Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
8 trang | Lượt xem: 2121 | Lượt tải: 2
12 trang | Lượt xem: 2143 | Lượt tải: 0
24 trang | Lượt xem: 2274 | Lượt tải: 0
32 trang | Lượt xem: 1897 | Lượt tải: 0
131 trang | Lượt xem: 3046 | Lượt tải: 5
75 trang | Lượt xem: 3272 | Lượt tải: 5
30 trang | Lượt xem: 1823 | Lượt tải: 0
23 trang | Lượt xem: 12110 | Lượt tải: 1
15 trang | Lượt xem: 1960 | Lượt tải: 1
34 trang | Lượt xem: 3870 | Lượt tải: 1