Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
8 trang | Lượt xem: 1785 | Lượt tải: 0
46 trang | Lượt xem: 2795 | Lượt tải: 2
5 trang | Lượt xem: 1721 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1912 | Lượt tải: 0
38 trang | Lượt xem: 2417 | Lượt tải: 1
48 trang | Lượt xem: 1776 | Lượt tải: 1
16 trang | Lượt xem: 2781 | Lượt tải: 2
11 trang | Lượt xem: 2102 | Lượt tải: 5
12 trang | Lượt xem: 2422 | Lượt tải: 1
22 trang | Lượt xem: 1876 | Lượt tải: 1