Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
18 trang | Lượt xem: 2311 | Lượt tải: 3
42 trang | Lượt xem: 1975 | Lượt tải: 2
18 trang | Lượt xem: 2439 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 1936 | Lượt tải: 1
5 trang | Lượt xem: 2321 | Lượt tải: 1
17 trang | Lượt xem: 3397 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 1790 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 1995 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2232 | Lượt tải: 0
27 trang | Lượt xem: 2155 | Lượt tải: 2