Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
484 trang | Lượt xem: 2003 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 1988 | Lượt tải: 0
30 trang | Lượt xem: 2072 | Lượt tải: 1
80 trang | Lượt xem: 2070 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1686 | Lượt tải: 0
30 trang | Lượt xem: 1926 | Lượt tải: 2
106 trang | Lượt xem: 3585 | Lượt tải: 5
54 trang | Lượt xem: 1827 | Lượt tải: 3
43 trang | Lượt xem: 902 | Lượt tải: 0
283 trang | Lượt xem: 1797 | Lượt tải: 0