Bài giảng Marketing_Đinh Tiến Minh
Hoạt động xúc tiến giúp cho doanh nghiệp truyền thông trực tiếp với khách hàng. ?“Xúc tiến là những nỗ lực của doanh nghiệp để thông tin, thuyết phục, nhắc nhỡ và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, cũng như hiểu rõ về doanh nghiệp. Nhờ xúc tiến mà doanh nghiệp có thể bán ra nhiều hơn và nhanh hơn”.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
 C9.pdf C9.pdf
 C1.pdf C1.pdf
 C2.pdf C2.pdf
 C3.pdf C3.pdf
 C4.pdf C4.pdf
 C5.pdf C5.pdf
 C6.pdf C6.pdf
 C7.pdf C7.pdf
 C8.pdf C8.pdf
 C10.pdf C10.pdf
 
        
    




 
                    