Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
8 trang | Lượt xem: 1865 | Lượt tải: 0
38 trang | Lượt xem: 2308 | Lượt tải: 2
17 trang | Lượt xem: 4486 | Lượt tải: 1
25 trang | Lượt xem: 2018 | Lượt tải: 0
32 trang | Lượt xem: 2393 | Lượt tải: 2
8 trang | Lượt xem: 1617 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 1000 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 2598 | Lượt tải: 2
42 trang | Lượt xem: 1101 | Lượt tải: 0
59 trang | Lượt xem: 2277 | Lượt tải: 1