Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
23 trang | Lượt xem: 1979 | Lượt tải: 3
27 trang | Lượt xem: 1860 | Lượt tải: 3
70 trang | Lượt xem: 1744 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1705 | Lượt tải: 0
42 trang | Lượt xem: 2047 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 1853 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 1645 | Lượt tải: 1
39 trang | Lượt xem: 1923 | Lượt tải: 0
54 trang | Lượt xem: 1106 | Lượt tải: 0
118 trang | Lượt xem: 1814 | Lượt tải: 4