Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
7 trang | Lượt xem: 1923 | Lượt tải: 0
22 trang | Lượt xem: 1954 | Lượt tải: 2
38 trang | Lượt xem: 7537 | Lượt tải: 5
47 trang | Lượt xem: 2164 | Lượt tải: 1
17 trang | Lượt xem: 2160 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1993 | Lượt tải: 0
25 trang | Lượt xem: 2141 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 1659 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 1830 | Lượt tải: 0
40 trang | Lượt xem: 1796 | Lượt tải: 1