Bài giảng marketing quốc tế(mới)

Nhà phân phối trung gian: * Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tiêu thụ sản phẩm * Là đối tượng gây sức ép cho doanh nghiệp, khi nhà phân phối trung gian: - Có số lượng ít - Lượng tiêu thụ lớn - Quyết định hoàn toàn lượng hàng bán ra của doanh nghiệp - Dễ dàng thay đổi nhà cung cấp, hoặc đồng thời mua hàng từ nhiều nhà cung cấp - Tự cung cấp

ppt20 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2318 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng marketing quốc tế(mới), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptCHAPTER 2_INFORMATION.ppt
  • pptCHAPTER 1_INTRODUCTION.ppt
  • pptCHAPTER 3_BUYING BEHAVIOR.ppt
  • pptCHAPTER 4_MARKET& COM..ppt
  • pptCHAPTER 5_PRODUCT.ppt
  • pptCHAPTER 6_PRICE.ppt
  • pptCHAPTER 7_PLACE.ppt
  • pptCHAPTER 8_PROMOTION.ppt