Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
17 trang | Lượt xem: 2079 | Lượt tải: 0
192 trang | Lượt xem: 2499 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 1574 | Lượt tải: 0
15 trang | Lượt xem: 2296 | Lượt tải: 4
18 trang | Lượt xem: 1660 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 1882 | Lượt tải: 1
14 trang | Lượt xem: 2110 | Lượt tải: 1
195 trang | Lượt xem: 2486 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 1866 | Lượt tải: 0
87 trang | Lượt xem: 2661 | Lượt tải: 0