Bài kiểm tra tài lãnh đạo về marketing
Bài kiểm tra tài lãnh đạo về marketing (tiếp thị) bao gồm các thành tố giáo dục và xây dựng nhóm làm việc. Mục đích đầu tiên của phần này là đánh giá định hướng thị trường của công ty bạn. Bạn sẽ thấy rằng có nhiều yếutố nằm bên dưới định hướng thị trường và mức độ một công ty-và một nhà quản lý-có định hướng thị trường tùy thuộc phần nào vàonhận thức của nhân viên. Vì vậy, mục đích thứ hai là tạo cơ hội cho bạn thảo luận một cáchcởi mở với các bạn đồng nghiệp của mình về những khác biệt trong nhận thức về định hướng thị trường của công ty bạn và xem xét những lĩnh vực trong đó các nỗ lực của công ty có thể được tăng cường, và nhờ đó trở thành hoặc tiếp tụclà người lãnh đạo thị trường.