Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
48 trang | Lượt xem: 1122 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 2156 | Lượt tải: 5
21 trang | Lượt xem: 5781 | Lượt tải: 1
122 trang | Lượt xem: 2075 | Lượt tải: 3
33 trang | Lượt xem: 1494 | Lượt tải: 1
32 trang | Lượt xem: 1494 | Lượt tải: 3
7 trang | Lượt xem: 2179 | Lượt tải: 1
86 trang | Lượt xem: 2067 | Lượt tải: 1
40 trang | Lượt xem: 2751 | Lượt tải: 0
17 trang | Lượt xem: 2005 | Lượt tải: 2