Bản chất của marketing
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Thế kỉ 17, nhà kinh doanh Mitsui (Nhật Bản) đã có quan điểm: - cho khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm khi khách hàng không thích; sản xuất ra sản phẩm mà khách hàng thích; .
19 trang | Lượt xem: 1684 | Lượt tải: 0
674 trang | Lượt xem: 2188 | Lượt tải: 2
6 trang | Lượt xem: 1622 | Lượt tải: 0
41 trang | Lượt xem: 2471 | Lượt tải: 1
18 trang | Lượt xem: 2237 | Lượt tải: 3
19 trang | Lượt xem: 4456 | Lượt tải: 1
48 trang | Lượt xem: 1089 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 131 | Lượt tải: 0
91 trang | Lượt xem: 2091 | Lượt tải: 1
6 trang | Lượt xem: 1811 | Lượt tải: 1