Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
36 trang | Lượt xem: 1960 | Lượt tải: 3
7 trang | Lượt xem: 2103 | Lượt tải: 1
61 trang | Lượt xem: 3166 | Lượt tải: 3
7 trang | Lượt xem: 1855 | Lượt tải: 1
28 trang | Lượt xem: 2836 | Lượt tải: 2
39 trang | Lượt xem: 3357 | Lượt tải: 1
13 trang | Lượt xem: 2586 | Lượt tải: 3
23 trang | Lượt xem: 6280 | Lượt tải: 1
11 trang | Lượt xem: 3030 | Lượt tải: 2
36 trang | Lượt xem: 1962 | Lượt tải: 0