Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
66 trang | Lượt xem: 1907 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 2027 | Lượt tải: 0
20 trang | Lượt xem: 4742 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 2077 | Lượt tải: 0
25 trang | Lượt xem: 2192 | Lượt tải: 4
7 trang | Lượt xem: 2282 | Lượt tải: 1
17 trang | Lượt xem: 1086 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 1836 | Lượt tải: 1
67 trang | Lượt xem: 2222 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2832 | Lượt tải: 1