Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
15 trang | Lượt xem: 2182 | Lượt tải: 4
11 trang | Lượt xem: 1861 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1628 | Lượt tải: 0
33 trang | Lượt xem: 1827 | Lượt tải: 1
15 trang | Lượt xem: 1725 | Lượt tải: 1
40 trang | Lượt xem: 1979 | Lượt tải: 0
39 trang | Lượt xem: 2124 | Lượt tải: 4
24 trang | Lượt xem: 898 | Lượt tải: 0
29 trang | Lượt xem: 2293 | Lượt tải: 2
12 trang | Lượt xem: 2109 | Lượt tải: 3