Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
31 trang | Lượt xem: 1217 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 3178 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2512 | Lượt tải: 1
94 trang | Lượt xem: 3276 | Lượt tải: 3
23 trang | Lượt xem: 2149 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 1439 | Lượt tải: 0
23 trang | Lượt xem: 2366 | Lượt tải: 3
5 trang | Lượt xem: 1685 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 1787 | Lượt tải: 1
23 trang | Lượt xem: 1697 | Lượt tải: 0