Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
95 trang | Lượt xem: 1786 | Lượt tải: 0
47 trang | Lượt xem: 1279 | Lượt tải: 1
25 trang | Lượt xem: 1581 | Lượt tải: 0
2 trang | Lượt xem: 3907 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 2379 | Lượt tải: 2
34 trang | Lượt xem: 1858 | Lượt tải: 1
33 trang | Lượt xem: 1757 | Lượt tải: 2
13 trang | Lượt xem: 2175 | Lượt tải: 0
102 trang | Lượt xem: 1737 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 1404 | Lượt tải: 0