Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
7 trang | Lượt xem: 1991 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1762 | Lượt tải: 0
29 trang | Lượt xem: 1867 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1080 | Lượt tải: 0
43 trang | Lượt xem: 2382 | Lượt tải: 1
39 trang | Lượt xem: 1374 | Lượt tải: 0
134 trang | Lượt xem: 3654 | Lượt tải: 3
17 trang | Lượt xem: 2198 | Lượt tải: 1
40 trang | Lượt xem: 2904 | Lượt tải: 0
43 trang | Lượt xem: 3529 | Lượt tải: 3