Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
7 trang | Lượt xem: 1320 | Lượt tải: 0
23 trang | Lượt xem: 1496 | Lượt tải: 0
404 trang | Lượt xem: 2264 | Lượt tải: 1
49 trang | Lượt xem: 1680 | Lượt tải: 0
48 trang | Lượt xem: 2274 | Lượt tải: 0
22 trang | Lượt xem: 2000 | Lượt tải: 2
38 trang | Lượt xem: 1570 | Lượt tải: 2
27 trang | Lượt xem: 2055 | Lượt tải: 0
38 trang | Lượt xem: 1445 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 1976 | Lượt tải: 1