Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
85 trang | Lượt xem: 2159 | Lượt tải: 1
4 trang | Lượt xem: 2101 | Lượt tải: 1
33 trang | Lượt xem: 2194 | Lượt tải: 3
6 trang | Lượt xem: 1863 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 2093 | Lượt tải: 3
28 trang | Lượt xem: 2316 | Lượt tải: 1
13 trang | Lượt xem: 1702 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 1747 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 2304 | Lượt tải: 4
8 trang | Lượt xem: 2131 | Lượt tải: 0