Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
20 trang | Lượt xem: 2004 | Lượt tải: 0
13 trang | Lượt xem: 2039 | Lượt tải: 0
17 trang | Lượt xem: 2076 | Lượt tải: 0
72 trang | Lượt xem: 2423 | Lượt tải: 1
197 trang | Lượt xem: 2112 | Lượt tải: 5
27 trang | Lượt xem: 2392 | Lượt tải: 2
33 trang | Lượt xem: 1772 | Lượt tải: 0
45 trang | Lượt xem: 987 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1639 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2933 | Lượt tải: 1