Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
45 trang | Lượt xem: 2070 | Lượt tải: 5
13 trang | Lượt xem: 1830 | Lượt tải: 2
28 trang | Lượt xem: 2201 | Lượt tải: 0
6 trang | Lượt xem: 1909 | Lượt tải: 2
19 trang | Lượt xem: 2076 | Lượt tải: 3
28 trang | Lượt xem: 1657 | Lượt tải: 0
26 trang | Lượt xem: 1924 | Lượt tải: 2
23 trang | Lượt xem: 2121 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 2874 | Lượt tải: 4
6 trang | Lượt xem: 1659 | Lượt tải: 1