Các phép biến đổi hình học
Phép biến đổi Affine 2D sẽ biến điểm P(x,y) thành điểm Q(x',y') theo hệ phương trình sau: x' = Ax + Cy + trx y' = Bx + Dy + try Dưới dạng ma trận, hệ này có dạng:
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Phép biến đổi Affine 2D sẽ biến điểm P(x,y) thành điểm Q(x',y') theo hệ phương trình sau: x' = Ax + Cy + trx y' = Bx + Dy + try Dưới dạng ma trận, hệ này có dạng:
24 trang | Lượt xem: 2142 | Lượt tải: 1
220 trang | Lượt xem: 4824 | Lượt tải: 1
18 trang | Lượt xem: 1020 | Lượt tải: 0
60 trang | Lượt xem: 3612 | Lượt tải: 2
301 trang | Lượt xem: 2063 | Lượt tải: 3
17 trang | Lượt xem: 2736 | Lượt tải: 2
20 trang | Lượt xem: 4030 | Lượt tải: 4
7 trang | Lượt xem: 2208 | Lượt tải: 3
8 trang | Lượt xem: 2646 | Lượt tải: 2
8 trang | Lượt xem: 2190 | Lượt tải: 0