Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
57 trang | Lượt xem: 1699 | Lượt tải: 2
6 trang | Lượt xem: 1544 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 2063 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 1597 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 2059 | Lượt tải: 2
14 trang | Lượt xem: 1181 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1563 | Lượt tải: 1
27 trang | Lượt xem: 992 | Lượt tải: 0
6 trang | Lượt xem: 1591 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2004 | Lượt tải: 0