Chương 3 – Sản phẩm

Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tích luỹ kinh nghiệm của NTD. Cho phép NTD khẳng định tính cách của mình. Giúp giảm bớt nguy cơ mua lầm.

ppt13 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1404 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chương 3 – Sản phẩm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
* Chương 3 – SẢN PHẨM * Định nghĩa sản phẩm * CHU KỲ SỐNG CỦA SẢN PHẨM * CHU KỲ SỐNG SẢN PHẨM, MỤC TIÊU TIẾP THỊ * NHÃN HIỆU SẢN PHẨM Có thể đọc được thành tiếng: ký tự, con số, từ … Không thể phát thành âm thanh: biểu tượng, hình vẽ, màu sắc … Biểu tượng * VAI TRÒ CỦA NHÃN HIỆU  Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tích luỹ kinh nghiệm của NTD.  Cho phép NTD khẳng định tính cách của mình.  Giúp giảm bớt nguy cơ mua lầm. * Ý NGHĨA CỦA NHÃN HIỆU Thuộc tính. Lợi ích Giá trị Văn hoá Nhân cách Người sử dụng * CÁC TIÊU CHÍ CỦA MỘT NHÃN HIỆU TỐT * * Bao bì sản phẩm Bao bì cho sản phẩm bao gồm các hoạt động thiết kế và sản xuất các vật chứa cho một SP. * Chứa đựng & bảo vệ Tồn trữ Tạo thuận tiện cho việc tiêu thụ Khuyếch trương Chức năng của bao bì sản phẩm * Sản phẩm hiện có nhưng được tăng cường chất lượng SP mới cho đoạn thị trường khác trong cùng thị trường SP có liên quan đến sự thay đổi lớn về công nghệ. Cải tiến về chức năng hay hình thức của sản phẩm Đưa thêm một số đặc điểm mới cho sản phẩm ĐỊNH NGHĨA HOẠCH ĐỊNH VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI * Ý TƯỞNG MỚI BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU? HOẠCH ĐỊNH VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI (tt) * 23 HOẠCH ĐỊNH VÀ PHÁT TRIỂN SP MỚI (tt) QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
Tài liệu liên quan