Tại sao mua hàng Online?
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mạng internet không còn xa lạ với tất cả mọi người. Internet là cầu nối giúp mọi người hiểu và chia sẻ tình cảm, hiểu biết của mình đến vói cả thế giới. Việc mua hàng online đã trở nên quen thuộc và thân thiết với mọi người.Do đó wedsite www.dicho.com.vn ra đời cũng nhằm mục đích phục vụ và đem đến tiện ích cho người tiêu dùng.
Đến với www.dicho.com.vn bạn sẽ cảm thấy mình được quan tâm và chia sẻ hơn rất nhiều, chợ trực tuyến là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của chị em phụ nữ về các vấn đề bữa cơm hàng ngày trong gia đình, và hơn hết thông qua chợ trực tuyến bạn sẽ được những lợi ích thiết thực sau:
20 trang |
Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 1557 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thương mại điện tử - Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG: ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TP HCM
LỚP: 09CQD5 ---- Thứ 4, Ca 1
NHÓM :5
TÊN THÀNH VIÊN
1, Nguyễn Lê Hữu Dũng (Nhóm trưởng) ( 0167 952 2547) Ai co’ iu cau` ji` thj` lien he. Boy_pro670@yahoo.com nha
2, Võ Thị Như Hiển (Thư kí)
3, Võ Thị Kiều Hạnh
4, Trịnh Thị Thùy Dung
5, Phạm Vũ Khiêm
6, Hoàng Văn Hùng
GVHD: Nguyễn Đức Huy
Tại sao mua hàng Online?
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mạng internet không còn xa lạ với tất cả mọi người. Internet là cầu nối giúp mọi người hiểu và chia sẻ tình cảm, hiểu biết của mình đến vói cả thế giới. Việc mua hàng online đã trở nên quen thuộc và thân thiết với mọi người.Do đó wedsite www.dicho.com.vn ra đời cũng nhằm mục đích phục vụ và đem đến tiện ích cho người tiêu dùng.
Đến với www.dicho.com.vn bạn sẽ cảm thấy mình được quan tâm và chia sẻ hơn rất nhiều, chợ trực tuyến là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của chị em phụ nữ về các vấn đề bữa cơm hàng ngày trong gia đình, và hơn hết thông qua chợ trực tuyến bạn sẽ được những lợi ích thiết thực sau:
1. Bạn không phải mất nhiều thời gian và mệt mỏi vì kẹt xe, vì lo lắng khi không biết phải lựa chọn thực phẩm nào khi ra đến chợ hoặc siêu thị. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ và click chuột, tất cả mọi thứ sẽ được phục vụ tận nhà cho bạn.
2. Bạn không cần phải mặc cả mà vẫn mua được hàng đúng giá. Và bạn có thể lựa chọn trong số hàng trăm mặt hàng thực phẩm tươi sống của chúng tôi
3. Bạn sẽ mua được hàng với giá hợp lý nhưng cực kì đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, vì chúng tôi bán hàng online, tiết kiệm được nhiều chi phí phụ như tiền thuê mặt bằng, thuê người coi cửa hàng... Tất cả mọi khoản đó hoàn toàn được dùng để đảm bảo chất lượng cho thực phẩm mà bạn mua.
4. Bạn sẽ thấy thoải mái khi có nhiều phương thức thanh toán để lựa chọn.
5. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi,giảm giá trong tháng dành cho các thành viên của wedsite
6. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua số ĐT 1800-111-111 nếu bạn thấy có điều gì băn khoăn về thực phẩm hay dịch vụ.
Phần 1 : Phân tích
I/ Khách Hàng/ Thị Trường
a/ Khách hàng
Khách hàng mua sắm là nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Mua sắm thực phẩm là một nhu cầu cơ bản và tất yếu hằng ngày. Đối tượng khách hàng mà chúng tôi muốn nhắm đến ở đây là các bà nội trợ trong gia đình những người thường xuyên gắn bó với công việc nấu ăn thường ngày.
Website của chúng tôi phục vụ tất cả mọi người,nhưng nếu bạn chưa là thành viên thì hãy nên đăng ký để được hưởng các quyền lợi như là : miễn phí vận chuyển hàng, tham gia chương trình khuyến mãi, tích luỹ điểm thưởng,….Chúng tôi luôn bám sát các KH, luôn bên bạn lúc bạn cần. nhân viên của chúng tôi sẽ được tư vấn mọi lúc (trong giờ làm việc từ 8 AM - 22h00 PM) mọi nơi (tại nơi hoạt động của công ty). Khách hàng sẽ được tư vấn trực tuyến khi vào website của chúng tôi và có thể gọi điện thoại hỏi trực tiếp tổ tư vấn của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian ngắn nhất. Ngoài giờ làm việc, nếu bạn cần đến chúng tôi hãy gởi mail cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gởi cho các bạn nhưng thông tin cụ thể nhất, rất hân hạnh được phục vụ các bạn!!!
Trong website có riêng phần Hướng Dẫn Nấu Ăn phần này chúng tôi sẽ cung cấp cách nấu ăn, bí quyết giúp món ăn thêm ngon miệng hơn, và 1 video clip dạy nấu ăn. Qua chuyên mục này các bạn có thể học nấu ăn miễn phí mà không phải cần tới các trung tâm nữ công gia chánh hay bất kì một quyến sách dạy nấu ăn nào cả.
Mọi thông tin liên quan đến khách hàng nếu không cần thiết công bố thì sẽ được bảo mật, vì tâm lý khách hàng thường cảm thấy không thoải mái lắm khi bị hỏi về các thông tin không liên quan đến quá trình mua hàng. Vì vậy việc bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng tạo cảm giác thoải mái, an tâm của khách hàng dành cho công ty.
Chúng tôi luôn muốn hoàn thiện mình hơn bằng cách luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.
b/ Thị Trường
Việt Nam là một trong 4 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới ( Chỉ đứng sau Ấn Độ, Nga, Trung Quốc) về tiềm năng tăng trưởng do nhu cầu về hàng hoá tiêu dùng và thu nhập của người dân tăng. Trong những năm gần đây thị trường bán lẻ của Việt Nam tăng và sẽ còn phát triển mạnh trong những năm tới do thu nhập của người dân tăng cao. Trong đó lương thực thực phẩm là mặt hàng quan trọng nhất, chiếm gần 2/3 doanh số bán lẻ.
Năm 2000 chỉ có khoảng 200.000 người dân trong nước truy cập mạng thông tin toàn cầu, nhưng chưa đầy một thập kỷ sau, con số này đã tăng lên 20,2 triệu, chiếm 23,4% dân số.Theo thống kê của Trung tâm số liệu quốc tế Internet World Stats, Việt Nam hiện đứng thứ 6 ở châu Á về số người kết nối Internet. Quốc gia này cũng giữ ngôi vị á quân tại Đông Nam Á, sau Indonesia (25 triệu), còn xét về tốc độ tăng trưởng, Việt Nam chỉ thua Pakistan (133.900 người dùng năm 2000 và hiện là 17,5 triệu).
Do đó ta thấy rằng thị trường dành cho chúng ta là rất lớn và rất nhiều cơ hội để phát triển. Khách hàng của công ty đa phần sẽ là các bà nội trợ và thường sẽ là những người đã có gia đình, năng động trong cuộc sống và đã biết về internet. Về phạm vi thị trường thì sẽ là tại thành phố Hồ Chí Minh sau đó sẽ mở rộng ra thị truờng ở Hà Nội, Đà Nẵng,...
II/ Doanh nghiệp: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ngày Mới
a.Tầm hoạt động của doanh nghiệp:
Doanh nghiệp hiện tại đang có thị phần lớn tại thành phố lớn đó là: T/p Hồ Chí Minh Đi chợ online là một thương hiệu nổi tiếng đươc nhiều người tiêu dùng trong nước biết đến với chất lượng sản phẩm và sự tiện lợi khi ngươi tiêu dùng sử dụng dịch vu.
b.Tài chính doanh nghiệp:
Hiện nay, khả năng tài chính của doanh nghiệp là rất lớn. Thị trường khá lớn nên nhu cầu có một dự án thương mại điện tử là có thực và doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng đầu tư lớn cho một dự án thương mại điện tử phù hợp. Chi phí đầu tư có thể lên đến hơn 49.000.000 đồng cho một dự án thương mại điện tử hoàn hảo.
c.Khả năng phân phối:
*Phương tiện:
+Dịch vu thưc ăn tươi: thức ăn tươi từ những kho hàng sẽ đươc phân phối đi bằng những phương tiện :xe tải đông lạnh,xe gắn máy có găn thùng đông lạnh để chuyển thức ăn đến khách hàng đảm bảo thức ăn vẫn còn tươi nguyên và nhanh nhất.
*Địa điểm phân phối:
Phân phối cho các hộ gia đình ,các quán ăn lớn nhỏ , các nhà hàng ,các khách sạn trong tất cả các phường các quận trong TP.
*Thời gian hoạt động:
- Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.
- Thời gian: .Từ 05h00 đến 22h00. Đối với các hộ gia đình.
.Các khoảng thời gian 24/24 đối với các quán ăn ,nhà hàng, khách sạn.
* Các hình thức cung cấp:
- Khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến công ty để đăng kí mua sản phẩm.
- Khách hàng mua sản phẩm tại wedsite www.dicho.com.vn
* Thời gian giao hàng:
- Khi khách hàng thực hiện việc đăng kí mua sản phẩm xong , thời gian để sản phẩm đến nơi nhận hàng có thể sớm hơn từ 0-15 phút hoặc trễ hơn từ 0-15 phút
- Khách hàng có thể hẹn giờ để nhận thức ăn (tối thiểu là 3 tiếng trước thời gian nhận được hàng)
- Đối với những khách hàng muốn nhận hàng từ lúc 5h00 đến 7h00, thì phải đăng kí mua hàng từ ngày hôm trước.
- Đối vơi các quán ăn ,nhà hàng khách sạn thì thơi gian giao hàng ở mọi thời điểm trong ngay(các hình thức đặt mua thức ăn cũng như trên).
d.Hệ thống kho hàng:
Hàng hóa sẽ được chứa tại nhiều kho chứa thực phẩm lớn nhỏ nằm trên tất cả các quận huyện của thành phố. Để thuận tiện hơn cho việc vận chuyển thức ăn cho khách hàng.
Hàng hóa được vận chuyển ,ngoài khoảng thuế ,còn có tính thêm phí vận chuyển trên 1 lần giao nhận hàng.( Áp dụng đối với trường hợp chưa đăng ký làm thành viên của wedsite ) Nếu đã là thành viên của trang wed thì phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí
e.Yêu cầu thanh toán:
- Thanh toán đơn hàng theo phương thức trực tiếp hoặc chuyển khoản do Ngày Mới cung cấp khi thực hiện giao dịch qua website www.dicho.com.vn.
- Thanh toán bằng tiền mặt ngay khi ký nhận hàng đối với hình thức thanh toán trực tiếp khi giao hàng và phí vận chuyển(Áp dụng đối với k/h chưa đăng ký làm thành viên của wedsite)
-Thanh toán theo tháng.Cuối tháng khách hàng sẽ nhận được hóa đơn thanh toán của công ty và khách hàng có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hóa đơn hoặc đến trụ sở chính của công ty (144/24 Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh) để thanh toán.Công ty cũng chấp nhận các hình thức chuyển khoản của khách hàng áp dụng đối với ngân hàng Argribank, DongA bank, Viettin Bank,VietcomBank để dễ dàng hơn trong việc thanh toán
III/ Sản phẩm :
-Công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm về thực phẩm phục vụ cho khách hàng. Khi cần tìm một loại sản phẩm nào thì bạn cần đến đúng gian hàng của sản phẩm ấy, hoặc gõ tên của sản phẩm ấy vào ô tìm kiếm .Ngoài ra công ty còn có thêm phần sản phẩm mới, các sản phẩm mới sẽ có mặt trong gian hàng SẢN PHẨM MỚI.
IV/ Chiến lược marketing
Hiện nay, trong vòng một tuần lễ, gần như phần lớn người tiêu dùng tại các thành phố lớn ngày nay không thể không sử dụng ít nhất là một dịch vụ từ các công ty khác nhau. Cho dù ghé qua tiệm rửa xe, sơn sửa văn phòng, sửa chữa chiếc máy giặt…họ đều cần đến một dịch vụ từ các nhà cung cấp. Vì vậy việc đi chợ truyền thống của các bà nội trợ Việt Nam cũng được cách tân, “cung” ra đời để đáp ứng “cầu”, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ khác công ty chúng tôi đã đề ra một số giải pháp mới cho việc đi chợ được hiện đại hơn. Ngoài việc giúp các bà nội trợ ngồi tại nhà click chuột đi chợ, chúng tôi còn đưa ra một số dịch vụ như: tư vấn, vận chuyển…nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu.
Nắm được tâm lý của người Việt Nam khi sử dụng một dịch vụ nào đó, đa phần người tiêu dùng cảm thấy họ sẽ rủi ro hơn so với việc mua một sản phẩm hữu hình. Điều này là tự nhiên khi mà sản phẩm là hữu hình trong khi dịch vụ lại vô hình. Tâm lý chung là khách hàng không biết hết được mình sẽ nhận được những gì từ một dịch vụ cho đến khi họ bỏ tiền ra và thử nghiệm dịch vụ đó.
Trong hoạt động marketing nói chung, marketing dịch vụ làm một khía cạnh khá khác biệt so với marketing các sản phẩm thông thường. Hai chữ “dịch vụ” hàm ý tới những mối quan hệ giao tiếp mang tính cá nhân hơn. Hiểu theo nghĩa nào đó, marketing dịch vụ chính là marketing những cam kết, hứa hẹn của doanh nghiệp sẽ cung cấp cho người tiêu dùng một vài lợi ích nào đó.
Vì vậy chúng tôi đã đề ra một số chiến lược trong quá trình hoạt động:
Để các khách hàng biết rõ về chúng tôi Những mối quan hệ tốt được xây dựng trên cơ sở lòng tin. Vì vậy, việc các khách hàng mong muốn biết nhiều nhất có thể về công ty về những con người bên trong đó là điều gì đó hết sức tự nhiên. Đặc biệt, người tiêu dùng nữ giới thường tìm kiếm những thông tin sâu hơn khi quyết định lựa chọn một công ty hay một dịch vụ, và số đông khách hàng cả nam lẫn nữ thường tiến hành tìm hiểu qua mạng internet trước khi ra quyết định sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp nào đó. Xây dựng trang web công ty là cách thức thông minh và hiệu quả để truyền tải những thông tin sâu rộng về hoạt động dịch vụ. Trong hoạt động marketing nói chung, marketing dịch vụ làm một khía cạnh khá khác biệt so với marketing các sản phẩm thông thường. Hai chữ “dịch vụ” hàm ý tới những mối quan hệ giao tiếp mang tính cá nhân hơn. Hiểu theo nghĩa nào đó, marketing dịch vụ chính là marketing những cam kết, hứa hẹn của doanh nghiệp sẽ cung cấp cho người tiêu dùng một vài lợi ích nào đó. Xây dựng một trang web với một giao diện bắt mắt và dễ sử dụng để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến với là một giải pháp đi đầu và thông minh nhất. Trên trang chủ, sẽ thể hiện các lợi ích của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không kém gì một catalog in ấn nghiêm chỉnh của công ty, đưa lên trang web các câu truyện về công ty, các hình ảnh và tiểu sử đội ngũ nhân viên,… Và cho thấy công ty của chúng tôi có thể cung cấp đúng những gì đã cam kết.
Cạnh tranh dựa trên giá trị Trong nhiều thị trường cạnh tranh, không có sự khác biệt về giá cả giữa những đại gia lớn nhất. Vì vậy, cách thức tốt nhất để dành phần thắng kinh doanh không phải cắt giảm giá cả mà chìa khoá nằm ở việc bổ sung thêm các sản phẩm hay dịch vụ giúp nâng tầm chào mời, khiến các chào mời trở nên hấp dẫn không thể chối từ được Dành thời gian để phát triển các gói dịch vụ để lôi cuốn các khách hàng bằng cách thử nghiệm nhiều lời chào khác nhau cho đến khi thấy được những gì hiệu quả nhất, sau đó định kỳ sửa đổi chúng để các ý tưởng và không ngừng tươi mới.
Thu hút khách hàng bằng những khích lệ Những khách hàng nào có được các trải nghiệm tích cực với dịch vụ của công ty trong quá khứ sẽ hạnh phúc quay trở lại. Nhưng việc cám dỗ các khách hàng mới đòi hỏi một chào mời đặc biệt hơn. Công ty có thể có được nhiều lợi ích bằng việc gửi các phiếu giảm giá, khuyến mại hay miễn phí cho những dịch vụ khác có liên quan. Các phiếu này có thể gửi tới khách hàng trong từng lần cung cấp dịch vụ hoặc gửi đồng loạt qua bưu điện.Vì những kết quả dài hạn, cần được tạo dựng những chào mời đặc biệt sẽ khích lệ các khách hàng mới để có được nhiều hơn những lần sử dụng dịch vụ khác nhau từ khách hàng.
Giữ liên lạc với khách hàng Việc giữ chân một khách hàng cũ ít tốn kém hơn nhiều so với việc tìm kiếm được một khách hàng mới, vì vậy việc duy trì một chiến dịch để kết nối liên tục với các khách hàng hiện tại là hết sức cần thiết. Trên thực tế, việc không liên lạc với các khách hàng trong cơ sở dữ liệu ít nhất một lần trong bốn đến sáu tuần, thì có thể đang lỡ mất cơ hội tăng trưởng kinh doanh. Sử dụng phối kết hợp các chiến thuật bán hàng và marketing để giữ liên lạc với các khách hàng, chẳng như các cuộc gọi bán hàng xen kẽ với những email hay thư bưu điện quảng cáo. Thay vì gửi đi duy nhất một giao tiếp trong một chào hàng nào đó, thì cũng có thể rải rác các giao tiếp công ty với khách hàng trong các email định kỳ hay những giao tiếp khác miễn là các thông tin giá trị và thích hợp. Nên có thói quen định kỳ sử dụng các giao tiếp tiếp thị để đề nghị khách hàng giới thiệu mình với người khác. Ví dụ, có thể gửi đi các câu truyện thành công và đề nghị người nhận gửi chuyển tiếp nó tới bạn bè và gia đình của họ - những người cũng thích có được các kết quả tương tự. Bằng việc cung cấp các thông tin sâu rộng về công ty cho các khách hàng mới và những chào mời lẫn giao tiếp không ngừng tới những khách hàng hiện tại, sẽ tạo ra một chiến dịch tương tác giúp xây dựng thành công những mối quan hệ khách hàng vững bền.
Vậy việc duy trì những mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ được xem là chìa khoá tạo dựng thành công.
Phần 2 :Giải pháp wedsite thương mại điện tử
I/ Tổng quan :
1/ Định hướng :
Trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong mọi công việc, giữa các mối quan hệ với nhau cần có sự hợp tác qua lại giữa đôi bên, khi đó thông tin mới được trao đổi dể dàng hơn là mỗi bên cứ biết quan tâm đến bản thân mình mà không nghĩ đến những người xung quanh mình dang nghĩ gì, và muốn gì, chính vì vậy mà nhiều website ra đời mà không thể tồn tại, khi họ chỉ biết nói và quảng bá những gì mình có mà chưa quan tâm đến lợi ích của khách hàng, dẩn đến các khách hàng đến rồi bỏ đi một cánh không ngần ngại và thương tiếc và tất nhiên sẻ không bao giờ họ quay lại.
Rút ra từ những sai lầm đó "www.dicho.com.vn" ra đời với định hướng theo khách hàng để giúp họ không rơi vào trạng thái "mắc cạn"và không tìm được lợi ích về thông tin sản phẩm. dịch vụ mang lại:
Sau đây là những nội dung mà //www.dicho.com.vn// tập trung vào:
- Quan tâm đến từng lợi ích cụ thể khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Chứng minh lợi ích sản phẩm, dịch vụ bằng chứng thực khách hàng hay kiểm định từ phía thứ ba
- Chủ động đưa ra những tình huống từ chối mua hàng cơ thể xẩy ra
- Dẩn dắt khách hàng vào trong những tình huống đối thoại
2/ Mục tiêu :
Trong cuộc sống hiên đại, hội nhập và phát triển như ngày hôm nay, việc truy cập thông tin liên lạc với bạn bè người thân cũng như gia đình trên internet dường như không còn xa lạ với tất cả mọi người. Internet được mọi người xem như là một cầu nối đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người về nhiều lĩnh vực trao đổi thông tin, giúp mọi người tìm hiểu và chia sẻ tình cảm, hiểu biết của mình đến với cả thế giới.Việc mua hàng online cũng đã trở nên quen thuộc và thân thiết với mọi người. //www.dicho.com.vn// ra đời nhằm mục đích phục vụ và đem đến những thuận lợi tiện ích cho người tiêu dùng.
Để những ý tưởng của chúng tôi được triển khai và đạt được mục tiêu, chúng tôi đã tiến hành phân tích và phân khúc các thị trường, xác định và tìm ra thị trường, khu vực chính làm thị trường mục tiêu, từ đó sẻ chia nhỏ phân tích kỷ lưỡng các tập quán, thói quen tiêu dùng, trình độ học vấn, thu nhập…, sau nhiều thời gian khảo sát và tìm hiểu lấy kiến người tiêu dùng chúng tôi đã quyết định lựa chọn thi trường chính làm thị trường mục tiêu đó là thị trường TP.HCM.
Việc chia nhỏ và chọn thị trường này làm thị trường mục tiêu là để:
Giúp mình hiểu một cách thấu đáo hơn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng;
Sử dụng một cách hiệu quả nguồn kinh phí của công ty dành cho hoạt động tiếp thị;
Nâng cao tính thích ứng và hiệu quả của việc xây dựng chiến lược kinh doanh, đồng thời thực hiện tốt nhất chiến lược tiếp thị của công ty;
Đảm bảo tính khách quan và có căn cứ khi đề xuất các chính sách tiếp thị hỗn hợp;
Nâng cao hiệu quả của viêc xác định thị trường, đồng thời tạo ra và sữ dụng tốt những ưu thế cạnh tranh của công ty so với các đối thủ cạnh tranh trong cố gắng phát triển thị trường.
Sau khi nhận định thị trường này làm mục tiêu cho kế hoạch kinh doanh, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu về những khách hàng tiềm năng theo những nhận định chủ quan qua các cuộc khảo sát và xem xét cụ thể về các nhóm khách hàng như: nhóm khách hàng có trình độ học vấn cao, nhóm khách hàng có thu nhâp từ 2triệu trở lên, nhóm khách hàng tập thể như các tập đoàn và các hộ gia đình có mức thu nhập ổn định. Chúng tôi đã đưa ra chỉ tiêu sẻ đạt khoảng 100,000 khách hàng viếng thăm web và mua hàng thường xuyên tại TP.HCM và khoảng 50,000 khách hàng ở tất cả các tỉnh thành khác trong vòng 5 năm tới.
Để mục tiêu đặt ra được hoàn thành chúng tôi đã tiếp tục tìm hiểu thói quen mua hàng của những nhóm khách hàng này, xem xét những mong muốn của họ rồi từ đó sẻ có những biện pháp đáp ứng một cách nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng, tiếp đó tìm hiểu những động cơ nào thúc đẩy và đem khách hàng đến với mình, do những nhu cầu thiết yếu hay chỉ đơn thuần là do sở thích hay do những dịch vụ của mình đáp ứng được một số nhu cầu của họ hay còn động cơ nào khác đưa họ đến với mình, và những điều đó sẻ không được giả sử hay suy đoán mà sẻ được tiến hành nhận định qua các cuộc điều tra, thăm dò ý kiến, thu thập những dữ liệu cần thiết để tận dụng và hoàn thiện những ưu thế nỗi trội, khắc phục những điểm yếu, những sai sót trong dịch vụ để có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Các mục tiêu sẻ được chia nhỏ theo từng khoảng thời gian nhất định để có thể dể hoàn thành cũng như phân bố công việc một cách cụ thể hơn. Thời gian sẻ được phân bố theo từng tháng, từng quí và từng năm, mỗi thời gian sẻ có một con số kết quả phải đạt được cụ thể như: Trong năm đầu tiên sẻ đạt 10,000 khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của công ty tại TP.HCM
Mọi mục tiêu đề ra đều được cam kết thực hiện của tất cả các thành viên, và được ghi chép và nhắc nhở thực hiện hằng ngày.
3/ Tên miền:
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mạng internet không còn xa lạ với tất cả mọi người. internet là cầu nối giúp mọi người hiểu và chia sẻ trao đổi tình cảm, hiểu biết của mình đến với cả thế giới. việc mua hàng online đã trở nên quen thuộc và thân thiết với mọi người. Để xác định và thành lập được một địa chỉ website TM