Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
31 trang | Lượt xem: 3851 | Lượt tải: 1
30 trang | Lượt xem: 5277 | Lượt tải: 2
10 trang | Lượt xem: 44 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1508 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1767 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1700 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1717 | Lượt tải: 3
31 trang | Lượt xem: 1068 | Lượt tải: 0
117 trang | Lượt xem: 1810 | Lượt tải: 0
48 trang | Lượt xem: 1041 | Lượt tải: 0