Bài thuyết trình chiến lược và chính sách thương mại

Phân phối: gồm những quyết định triển khai hệ thống tổ chức và công nghệ nhằm đưa hàng hóa đến thị trường mục tiêu với chi phí thấp nhất. Kênh phân phối: Là tập hợp các quan hệ bên ngoài doanh nghiệp để quản lí các hoạt động phân phối sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp trên thị trường

ppt15 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1915 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài thuyết trình chiến lược và chính sách thương mại, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kết cấu của đề tài Một số lý luận về các thành cơ bản của kênh phân phối Khái niệm phân phối, kênh phân phối Phân phối: gồm những quyết định triển khai hệ thống tổ chức và công nghệ nhằm đưa hàng hóa đến thị trường mục tiêu với chi phí thấp nhất. Kênh phân phối: Là tập hợp các quan hệ bên ngoài doanh nghiệp để quản lí các hoạt động phân phối sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp trên thị trường Thiết lập các mối quan hệ Thương lượng Xúc tiến Thông tin Các chức năng của kênh phân phối Các thành phần cơ bản của kênh phân phối Chương 2: các đặc trưng cơ bản của các Thành phần trong kênh phân phối Người sản xuất trong kênh phân phối Tôi yêu Việt Nam Giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế-xã hội Xây dựng, hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa Tổ chức chỉ đạo, điều hành, thực hiện tốt các mục tiêu Đại hội Đảng lần thứ X đề ra Tiếp tục thực hiện tốt các chính sách xã hội, văn hoá, giáo dục-đào tạo, xoá đói giảm nghèo, chăm lo cho đồng bào các dân tộc, nhất là ở vùng sâu, vùng xa Đẩy mạnh cải cách hành chính, nhất là thủ tục hành chính liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân; nâng cao hiệu quả , hiệu lực của bộ máy quản lý Nhà nước Ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng tham nhũng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội Giải pháp xoá đói giảm nghèo Dựa trên sự tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm để nâng cao đời sống cho người nghèo   Tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển các loại hình dịch vụ giáo dục, y tế, văn hóa và bảo vệ môi trường Xã hội hóa các hoạt động xóa đói, giảm nghèo, đặc biệt là về nguồn lực Đổi mới công tác tổ chức, bảo đảm tính công khai, minh bạch Giải pháp tăng trưởng kinh tế kết hợp với xóa đói giảm nghèo và giảm bất bình đẳng trong xã hội Tiếp tục đẩy mạnh việc sắp xếp, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước Tạo điều kiện để người dân tham gia đầy đủ vào quá trình phát triển, có cơ hội bình đẳng cho mọi người dân Củng cố và cải cách mạnh mẽ lĩnh vực ngân hàng Hỗ trợ phát triển nông nghiệp, phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn Phát triển công nghiệp, đô thị nhằm thúc đẩy TTKT, tạo nhiều việc làm Kiểm soát có hiệu quả tốc độ tăng dân số Thực hiện công bằng trong phân phối đất đai Xây dựng nền giáo dục, đào tạo công bằng, hiệu quả