Bài giảng Marketing
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Sự ra đời và phát triển của Marketing • Khái niệm • phân loại Marketing • Chức năng, vai trò của Marketing 1.2 Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu 1.3 Marketing ở Việt Nam
10 trang | Lượt xem: 1835 | Lượt tải: 3
880 trang | Lượt xem: 2173 | Lượt tải: 0
15 trang | Lượt xem: 1920 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 2081 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 1855 | Lượt tải: 2
22 trang | Lượt xem: 2781 | Lượt tải: 3
17 trang | Lượt xem: 2242 | Lượt tải: 1
73 trang | Lượt xem: 2039 | Lượt tải: 3
7 trang | Lượt xem: 1924 | Lượt tải: 0
26 trang | Lượt xem: 3098 | Lượt tải: 2