Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
53 trang | Lượt xem: 1172 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 2449 | Lượt tải: 0
87 trang | Lượt xem: 2942 | Lượt tải: 5
33 trang | Lượt xem: 2267 | Lượt tải: 1
297 trang | Lượt xem: 2155 | Lượt tải: 1
11 trang | Lượt xem: 1837 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2126 | Lượt tải: 1
21 trang | Lượt xem: 2893 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 1692 | Lượt tải: 0
17 trang | Lượt xem: 2218 | Lượt tải: 0