Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
64 trang | Lượt xem: 2329 | Lượt tải: 0
12 trang | Lượt xem: 2956 | Lượt tải: 1
48 trang | Lượt xem: 1930 | Lượt tải: 2
35 trang | Lượt xem: 1043 | Lượt tải: 0
91 trang | Lượt xem: 2266 | Lượt tải: 0
122 trang | Lượt xem: 2264 | Lượt tải: 0
40 trang | Lượt xem: 1709 | Lượt tải: 2
19 trang | Lượt xem: 1881 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 2611 | Lượt tải: 2
11 trang | Lượt xem: 2238 | Lượt tải: 1