Chương 4 nghiên cứu marketing (marketing research)

1. Giới thiệu nghiên cứu marketing và vai trò của nó đối với các quyết định marketing của doanh nghiệp. 2. Giới thiệu các loại hình nghiên cứu marketing. 3. Mô tả qui trình nghiên cứu marketing. 10/26/2005 4.1 Khái niệm nghiên cứu marketing “Nghiên cứu Marketing là quá trình thu thập và phân tích có hệ thốngnhững dữ liệu về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing”. AMA?Trong thực tế, các hoạt động Marketing của doanh nghiệp thường gặp phải vấn đề như: ?Xác định và đo lường cơ hội kinh doanh. ?Phân tích và lựa chọn thị trường mục tiêu. ?Cung cấp thông tin để hoạch định và thực hiện một chiến lược Marketing mix. ?Đo lường và đánh giá các hoạt động marketing.

pdf10 trang | Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 2593 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chương 4 nghiên cứu marketing (marketing research), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan