Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
16 trang | Lượt xem: 2125 | Lượt tải: 1
57 trang | Lượt xem: 1587 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 1791 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 1959 | Lượt tải: 0
380 trang | Lượt xem: 1934 | Lượt tải: 3
13 trang | Lượt xem: 2385 | Lượt tải: 3
7 trang | Lượt xem: 2565 | Lượt tải: 4
8 trang | Lượt xem: 1649 | Lượt tải: 0
36 trang | Lượt xem: 3500 | Lượt tải: 5
7 trang | Lượt xem: 1581 | Lượt tải: 0