Bài giảng Những bí quyết chăm sóc khách hàng trong tiến trình bán hàng

• Hãy nói cho khách hàng biết họ được lợi gì khi mua hàng của ta , đó chính là điều họ hứng thú. “WIIFM-” (What’s In It for Me) • Đem lại cho KH những SP và dịch vụ khác – “Hai trong Một-Onselling”: ban thuốc trừ sâu tặng bình xịt – “Bán nâng cấp-Upselling”: Khuyến khích khách hàng mua hàng cao cấp hơn vì nó ‘xứng đáng đồng tiền” • Tôn trọng và lắng nghe quan điểm của khách hàng. • Hãy học cách không bao giờ nói KHÔNG

ppt21 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 2475 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài giảng Những bí quyết chăm sóc khách hàng trong tiến trình bán hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên