Lượt xem: 6236 | Lượt tải: 2
72 trang | Lượt xem: 1906 | Lượt tải: 0
6 trang | Lượt xem: 1818 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 1921 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2195 | Lượt tải: 5
170 trang | Lượt xem: 4022 | Lượt tải: 1
170 trang | Lượt xem: 2030 | Lượt tải: 0
4 trang | Lượt xem: 2516 | Lượt tải: 2
14 trang | Lượt xem: 2221 | Lượt tải: 4
57 trang | Lượt xem: 2408 | Lượt tải: 0