Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
6 trang | Lượt xem: 2131 | Lượt tải: 3
6 trang | Lượt xem: 2057 | Lượt tải: 0
28 trang | Lượt xem: 1903 | Lượt tải: 1
122 trang | Lượt xem: 2616 | Lượt tải: 1
29 trang | Lượt xem: 2074 | Lượt tải: 4
39 trang | Lượt xem: 2220 | Lượt tải: 4
148 trang | Lượt xem: 6133 | Lượt tải: 2
28 trang | Lượt xem: 2244 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 1789 | Lượt tải: 0
17 trang | Lượt xem: 1957 | Lượt tải: 0