Bài thuyết trình Xây dựng chiến lược marketing mix cho công ty cafe

Tổng công ty cà phê Việt Nam (viết tắt là VINACAFE) thành lập ngày 24/09/1995, là tổng công ty lớn nhất Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến và xuất khẩu cafe Có thể nói tổng công ty cà phê Việt Nam khá thành công trong việc quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường Hiện nay, tổng công ty cà phê Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và đạt được những thành tựu to lớn

pdf10 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2647 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài thuyết trình Xây dựng chiến lược marketing mix cho công ty cafe, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan