Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
22 trang | Lượt xem: 5862 | Lượt tải: 5
20 trang | Lượt xem: 2108 | Lượt tải: 3
63 trang | Lượt xem: 2646 | Lượt tải: 0
31 trang | Lượt xem: 3286 | Lượt tải: 1
58 trang | Lượt xem: 1871 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 2677 | Lượt tải: 2
136 trang | Lượt xem: 1950 | Lượt tải: 1
114 trang | Lượt xem: 2097 | Lượt tải: 0
25 trang | Lượt xem: 937 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 7555 | Lượt tải: 5