Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
6 trang | Lượt xem: 1567 | Lượt tải: 0
16 trang | Lượt xem: 2155 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 2186 | Lượt tải: 1
26 trang | Lượt xem: 2016 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 1992 | Lượt tải: 1
51 trang | Lượt xem: 1645 | Lượt tải: 0
63 trang | Lượt xem: 2060 | Lượt tải: 2
8 trang | Lượt xem: 1727 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 1805 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 1966 | Lượt tải: 0