Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
112 trang | Lượt xem: 1626 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 1928 | Lượt tải: 1
29 trang | Lượt xem: 2045 | Lượt tải: 0
5 trang | Lượt xem: 1688 | Lượt tải: 3
9 trang | Lượt xem: 2066 | Lượt tải: 1
11 trang | Lượt xem: 1943 | Lượt tải: 1
42 trang | Lượt xem: 3310 | Lượt tải: 5
24 trang | Lượt xem: 2733 | Lượt tải: 1
39 trang | Lượt xem: 1399 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 1840 | Lượt tải: 0