Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
11 trang | Lượt xem: 2260 | Lượt tải: 2
13 trang | Lượt xem: 2351 | Lượt tải: 3
71 trang | Lượt xem: 1990 | Lượt tải: 4
57 trang | Lượt xem: 2545 | Lượt tải: 1
17 trang | Lượt xem: 2144 | Lượt tải: 0
53 trang | Lượt xem: 2407 | Lượt tải: 2
17 trang | Lượt xem: 2391 | Lượt tải: 1
150 trang | Lượt xem: 2326 | Lượt tải: 1
75 trang | Lượt xem: 2244 | Lượt tải: 1
37 trang | Lượt xem: 1130 | Lượt tải: 0