Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
45 trang | Lượt xem: 4995 | Lượt tải: 3
197 trang | Lượt xem: 1391 | Lượt tải: 1
131 trang | Lượt xem: 1801 | Lượt tải: 0
24 trang | Lượt xem: 1650 | Lượt tải: 0
118 trang | Lượt xem: 1770 | Lượt tải: 0
18 trang | Lượt xem: 2349 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 2095 | Lượt tải: 3
32 trang | Lượt xem: 853 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1715 | Lượt tải: 2
19 trang | Lượt xem: 1631 | Lượt tải: 1