Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
7 trang | Lượt xem: 1893 | Lượt tải: 1
14 trang | Lượt xem: 2106 | Lượt tải: 2
14 trang | Lượt xem: 1978 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 2092 | Lượt tải: 0
26 trang | Lượt xem: 3623 | Lượt tải: 1
13 trang | Lượt xem: 2137 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 2874 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 1928 | Lượt tải: 0
17 trang | Lượt xem: 3083 | Lượt tải: 5
57 trang | Lượt xem: 1692 | Lượt tải: 0