Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
6 trang | Lượt xem: 2123 | Lượt tải: 3
11 trang | Lượt xem: 1950 | Lượt tải: 0
23 trang | Lượt xem: 2004 | Lượt tải: 0
28 trang | Lượt xem: 2173 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 2044 | Lượt tải: 0
177 trang | Lượt xem: 3686 | Lượt tải: 1
26 trang | Lượt xem: 1182 | Lượt tải: 0
219 trang | Lượt xem: 2708 | Lượt tải: 5
10 trang | Lượt xem: 1946 | Lượt tải: 0
16 trang | Lượt xem: 973 | Lượt tải: 0