Bài giảng marketing quốc tế(mới)
Nhà phân phối trung gian: * Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tiêu thụ sản phẩm * Là đối tượng gây sức ép cho doanh nghiệp, khi nhà phân phối trung gian: - Có số lượng ít - Lượng tiêu thụ lớn - Quyết định hoàn toàn lượng hàng bán ra của doanh nghiệp - Dễ dàng thay đổi nhà cung cấp, hoặc đồng thời mua hàng từ nhiều nhà cung cấp - Tự cung cấp
Các file đính kèm theo tài liệu này:
 CHAPTER 2_INFORMATION.ppt CHAPTER 2_INFORMATION.ppt
 CHAPTER 1_INTRODUCTION.ppt CHAPTER 1_INTRODUCTION.ppt
 CHAPTER 3_BUYING BEHAVIOR.ppt CHAPTER 3_BUYING BEHAVIOR.ppt
 CHAPTER 4_MARKET& COM..ppt CHAPTER 4_MARKET& COM..ppt
 CHAPTER 5_PRODUCT.ppt CHAPTER 5_PRODUCT.ppt
 CHAPTER 6_PRICE.ppt CHAPTER 6_PRICE.ppt
 CHAPTER 7_PLACE.ppt CHAPTER 7_PLACE.ppt
 CHAPTER 8_PROMOTION.ppt CHAPTER 8_PROMOTION.ppt
 
        
    


 
                    