Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
11 trang | Lượt xem: 1934 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 2138 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 2100 | Lượt tải: 0
6 trang | Lượt xem: 2412 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 2168 | Lượt tải: 0
59 trang | Lượt xem: 2101 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 1800 | Lượt tải: 1
254 trang | Lượt xem: 2203 | Lượt tải: 5
77 trang | Lượt xem: 2362 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 1551 | Lượt tải: 0