Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
18 trang | Lượt xem: 2745 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1806 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 1811 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1841 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2012 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1834 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1556 | Lượt tải: 1
31 trang | Lượt xem: 2230 | Lượt tải: 2
63 trang | Lượt xem: 1908 | Lượt tải: 0
28 trang | Lượt xem: 1831 | Lượt tải: 2