Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
6 trang | Lượt xem: 2075 | Lượt tải: 0
65 trang | Lượt xem: 2271 | Lượt tải: 3
18 trang | Lượt xem: 2292 | Lượt tải: 5
19 trang | Lượt xem: 1977 | Lượt tải: 3
83 trang | Lượt xem: 2386 | Lượt tải: 3
8 trang | Lượt xem: 2655 | Lượt tải: 2
67 trang | Lượt xem: 1865 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 3661 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 1953 | Lượt tải: 2
18 trang | Lượt xem: 1973 | Lượt tải: 1